Chương 69: Sự hi sinh của Gray.

854 53 9
                                    

Khi đã lần ra tấm ảnh ba, tôi vội vã quay trở lại phòng của anh Loke. Đột nhiên tôi cảm thấy cả người run lên, xung quanh tiếng gió rít nghe thật rợn người, không gian vẳng lên tiếng cú kêu nghe thật đáng sợ. 

Bước chân tôi ngày một gấp gáp, nhanh đến nỗi tôi không còn cảm giác gì nữa.

Đột nhiên bàn chân tôi vấp phải một hòn đá, cả người ngã nhoài ra nền đất, bức ảnh của ba vẫn được giấu kĩ trong lòng.

Tôi đang định mò mẫm đứng dậy thì chợt giật mình khi thấy một bàn tay đen đúa với những vết thương nham nhở đang chìa ra trước mặt mình. Quá sợ hãi, tôi hét toáng lên rồi bắn người ra xa. Nụ cười tà ác văng vẳng bên tai nghe thật đáng sợ.

Tôi cố nén tiếng nấc nghẹn ngào trong cuống họng, rụt rè ngước mắt lên nhìn người đối diện. Trước mặt tôi là một người đàn ông già với mái tóc xanh dài đến đầu gối, ông ta vận đồ trắng tinh, khuôn mặt nhăn nheo đầy nét tà niệm, cả người toát ra vẻ ma mị đáng sợ.

Tôi tóm chặt lấy cổ mình, cố gắng thở ra hơi nhưng ko thể, có một áp lực nào đó đang đè chẹn lấy cổ tôi, người đàn ông này xuất hiện khiến đầu óc tôi như muốn nổ tung, từng mảng kí ức rời rạc cứ thế hiện dần về, đều đều và từ từ xếp lại thành một chuỗi kí ức. Chúng xâm nhập ăn mòn mọi thứ trong người khiến tôi có cảm giác như người chết đi sống lại. 

Người đàn ông tiếp tục dùng đôi mắt trắng dã nhìn tôi chằm chằm, trong đôi mắt ấy, tôi thấy được mình trong đó cùng với những mảng kí ức đã được sắp xếp lại. Người đàn ông này giống như một nút công tắc khởi động lại toàn bộ kí ức đã chôn dấu dưới vực thẳm của lòng tôi.

Mãi một lúc lâu sau, ông ta mới thôi không nhìn tôi bằng đôi mắt trắng dã nữa, thay vào đó là một đôi mắt ánh lên niềm khoái cảm cực độ như một con hổi đói bắt được miếng mồi ngon.

Tôi không thể cử động nổi tay chân, cả người tê cứng, guồng quay kí ức bắt đầu quay trở lại, từng chút, từng chút một. 

- Xem ra ta đã đúng, khuôn mặt ta chính là chìa khóa giúp người tìm lại kí ức. Ta vốn định giết ngươi nhanh gọn nhưng giờ ta nghĩ lại rồi, phải để người tìm ra kí ức rồi thủ tiêu cũng chưa muộn. Thế nào đã nhớ ra ta là ai chưa?

- Ông…c… cố…_ Khó khăn lắm tôi mới có thể thoát ra thành lời, nụ cười gian ác lại xuất hiện trên khuôn mặt ông ta. Người mà tôi phải gọi là ông cố.

- Hahaha… nhớ ra rồi, vậy thì chuẩn bị đón nhận cái chết đi nhé, tạm biệt cháu gái… ngươi chết đi rồi sẽ chẳng còn ai đe dọa đến tính mạng ta được nữa. Đừng trách ta có trách thì hãy trách số phận ấy…

Dứt lời Acologia lao đến dùng bàn tay có mũi mác nhọn hoắt định đâm thẳng vào tim tôi. Tôi nhắm mắt chờ đợi một cái chết ko được báo trước.

- Phập…. _ Một âm thanh sắc ngọt vang lên, tôi thấy máu bắn đầy trên mặt mình, nhớp nháp tanh tưởi và vô cùng đáng sợ.

- Chạy mau Lucy…_ Tiếng nói dịu dàng của Gray vang lên cắt ngang tâm trạng hoảng loạn của tôi.

- Anh Gray… anh Gray… sao lại… sao lại…_ Tôi lẩy bẩy kêu lên sờ tay vào vết mác đâm trên ngực anh ấy, hoảng loạn khóc nấc lên, máu… máu, tại sao lại có máu, nó không phải là máu của tôi. Hình ảnh này tại sao lại xuất hiện lần nữa? Như 10 năm trước….

[NaLu] Tình Yêu Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ