[TRANS] Tiếng lòng từ C-Queen's Chuyện là 1 vài thành phần K-Queen's ủng hộ 4

63 6 0
                                    

[TRANS] Tiếng lòng từ C-Queen’s

Chuyện là 1 vài thành phần K-Queen’s  ủng hộ 4-ara cho rằng đợt vote MAMA vừa rồi công sức lớn là nhờ K-Q's và có những lời lẽ hơi động chạm và phủ nhận công sức của C-Q's và I-Q's. Điều này đã khiến 1 bộ phận không nhỏ C-Q's và fan quốc tế vô cùng tức giận, bức xúc, kêu gọi bỏ vote... và dấy lên nhiều tranh cãi.

Từ Doubizou và eos1d3, kết luận từ nhóm chat group của C-Queen’s:

“Tôi, Doubizou kêu gọi mọi người HOÀN TOÀN NGƯNG vote trên Soribada! Lý do? Đơn giản là để cho mấy thành phần (akgaes: fan only và anti các thành viên khác) hiểu rằng, không có C-Queen’s và I-Queen’s ‘mấy người’ chả là gì cả! (Ở đây C-Q’s dùng từ khá nặng – sinh vật)

Vài “fan”(?) Hàn ủng hộ 4-ara và nghĩ rằng mình đã cống hiến nhiều cho việc bầu chọn.

Tôi có vài lời muốn nói với họ.

Đầu tiên, vote trên MAMA là nhờ công sức của C-Queen’s và I-Queen’s, KHÔNG PHẢI NHỜ MẤY ĐỨA TO MỒM Ở HÀN NGHĨ MÌNH LÀ QUEENS NHƯNG RẶT 1 LŨ AKGAES. “Mấy người” rất ích kỉ. C-Q’s và I-Q’s sẽ luôn ủng hộ Soyeon và Boram. T-ara mãi là 1 nhóm nhạc 6 người.

Quá thể hơn, vài akgaes còn nhận tiền từ MBK và để MBK tiếp tay và bôi nhọ danh tiếng của Soyeon và Boram. Mấy người thực sự quá nham hiểm.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ mãi luôn ủng hộ T-ara.

Akgaes gạt bỏ Soyeon và Boram khiến chúng tôi, C-Queen’s rất thất vọng và quyết định ngừng vote trên Soribada, vì mấy người đã suy nghĩ ích kỉ rằng K-Queen’s đã cống hiến rất nhiều và không Queens nào làm được như vậy.

Nghĩ thế thì cũng “ổn” thôi, nhưng làm ơn hãy “cống hiến” thật sự vào việc bầu chọn đi, hãy tự vote và chúng tôi sẽ xem mấy người có thể đạt vị trí số 1 được hay không. Nếu không được, mấy người không có quyền đổ lỗi cho chúng tôi.

Khi chúng tôi vote cho 6 người con gái yêu quý, mấy người bảo T-ara là nhóm 4 người? Mấy người có biết vì sao chúng tôi ghét K-Queen’s thế không? Vì khi những cô gái cần sự giúp đỡ chúng tôi chỉ thấy sự chỉ trích và thóa mạ từ K-Queen’s. Mấy người có thực sự yêu quý họ không? Không, mấy người chỉ yêu bản thân mình thôi. Mấy người có biết, để vote MAMA C-Queen’s đã có người thức trắng đêm, có người bỏ cả ăn và phải nhập viện..

Họ đã hy sinh cho 6-ara mà chúng tôi yêu quý? Mấy người có làm được thế không? C-Queen’s nỗ lực vì T-ara nhưng mấy người phủ nhận công sức của C-Queen’s và nói rằng T-ara chỉ có 4 người.

Mấy người đã làm tổn thương C-Queen’s rất nhiều, nói thật, chúng tôi ngờ rằng những gì mấy người làm không phải vì tình yêu cho T-ara mà vì số tiền mấy người từ T-ara, mấy người chỉ biết đến bản thân mình thôi.”

Dịch: TVN
_________
C-Queen's daebaek, họ vẫn luôn ủng hộ 6-ARA !!

#Cécilia
#CQs

[T-ARA] T-ara And Queen's | Forever Together |Where stories live. Discover now