Gửi tất cả các Queen's trên thế giới

48 5 0
                                    

[TRANS] Lời Russia Queen's (Q's Nga) gửi đến tất cả Queen's trên thế giới:

Tại sao chúng ta lại là Queen's?

Queen's, hãy suy nghĩ về những điều đã dẫn bạn đến với fandom này? Các bạn có thực sự muốn giành chiến thắng? Bạn có yêu quý T-ARA? Tinh thần thực sự của Queen's là gì? Có phải là tình yêu dành cho 6 thiên thần ấy? Hay chỉ để chứng minh với người khác họ tốt hơn, giỏi hơn?

Mình đồng ý rằng chiến thắng lúc nào cũng khiến mọi người thoả mãn. Nó khiến chúng ta và cả T-ARA vui sướng. Nhưng điều quan trọng ở đây là gì? Liệu T-ARA có trở nên tốt hơn trong mắt chúng ta nếu chiến thắng? Hay chúng ta sẽ tệ hơn trong mắt T-ARA nếu thua vài cái bình chọn?

Một số người nói rằng chúng ta dìm con số 4 vì 2 người đã ra đi. Vớ vẩn. Từ xưa đến nay T-ARA không bao giờ nghĩ bản thân họ là một nhóm 4 người. Không ai trong số họ - Qri, EunJung, Hyomin và Jiyeon sẽ không bao giờ chối bỏ Boram và Soyeon. 6 con người ấy đã trải qua những khó khăn mà chúng ta chẳng thể hình dung được. Họ còn hơn cả một nhóm nhạc. Họ là 1 gia đình. Nếu bạn nghĩ rằng một vài cuộc bình chọn còn quan trọng hơn 2 con người ấy thì bạn chẳng biết gì về họ và nên đi đi.

Chắc chắn các cô gái thấy được chúng ta. Họ hoàn toàn biết những gì đang xảy ra với Queen's. Và sẽ rất buồn. T-ARA chắc chắn không hề muốn Queens's chống đối lẫn nhau. Và hơn thế nữa T-ARA càng không muốn Queen's quay lưng với 2 con người ấy.

Mình không cấm các bạn bình chọn. Hãy làm điều các bạn muốn. Mình chỉ muốn nói một điều duy nhất là "ĐỪNG PHẢN BỘI HỌ" . Đây là tội lỗi lớn nhất của Queen's đấy.

Via: Andrei KimDịch bởi Pô + velNguồn : TVN T-ara's Fansite in Vietnam

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Via: Andrei Kim
Dịch bởi Pô + vel
Nguồn : TVN T-ara's Fansite in Vietnam

----------

#CQs

[T-ARA] T-ara And Queen's | Forever Together |Where stories live. Discover now