Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới - Chương 102

8K 667 27
                                    


Biên tập: Tiểu Vô Lại

Thời điểm nam tu áo đen gõ vào cửa xe ngựa, đám người vây xem gần như đồng thời chuyển tầm nhìn lên cỗ xe.

Thoạt nhìn bề ngoài xe ngựa này cũng chẳng hề quá xa hoa nhưng tràn đầy đại khí, mặc dù trang trí trên xe không nhiều, cho dù mọi người nhìn không hiểu cũng vẫn nhận thấy độ tinh mỹ cực điểm trong đó, hai con ngựa phía trước béo tốt tráng kiện, bị đám đông vây xem cũng không hề sợ hãi, hiển nhiên đã được huấn luyện cực tốt.

Xe ngựa như vậy, không phải chỉ hộ nhà giàu bình thường có thể điều khiển nổi, chẳng qua nghe nói người có tiền tính khí đều không tốt lắm.

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người không khỏi kín đáo hướng ánh mắt có phần hả hê nhìn về phía nam tu áo đen kia.

Chẳng qua bất kể là nam tu áo đen hay những người vây xem cũng đều sợ ngây người trong nháy mắt màn xe bị xốc lên.

Cho dù trong giới tu giả mỹ nhân đầy dãy, nhưng Thẩm Trì cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đệ nhất mỹ nhân, bất kể là tu giả chưa từng trông thấy hắn, nhìn thấy rồi sẽ không dời mắt nổi, càng chớ bàn đến những người phàm tục này.

Thẩm Trì cũng chẳng để ý đến những người đang kinh sợ, trực tiếp nhìn về phía nam tu áo đen đang ngăn trước xe: "Chuyện gì?" Giọng nói của hắn có hơi khàn, từng chữ nhả ra vô cớ mang theo sự lưu luyến, khiến người ta không nhịn được rung động trong lòng.

Thấy nam tu áo đen không trả lời, Thẩm Trì cũng không gấp, tiện thể ngồi xuống tấm nệm mềm đặt trước chỗ đánh xe.

Nam tu áo đen không nhận ra Thẩm Trì, có lẽ chỉ biết hắn chính là đệ nhất mỹ nhân tu giới Thừa Kiếm tông kia, chẳng qua Thẩm Trì lại thực sự biết người này.

Người này tên Quảng Thành Dần, trước đây đã từng gây khó dễ cho hắn ở đại lễ thu đồ Thừa Kiếm tông, song điều khiến Thẩm Trì kinh ngạc là với tâm tính ban đầu của người này, sau khi nhìn thấy chữ kia của hắn gần như chỉ có hai kết quả, một là bị đả kích mạnh, từ nay về sau sẽ xây thành một rãnh trời trên con đường tu đạo, cuộc đời này không còn khả năng tu hành; thứ hai cho dù vào những môn phái khác thì lúc tu hành sẽ sản sinh tâm ma, tu vi cao nhất tuyệt đối sẽ không vượt qua Kim đan.

Nhưng Thẩm Trì nhìn người trước mắt tu vi Kim đan sơ kỳ, người này đúng là đã trở thành loại khả năng thứ ba cực hiếm, đó chính là tột phá tâm chướng, phá đi rồi dựng lại.

... Thú vị đây.

Mãi đến khi Thẩm Vô Hoặc bước ra từ trong xe, Quảng Thành Dần mới hồi lại tinh thần, y nhìn Thẩm Trì, lại nhìn Thẩm Vô Hoặc, lúc này mới phát hiện ra mình không nhìn thấu tu vi của bọn họ, không khỏi kinh sợ, cung kính nói: "Tại hạ Quảng Thành Dần, ta muốn xin hỏi một chút, hai vị tiền bối có mang thừa bạc không?" Sau đó y truyền âm nói: "Bái kiến hai vị tiền bối, vãn bối có thể dùng linh thạch trao đổi ngân lượng với các ngài."

Thẩm Trì chú ý đến ánh mắt Quảng Thành Dần dừng lại trên mặt Thẩm Vô Hoặc có hơi lâu, quay đầu nhìn sang Thẩm Vô Hoặc bèn phát hiện trên môi y có một vết cắn, thấy hắn nhìn qua, Thẩm Vô Hoặc còn có chút đắc ý nhếch môi với hắn.

Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ