Liên hợp bức vua thoái vị

7.7K 90 1
                                    

"Nương nương, nên dùng thiện !" Một tiếng nói hơi có vẻ nhát gan vang lên, tiểu cung nữ mặc áo trắng nơm nớp lo sợ đi vào cung điện. Trong tay của nàng cầm lấy cái hộp đựng thức ăn, thủy chung cúi đầu, thần sắc trên mặt nhìn không rõ.

Sau một lúc lâu, từ trong cung điện đi ra một người cung nữ mặc cung trang màu xanh, đúng là quản sự cô cô của Minh Xảo cung - - Minh Tâm.

"Nương nương vẫn còn nghỉ ngơi, đưa cho ta đi!" Minh Tâm đi vài bước, tiếp nhận hộp cơm, thấp giọng nói một câu, liền phất tay làm cho nàng rời đi.

Đợi tiểu cung nữ kia đi, nàng mới nhẹ nhàng nheo lại đôi mắt, nhìn quanh cung điện to lớn. Bài trí chung quanh cũng không tính xa hoa, ngược lại khiến người ta có cảm giác nhạt nhẽo. Ai có thể nghĩ tới, nữ chủ nhân của tòa cung điện này, từ khi bắt đầu vào cung, lại là Hoàng Thượng sủng ái nhất nữ nhân.

"Minh Tâm!" Một tiếng gọi hơi yếu ớt từ bên trong truyền đến.

Minh Tâm vội vàng thu liễm tâm thần, cầm lấy hộp cơm đi vào. Nàng theo thói quen móc ra ngân châm, lần lượt thử đồ ăn một chút, không nghĩ tới vừa chạm qua một món ăn, cây kim cũng đã biến thành màu đen.

Nằm trên tú sàng một mỹ nhân xinh đẹp trên mặt có chút tái nhợt, nàng nhìn chằm chằm cây kim đã biến thành màu đen, cũng chỉ là nhẹ hơi hất mày đầu, trên mặt cũng không vẻ kinh ngạc.

"Chủ tử, nô tỳ tự mình đi ngự thiện phòng làm đồ ăn cho ngài!" Minh Tâm hốc mắt ửng hồng, nỗ lực chịu đựng bi thương trong lòng, gần như nghẹn ngào nói. Đây đã là nhiều lần ngang nhiên đầu độc, hiển nhiên đếm không hết. Khinh người quá đáng!

"Thôi, Minh Tâm. Cả hậu cung đều đang chờ ta biến thành người chết, Minh Mục nàng ấy không phải đã chịu tội sao?" Thẩm Vũ vươn tay từ trong áo ngủ bằng gấm ra, vốn là ngọc thủ mềm mại nhẵn nhụi trắng nõn, hiện nay trở nên dị thường khô gầy. Minh Mục trong miệng nàng , chính là cung nữ lúc trước hầu hạ, đáng tiếc cũng đã bị người ngoài tìm lấy cớ, nguyên một đám mang đi không trở lại.

"Nương nương, ngài là Hoàng Thượng yêu nhất sủng phi, Hoàng Thượng rất nhanh liền khải hoàn hồi triều, lập tức sẽ thay ngài ra mặt ! Còn có Vương gia cùng Vương phi, cũng sẽ thay ngài làm chủ!" Minh Tâm nghe lời nói của nàng rõ rang bị dọa, thoáng cái quỳ rạp xuống đất, nhẹ nhàng khóc hô, tựa hồ muốn kéo lại hy vọng sống sót cho Thẩm Vũ

Thẩm Vũ nhẹ khẽ lắc đầu, vén lên chăn gấm. Làm cho người kinh ngạc chính là, bụng của nàng cao cao nổi lên, hiển nhiên đã hoài thai nhiều tháng.

"Ngày Hoàng Thượng hoàn triều, chính là lúc ta quy thiên!" Nàng chân trần đi đến trước gương đồng, cầm lấy bút nhẹ nhàng vẽ mày, lời nói giống như là tự giễu.

Cô gái trong gương, hé ra dung nhan cực kỳ kiều diễm, chỉ là sắc mặt tái nhợt, làm cho gương mặt này mất chút ít hào quang.

"Nương nương, ngài chớ nói lời ủ rũ!" Minh Tâm còn muốn khuyên nữa, chỉ là Thẩm Vũ thần sắc nhàn nhạt, lời ra đến khóe miệng lại nuốt xuống.

Cung điện to như vậy, hết lần này tới lần khác, liền chỉ vẻn vẹn có các nàng chủ tớ hai người. Trong khoảng thời gian ngắn, cả tòa cung điện tựa hồ lọt vào yên tĩnh giống như chết.

Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca (Hoàn)Where stories live. Discover now