Chương 14: Bố Thiện 2

403 20 1
                                    

Ngạch Na là ngựa lông vàng đốm trắng cao lớn, tuy thiếu chút khí phách của Hắc Vân, nhưng cũng đồng dạng được nuôi rất khỏe mạnh. Dụ Phi xoa bộ lông được chăm sóc kỹ lưỡng, động tác cũng thập phần ôn nhu. Ngạch Na vô cùng thân thiết cọ cọ tay hắn, đối với Dụ Phi không tính là xa lạ hết sức hữu hảo mà cúi đầu, tư thái mặc người cưỡi.

A Từ thấy một màn này cảm thấy buồn bực, hắn từng cảm thấy Hắc Vân của đại ca tính tình rất hung bạo, hiện tại xem ra, Hắc Vân trừ bỏ đại ca, ai cũng không thân cận mới là tính tình đáng quý cỡ nào. . . . Uy, Ngạch Na ngươi đủ chưa, ngươi là ngựa không phải chó, còn muốn cùng tiểu tử thối không biết xấu hổ kia dính nhau đến khi nào. . . .

Cùng ngựa cưỡi tạm thời khơi thông cảm tình tốt lắm, Dụ Phi thập phần thoải mái nhảy lên lưng ngựa, đối với A Từ ngồi ở mộc bản xa sắc mặt ủ dột cười vang nói: “Ngạch Na rất thích bộ dáng của ta, rất giống chủ nhân của nó.”

“. . . . . .”

Ngạch Na. . . . . Ngươi làm cho ta thất vọng rồi. . . . .

Nạp Mộc cười ha ha nói: “Tính tình Dụ Phi, rất giống hán tử bắc Man tộc chúng ta!”

Hắn cùng Đa Triết đều thích con rể này, ba ca nhân nhà mình, A Trác lãnh đạm, A Từ có vẻ hiền lành nhưng mưu kế lại nhiều hơn bất cứ ai, A Loạn tính tình tùy tiện lại không tốt, kỳ thật cũng không dễ đối phó. Năm đó một nhà Đa Nặc bắt ép từ hôn, hắn đã sớm hiểu được nguyên do trong đó không chỉ do thương thế của A Trác. Nhưng thông qua chuyện đó, cũng đã nhìn ra Đa Nặc là người không có chủ kiến, từ liền từ đi. Nếu không, cứ miễn cưỡng kết thành, lấy tính tình che chở con rể của cha Đa Nặc, ngày sau chỉ sợ cũng sẽ có chuyện.

Dụ Phi tiểu tử này tinh như quỷ, so mưu kế chỉ sợ còn nhiều hơn A Từ mấy lần, cũng không lạ khi hắn có thể gắt gao gây khó dễ cho ba ca nhân nhà này. Làm việc ngay thẳng không quanh co, kiểu gì cũng cảm thấy là người tương xứng. Hiện giờ tới ở rể nhà bọn họ, hắn cùng Đa Triết còn có thể giúp đỡ mấy đứa nhỏ, lại không cần lo lắng ba ca nhân sẽ bị người khi dễ, thật sự là càng xem càng vừa lòng.

Lập tức Nạp Mộc đi đến bên cạnh Ngạch Na, đối với Dụ Phi dặn dò vài câu về việc cưỡi ngựa, lại dặn A Trác cùng A Loạn coi chừng, rồi mới yên tâm nhìn bọn họ rời đi.

Dụ Phi cưỡi Ngạch Na, A Loạn cưỡi ngựa yêu của mình Liệt Phong, hai người mỗi người kéo một mộc bản xa chứa rất nhiều con mồi nhanh chóng đi tới trước, A Trác cưỡi Hắc Vân đi nhanh hơn bọn họ vài bước, giống như dẫn đường mà đi ở giữa. Bước chân Hắc Vân như đi dạo, bộ lông đen bóng dưới ánh dương quang chói mắt tỏa ra ánh sáng bóng mượt như tơ lụa, khiến cho A Trác cưỡi trên lưng ngựa đồng dạng cao ngất trở nên thập phần anh tuấn tuấn lãng.

“Sao lại có cảm giác như chú rể đội mũ quan đi đầu, chúng ta hai người kéo tân nương đi sau. . . .” Dụ Phi âm thầm nói, quay đầu nhìn thoáng qua A Từ tân nương ở giữa đám con mồi đang cuộn thân thể cao lớn của mình lại, nhất thời bị não bổ của mình chọc cười.

“Ngươi nói thầm cái gì. . . .” A Loạn đi bên cạnh hắn đưa đến ánh mắt nghi hoặc, sao lại cảm thấy tiểu tử này cười đến quỷ dị như vậy. . . .

Trọng sinh chi man phu langWhere stories live. Discover now