Oán phụ

1.1K 33 3
                                    

Lý Hoài Ân nhìn thoáng qua Hứa lão hầu gia, trên mặt lộ ra vài phần khó xử, hướng hắn phúc thân thi lễ một cái, thấp giọng nói: "Hoàng Thượng nói, nếu ngài hỏi tới, nói 'trẫm long thể hai ngày sau nhất định có thể tốt, mong lão hầu gia chớ lo lắng, địa vị thế gia đứng đầu của Hứa gia, ít nhất vài thập niên nữa mới có thể ngược lại! Ngài nên quan tâm nhiều hơn một chút chuyện an hưởng lúc tuổi già đi!'."

Lý Hoài Ân giọng nói trấn định, thuật lại lời nói xong, sắc mặt đã khôi phục bình thường. Dùng Hoàng Thượng nguyên thoại, Hứa lão hầu gia cả ngày tìm tai vạ, làm những thứ này phí sức lại chẳng có kết quả tốt, còn không ngưng đi?

Quả nhiên Lý Hoài Ân vừa dứt lời, Hứa lão hầu gia sắc mặt liền trở nên có chút khó coi. Hoàng Thượng tính tình quả nhiên một chút cũng không trêu chọc được, dù là ngoại tổ phụ, hay triều đình trọng thần cựu thần, Hoàng Thượng mất hứng, cảm thấy bọn họ không có đạo lý, như xưa sẽ không hề cố kỵ mắng cẩu huyết lâm đầu.

Cuối cùng còn thật là săn sóc để sử quan tình hình thực tế ghi lại, hôm nay Hoàng Thượng lại mắng ai đó.

Bất quá chúng thần đều đã quen, Hoàng Thượng mắng chửi người đại biểu hôm nay bình an vượt qua, nếu như hắn không mắng chửi người, nói không chừng có người xui xẻo.

Bình yên nằm trên giường rồng, Hoàng Thượng mắt mở thật to, nhìn trướng đỉnh. Ngày thường vào triều, hắn luôn chê triều thần dong dài, hiện nay sáng sớm không nghe người lẩm bẩm, bên tai đúng là có chút không quen. Trên cằm hắn bao một tầng gấm bố, bên trong là thuốc ngoài da Đỗ Viện Phán kê.

Vừa thoa ngoài da vừa uống, mới có thể hai bút cùng vẽ, chữa lành cằm hắn. Lão đầu kia đã bảo đảm, hai ngày sau ấn ký liền nhìn không ra, cằm lại trơn bóng như lúc ban đầu.

Thẩm Vũ bên này cũng không tốt, nàng buổi tối hôm đó thoát y tắm rửa, liền thấy ngang hông cục xanh cục tím. Bắp đùi, cánh tay chỉ cần là bị Hoàng Thượng nhéo đến, cũng không may mắn thoát khỏi biến tím xanh, nhìn rất đáng thương.

Nàng đưa tay từ từ xoa xoa nơi bị nhéo, tựa hồ còn cảm thấy trận trận đau đớn. Hầu hạ nàng tắm rửa Minh Âm cùng Minh Tâm đã sớm cao thấp đánh giá một lần, trên mặt đều lộ ra kinh ngạc tràn đầy.

Thẩm Vũ giận trừng các nàng, ám cắn chặt hai hàm răng trong lòng không ngừng khích lệ chính mình, mới dám từ từ cúi đầu xem ngực của mình. Quả nhiên ngực trái bị nhéo tím xanh một khối lớn, vô cùng thê thảm, quả thực không thể nhẫn nhịn!

Nàng căn bản không dám đụng tay, liền bắt đầu "ti ti - -" hút lãnh khí, nửa mắt đỏ vào dục hồ.

Đợi nàng thay áo trong nằm ở tú sàng, lại càng trở mình trằn trọc, khó có thể ngủ. Vô luận nằm thẳng hay nằm nghiêng, chỗ đè nặng giường phải đau.

Ngày thứ hai dậy sớm thỉnh an, nàng càng là đối tượng chúng phi tần chỉ chỉ trỏ trỏ. Ngẫu nhiên tới gần, những tiếng đàm luận một tia không kém chui vào tai, hiển nhiên những người kia tất cả không bớt phóng túng.

Nếu như người ngoài xúi quẩy, có lẽ những phi tần này còn không như thế bỏ đá xuống giếng. Nhưng là Thù Uyển nghi trong hậu cung khiến người chú mục nhất, mọi người đều giẫm một cước thành nghiện.

Tiến công sủng phi - Thịnh Thế Thanh Ca (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ