Chương 42

7.3K 253 3
                                    

Hứa Thảo cùng nhị nha, tam nha thấy vậy, đều cuối đầu cười trộm, Hứa lão cha tuy là cái gì cũng không nói, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy khóe miệng của ông hơi cong lê, hiển nhiên là ông cũng không hề thích bà đại tẩu này.

Lí thị nhìn thoáng qua Tiền thị đang tức giận đến mức đỏ mặt, cười tủm tỉm nói:

"Ôi, thật ngại quá, nhà chúng ta quá nghèo, tẩu cũng biết mà, chút thịt này vẫn là do con rể cực khổ đi săn về, mầy đứa nhỏ tham ăn, chúng ta dù sao cũng là người lớn, ai lại đi giành đồ ăn với bọn nhỏ, tẩu nói có phải hay không? Tẩu còn đói bụng không? Ta đi xới cho tẩu chén cơm?"

Tiền thị ghét bỏ nhìn thoáng qua dĩa rau hẹ và bát rau dại trộn, nhíu nhíu mày, hừ một tiếng nói:

"Không cần. Ta qua đây là có chút việc muốn thương lượng với các ngươi."

"Có chuyện gì, đại tẩu cứ nói ra đi." Lí thị cũng không khách khí với bà ta, vừa đáp lời, vừa ngồi xuống tiếp tục ăn cơm.

Tiền thị liếc mắt nhìn Hứa Thảo vài lần, sau đó quay sang Lí thị cùng Hứa lão cha nói:

"Hai người các ngươi đúng là có phúc a, đại nha gã cho người có bản lãnh, mới thành thân chưa đến một năm đã xây được nhà mới để ở. Hơn nữa, Phú Quý đối với các ngươi cũng thật tốt a, làm cho biết bao nhiêu người hâm mộ a. Đáng thương cho ta và đại ca các ngươi, cũng không có cái phúc khí này..."

Tiền thị còn đang nói liên miên, cằn nhằn đủ thứ, Lí thị đã không có kiên nhẫn cắt lời:

"Đại tẩu, ngươi có chuyện gì thì cứ nói thẳng ra đi, khỏi cần nói quanh co lòng vòng. Đại nha có như thế nào cũng là chuyện của nó cùng Phú Quý chính bản thân cố gắng đạt được, cùng chúng ta có quan hệ gì chứ?"

Tiền thị liếc Lí thị trắng mắt, nói:

"Ta và đại ca các ngươi mấy năm nay làm ăn không có chút khấm khá, cho nên mới nghĩ qua hỏi các ngươi một chút." Nói xong, quay snag Hứa Thảo cười lấy lòng, "Đại nha a, đại bá mẫu xem nhà mới của các ngươi xây tốn cũng phải mấy chục lượng bạc phải không? Cho nên ta muốn hỏi các ngươi có cách gì kiếm tiền, thuận tiện mang theo ta cùng đại bá các ngươi cùng nhau làm a."

Hứa Thảo nghe xong thì bật cười, xem ra đại bá mẫu này thấy nàng bây giờ sống tốt hơn, liền nghĩ đến bản thân nàng có biện pháp kiếm tiền liền muốn qua ké một chân đây mà. Đừng nói là hiện tại nàng không có biện pháp gì cả, mà nếu có cũng không đến lượt Tiền thị. Hứa Thảo cũng không muốn cùng bà ta khách sáo gì cả, cười nói:

"Đại bá mẫu, con nghĩ hình như ngài hiểu lầm gì đó, nào có biện pháp kiếm tiền gì đâu. Xây cái phòng kia con cùng Phú Quý mượn nhà này, nhà kia mỗi nhà một ít. Thầm nghĩ hai đứa bọn con còn trẻ, cố gắng thêm một chút, hắn chịu khó đi săn thú, con lại ở nhà nuôi gà, nuôi lợn, ngày qua ngày cũng đủ ăn, thế này mới đánh liều đi vay tiền xây nhà a."

Tiền thị tự nhiên không tin lời Hứa Thảo, bĩu môi nói:

"Đại nha, ta nhưng là bá mẫu của ngươi a, lúc ngươi còn chưa có gả đi, ta cùng đại bá các ngươi cũng giúp đỡ nhà các ngươi không ít. Sao? Bây giờ sống tốt rồi đem ta và địa bá các ngươi bỏ quên một bên hay sao?"

[ Điền văn] Nông phụ - Junne - Edit - HoànWhere stories live. Discover now