Chương 20: Lại trong phòng y tế.

1.4K 86 7
                                    

Gray nhìn dáng người gầy gò, đáng thương của Lucy mà xót xa, cảm thấy trái tim mình như bị ai bóp nghẹt, cô gái có nụ cười tỏa nắng và đôi mắt màu chocolate giờ đang nằm gọn trong vòng tay anh, người lạnh ngắt vì bị vùi lâu trong tuyết, đôi môi đỏ hồng dần trở lên trắng bệch, khuôn mặt tím tái lại vì lạnh.

Chiếc áo cô đang mặc trên người thấm đầy máu do bị dây gai đâm vào. Anh nhìn cô, vừa đau đớn vừa căm thù, nếu biết được lũ chó chết nào đã làm cô ra nông nỗi này, anh thề sẽ băm chúng ra làm trăm mảnh.

- Em hãy cố chịu đựng, anh sẽ đưa em ra chỗ ấm áp.

Gray thì thầm định bế cô lên thì đúng lúc ấy, Natsu và Loke xuất hiện họ lao đến từ hai ngả khác nhau, hai đấng thuần chủng tối cao, hai con người được cả học viện Vampire tồn sùng và kính nể, họ cũng là những người sẽ kế thừa hai dòng tộc lâu đời và quyền lực nhất trong xã hội Vampire Nhật Bản Leo và Dragneel.

Nhưng lúc này đây, trên khuôn mặt đẹp đến hoàn mĩ của họ không còn cái vẻ đạo mạo, cao quý như bình thường nữa mà thay vào đó là một nỗi sợ hãi vô hình.

Gray hơi ngạc nhiên về sự xuất hiện của hai tên đồng loại thuần chủng này, nhưng ngay lập tức anh lấy lại bình tĩnh, lúc này đây anh sẽ không để ai cướp mất cô gái nhỏ của mình...

- Gray sao anh/cậu lại ở đây?_ Natsu và Loke cùng đồng thanh hỏi, đôi mắt của họ hướng về phía Lucy, tia nhìn ánh lên sự đau đớn xót xa.

Gray ôm chặt Lucy vào lòng như sợ mất đi một bảo vật vô giá, đôi mắt anh khẽ nheo lại, ánh lên tia lửa, ngay lập tức những ngọn lửa nóng hừng hực đột nhiên xuất hiện ngay dưới chân của Natsu và Loke, khiến hai người giật mình, vội nhảy dựng lên.

Nhanh như cắt Gray bế Lucy lên lao vụt đi và để lại một câu nói lạnh lùng:

- Tôi sẽ đưa cô ấy đến bệnh xá, không cần phiền hai người....

Trong trời tuyết lạnh giá ngọn lửa nhanh chóng tắt lụi, Natsu và Loke bàng hoàng trơ mắt nhìn theo bóng Gray đưa Lucy đi.

Một lúc sau, Loke nghiến răng, nắm thật chặt tay định đuổi theo nhưng Natsu đã nhanh tay kéo vai anh giữ lại, tiện tay cậu giáng luôn một cú đấm vào giữa mặt Loke khiến anh không kịp trở tay lãnh nguyên cú đấm vào giữa mặt ngã nhoài ra tuyết, máu phun ra từ miệng....

Loke có vẻ bàng hoàng trước sự ra tay của Natsu, anh đứng dậy định lao đến trả đòn nhưng... đột nhiên như chợt nhớ ra điều gì đó, anh đứng khựng lại thu nắm đấm về, phủi tuyết trên áo gầm gừ nói:

- Cậu đang làm cái gì vậy?

- Anh không có tư cách để đến gần cô ấy_ Natsu nói lạnh tanh.

- Cậu nghĩ mình là ai mà có quyền ngăn cản tôi đến gần Lucy.

- Hừ... Leo, tôi nghĩ anh nên biết ai là người đã khiến cô ấy ra nông nỗi này_ Natsu nhìn Loke căm hận nói.

- Sao? Dragneel - kun cậu nói gì ta không hiểu?_ Loke nhíu mày hỏi.

- Hừ... muốn biết sự tình ra sao thì về mà hỏi cái cô bạn thanh mai trúc mã của anh đi, nếu muốn tốt cho Lucy thì anh đừng đến gần cô ấy nữa...

[NaLu] Tình Yêu Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ