Chương 3: Loke Leo.

2.5K 110 2
                                    

Tôi ôm bức ảnh của ba chạy ra khuôn viên sau trường, ngồi thụp xuống dưới gốc cây hoa anh đào, thở hổn hển, cố gắng lau sạch những giọt nước mắt đau thương còn đọng lại trên mặt.

Trời về đêm, ko khí lạnh bên ngoài khiến tôi rùng mình, ngồi ôm gối co ro, từng  cơn gió cứ thi nhau tạt vào mặt khiến tôi lạnh buốt. Tôi cắn răng, cố lấy lại hơi thở bình thường, cầm bức ảnh đã vỡ vụn trên tay, đau đớn chỉ chực òa khóc.

- Tại sao? Tại sao ba bỏ con đi sớm vậy? Nếu vẫn còn ba ở bên cạnh thì giờ con đâu phải đau khổ như thế này.......

Tôi lấy tay xoa xoa tấm ảnh cay đắng thốt lên.

- Au..... _ Chợt tôi giật mình khẽ kêu lên, một mảnh thủy tinh vỡ đâm vào tay tôi, máu tứa ra. Tôi hơi rùng mình, cắn tay đưa tay lên định liếm sạch máu thì đột nhiên bàn tay tôi bị ai đó giữ lại, một chàng trai với khuôn mặt đẹp như hoa, dáng người thanh thoát trên môi nở một nụ cười tươi tắn đang quỳ xuống ngay sát cạnh tôi. Tôi giật mình hoảng hốt kêu lên, cố gắng rút tay mình ra:

- Anh là ai vậy? Thả tay tôi ra.

- Haha..... đừng cuống lên thế cô bé, ngoan ngoãn đi thì tôi sẽ nhẹ nhàng _ Hắn nhìn khuôn mắt hoảng hốt của tôi rồi nở một nụ cười cực đểu, thấy vậy tôi hoảng hốt cố gắng giằng tay mình lại gằn giọng quát:

- Bỏ tay ra trước khi tôi nổi giận.

- Chà dễ thương quá, em nổi giận lên trông càng xinh đấy _ Hắn nhếch mép nói và áp tay tôi lên môi hắn dùng lưỡi liếm những giọt máu trên tay tôi.

- Anh làm gì vậy hả? Bỏ ra mau. _ Tôi cắn răng hét lên.

- Ưm...... máu em thơm quá, đúng loại tôi thích, haizzz...... lâu nay phải dùng huyết đơn, chán quá rồi, nếu ko phiền, em có thể cho tôi xin chút máu chứ

_ XOẸT_ Á....._ Hắn kêu lên thất thanh, một vết cắt xuất hiện trên cánh tay trắng muốt của hắn. Người tôi run lên cầp cập, cầm mảnh thủy tinh trên tay cổ cứng giọng nói:

- Đừng có lại gần đây, ko tôi cho anh đứt mạch máu đấy.....

- Hừ, em dữ thật đấy, đây là lần đầu tiên có một đứa con gái đối xử với anh như vậy, chẳng lẽ em ko biết tôi là ai?_ Hắn nhìn tôi chằm chằm hỏi, đôi mắt ánh lêm tia nhìn vừa giận dữ vừa thú vị.

- Sao.... Sao tôi phải biết anh là ai? Nếu anh nói anh là con trai thủ tướng nước Nhật may ra tôi còn sốc _ Tôi nói tay vẫn cầm mảnh thủy tinh chĩa về phía hắn.

- Ủa? Sao em biết? _ Hắn ngạc nhiên hỏi.

- Sặc..... Cá....i gì? Anh là con trai của thủ tướng Nhật ư? Vậy là thủ tướng cũng là Vampire sao? _ Tôi nói gần mếu, mặt nghệch ra hỏi hắn, bàn tay đang cầm mảnh thủy tinh buông thõng xuống.

Vụt..... nhanh như chớp, hắn đã xuất hiện ngay cạnh tôi, khiến tôi giật mình ko kịp trở tay, mảnh thủy tinh rơi xuống đất vỡ tan tành.

[NaLu] Tình Yêu Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ