Tháng 12 và Chúng Ta

119 7 0
                                    

[#J4F_CONFESSION]

#1179

"Tháng 12 tới rồi. Sinh nhật V, Jin (BTS), MAMA, MMA, các hoạt động cuối năm của các nhóm nhạc đình đám, giáng sinh,...hẳn là thứ nhiều Kpop fan như tôi quan tâm. Hôm nay tôi viết cfs này chỉ để tâm sự một chút chuyện về idol tôi và tháng 12 này.
Debut 2009.

Idol của tôi đã hoạt động 8 năm.
3 năm vinh quang, 5 năm tủi nhục.

- Chuẩn bị ra mắt có 5 thành viên.

- Chính thức ra mắt với đội hình ấn định 6 thành viên.

- Xuất hiện thành viên thứ 7

- Thành viên thứ 8 được bổ sung. Liên hoàn hit, thành công vang dội.

- Sắp sửa có thành viên thứ 9. Họa trên trời rơi xuống, tuột dốc không phanh.

- Một kẻ rời đi, còn lại 7 thành viên.

- Người nữa dứt áo, đội hình trở về con số 6.

   5 năm, 6 con người gồng mình cùng nhau bước tiếp.

   5 năm, không một giải thưởng.

   5 năm, bị đối xử bất công.

   5 năm, bị tẩy chay, mang án oan.

   5 năm, luôn là người phải cúi đầu xin lỗi.

   5 năm, cố gắng không ngừng nghỉ.

   5 năm, chẳng nhận được gì.

   5 năm, đầy đau khổ.

   5 năm, đầy nước mắt.

- Sự thật phơi bày, có lại được chút cái nhìn thiện cảm.

- 2 thành viên không tái kí hợp đồng. Đội hình còn lại 4 mẩu

- 4 thành viên cùng nhau đi tiếp đoạn đường dài 6 tháng.

* Có lẽ nói đến T-ARA người ta thường nghĩ đến số 7. Tháng 7/2009  T-ARA debut, với sự nỗ lực chăm chỉ các cô gái ấy đã giành được vô số giải thưởng cũng như sự nổi tiếng nhưng rồi 7/2012 cũng là con số 7 đó đạp họ xuống tận cùng. Tôi chưa bao giờ thôi sợ con số này nhưng bây giờ tôi thật sự sợ con số 12 hơn thảy.

   Tháng 12 năm 2017, 4 thành viên còn lại hết hợp đồng.

   Tháng 12 năm 2017, quyết định cái tên T-ARA sẽ đi về đâu.

   Tháng 12 năm 2017, để ta biết 6 người 6 ngả hay về một mái nhà.

   Tháng 12 năm 2017, T-ARA có thể sẽ tái kí hợp đồng.

   Tháng 12 năm 2017, T-ARA có thể sẽ tan rã.

   Tháng 12 năm 2017, tôi nhất định phải mạnh mẽ.

T-ARA LÀ GÌ VỚI CÁC THÀNH VIÊN?

Đối với Soyeon: T-ARA là chính bản thân. Chị ấy nói mình sống với thân phận T-ARA, việc gì cũng nghĩ đến T-ARA trước rồi mới đến Park Soyeon.

Đối với Eunjung: T-ARA là điều không thể tách rời. Chị ấy nói bản thân được biết, làm được những điều muốn làm cũng đến dưới cái tên T-ARA. Có nhiều thành viên là con một trong gia đình nên họ xem nhau như chị em ruột thịt, một gia đình thật sự. Chị ấy bảo không thể diễn tả được tình cảm đó. Giống như Soyeon nói đó chính là cái tên T-ARA. Dù có muốn thử tháo cái tên đó xuống nhưng thật sự không thể.

Đối với Hyomin: T-ARA thứ nhất chính là chủ nợ và thứ hai là cây gậy phép thuật. Chị ấy nói rằng mình không muốn xóa đi bất cứ thứ gì mà chỉ là muốn bắt đầu lại. Thời gian qua đi rồi cái gì cũng sẽ qua. Ý như rằng mọi thứ rồi sẽ ổn, chị ấy cũng sẽ ổn vì có cây gậy phép thuật là T-ARA rồi.

Đối với Qri: T-ARA là tờ vé số. Chị ấy bảo mình như sống hai cuộc đời khi là thành viên T-ARA. Nó có mặt tốt và cả mặt xấu. Tốt vì có T-ARA chị ấy thực hiện được ước mơ, được gặp mọi người. Xấu vì có nhiều lúc làm việc mệt mỏi và cả những khó khăn không nhìn thấy được.

Đối với Boram: T-ARA là gia đình thứ hai. Chị ấy có một đứa em gái nhưng so với cô ấy thì Boram thân thiết và ở bên T-ARA nhiều hơn. Chị ấy thấy có lỗi vì để các thành viên lo lắng chăm sóc mình hơn cả mẹ ruột và em gái.

* TAN RÃ GÌ CƠ CHỨ?

  Boram đã bảo: " Bọn mình chỉ rời MBK không phải T-ARA " 

Qri nói rằng: " T-ARA là nơi cô ấy gửi gắm cả thanh xuân "

Soyeon đã nói: " Dù là 10 năm sau hay 20 năm sau thậm chí đến lúc chúng ta chết đi. T-ARA vẫn mãi là Soyeon, Hyomin, Qri, Boram, Eunjung, Jiyeon. Nó là tên của chúng ta và còn là gia đình của chúng ta nữa! "

- Các cô gái ấy đã trả lời phỏng vấn trên OSEN rằng: " Chúng tôi đã vượt qua lời nguyền 7năm rồi và không có ý định tan rã hay tách nhóm gì cả! "

______
  
Một nhóm nhạc 8 năm tuổi nghề, trải qua vô số thăng trầm những cô gái tưởng chừng đã mạnh mẽ đến mức sắt đá vì chịu đựng suốt 5năm qua đã bật khóc đến không dám ngẩn mặt lên khi no.1 tại The Show. Trong tôi vẫn tồn tại mãnh liệt một suy nghĩ, khoảnh khắc ấy ở một nơi nào đó hai cô chị gái tên Boram và Soyeon cũng đã bật khóc vì chiến thắng này. Mau thật các cậu à, chúng ta còn chưa kịp tiếp nhận việc SsoRam rời đi, nay chúng ta lại phải đối mặt với việc T-ARA liệu sẽ như thế nào sau khi hợp đồng hết hạn? Các cậu có thấy mệt mỏi không? Tôi thấy mệt lắm! Tôi ghét nhìn sân khấu chỉ có 4người, tôi ghét những khoảng trống thuộc về SsoRam. Tôi đã quen với 6-ARA. Quen với việc Eunjung hay vỗ mông Soyeon trong So Crazy, quen với việc Boram hay bị hội em út trêu chọc vì chiều cao của mình. Quen nhìn cảnh họ nắm chặt tay nhau, cúi đầu

" Xin chào, chúng tôi là T-ARA "

" Hãy lạc quan lên! "
là lời tôi muốn nhắn với Q's - fandom kiên cường nhất tôi biết.

  Các cậu à! Dù mọi chuyện ra sao cũng đừng buồn, hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái của chúng ta. T-ARA không tan rã vì nó nằm trong tim tôi và các cậu. Thanh Xuân của các cô gái ấy đã dành hết cho chúng ta rồi, dù các chị ấy có chọn lựa điều chúng ta không muốn đi nữa các cậu cũng đừng trách móc họ. Boram và Qri đã ngoài 30 rồi, các thành viên cũng chẳng còn trẻ trung so với các gg gen3 hiện tại. Con người ai cũng cần một hạnh phúc, một chỗ dựa. Các cô gái ấy đã mạnh mẽ nhiều năm rồi. Hãy tôn trọng mọi thứ từ họ nhé!

Và đừng buồn, nhớ là đừng buồn. Thanh Xuân của chúng ta có T-ARA. Thời gian đó thật sự rất hạnh phúc đúng không? Mai này khi nhìn lại, chúng ta đã có một mảng kí ức thật đẹp. Tuổi trẻ chúng ta đã từng điên cuồng theo đuổi cái tên T-ARA!
T-ARA + Q's = 1
We Are One!"

Nguồn : J4F - Just For Fans

----------

08_12_2017 - 23 ngày trước khi hết tháng 12

#CQs

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[T-ARA] T-ara And Queen's | Forever Together |Where stories live. Discover now