[Twoshot] •P1•

1.1K 109 17
                                    

Mình không viết 2S này là thể loại real, tất cả những dòng dưới này đều là IMG. Mình chỉ lấy bối cảnh thường ngày ở kí túc xá làm nội dung.

Cảnh báo đau tim vì tin đồn bên dưới :)))))

______________

Ký túc xá vào đêm là khoảng thời gian sôi nổi nhất, bởi lúc này là cuối ngày, những hoạt động hay lịch trình bận rộn đã được "xếp" vào một góc để nhường chỗ cho khoảng thời gian nghỉ ngơi. Sau bữa ăn như thường lệ, các thành viên quay về phòng liền mỗi người một việc. Riêng đâu đó nhường như có sự bất thường trên ẩn ẩn trên mặt Taehyung và Jungkook.

Jungkook trở về phòng, cánh tay an vị trên vầng trán đầy mệt mỏi. Trong đầu cậu lúc này chỉ toàn trống rỗng, cậu muốn suy nghĩ nhưng lại chẳng biết bản thân nên suy nghĩ điều gì.

Ting~

Điện thoại Jungkook vang lên một âm báo tin nhắn, cậu lồm cồm ngồi dậy lướt vài cái xem nội dung. Là từ Taehyung...

[ Jungkook, anh có chuyện cần nói với em ]

Jungkook không chần chừ, gửi lại anh một tin

[ Em rất mệt nên không muốn nghe gì cả. Hyung ngủ ngon ]

Ấn nút tắt nguồn điện thoại, bây giờ cậu chẳng còn tâm trí cùng anh trò chuyện. Cậu thực mệt mỏi, chẳng buồn nghĩ tới nhiều nữa, tốt nhất mọi chuyện nên để thuận theo tự nhiên. Nếu Taehyung anh đã quyết như vậy, cậu cũng chẳng có tư cách ngăn cản.

_

Hôm nay không có lịch trình, các thành viên có thể hoạt động tự do. Mới sáng ra, bầu không khí đã có chút ngượng ngịu, không bàn tới Taehyung và Jungkook, cả những người khác đều lo lắng.

"Chúng ta cần họp một chút"

Namjoon lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc của cả nhóm, kéo theo sự quan tâm về phía mình

"Có lẽ mọi người cũng đã đọc ra bài báo về Taehyung. Mặc dù chỉ là rumor, nhưng biểu hiện gần đây của Taehyung có chút không bình thường"

"Ý em là tin đồn kia có thể là thật sao?"

Giọng nói bình ổn phát ra từ Yoongi khiến hết thảy đều rất ngạc nhiên, riêng chỉ có hai đương sự vẫn đang cúi gầm mặt.

"Vậy là sao? Tae, cậu hẹn hò với nữ idol kia sao?"

"Khoan vội khẳng định nào Jimin, chúng ta để Taehyung xác nhận nào"

Hoseok nói, hướng ánh mắt mong đợi đáp án từ Taehyung. Mọi sự chờ đợi như đỉnh điểm

"Em không hẹn hò, chỉ là bọn em vừa thích nhau... ừm một chút"

Một cái thở hắt sau câu nói của Taehyung, Jungkook đã phải gồng mình lắng nghe, hy vọng một chút lòng tin nhỏ nhoi rằng Taehyung thốt ra một câu không hề có chuyện đó. Cố giữ cho mình một gương mặt bình tỉnh nhất, mặc dù trong tim đang rất đau

"Jungkook, em không nói gì sao?"

Jin từ đầu đến cuối không ngừng quan sát cậu, cảm giác tên nhóc này có điểm bất ổn đành lên tiếng. Jungkook chợt ngẩng đầu, đem nụ cười răng thỏ vẽ ra trên mặt.

BTS | Góc nhỏ TaeKookWhere stories live. Discover now