Chương 31

291 20 2
                                    

Rơi vào bóng tối tịch mịch, Kim Mân Thạc ngỡ ngàng bất động tại chỗ. Khung cảnh quen thuộc này...


Còn tưởng rằng thượng đế đã giúp cậu mở ra một cánh cửa mới, không ngờ chỉ là ông ấy cảm thấy cậu còn chưa đủ đau khổ.


Lồng ngực cảm giác được có dòng điện chạy ngang qua truyền tới tim, cảm giác vẫn còn, âm thanh xung quanh vẫn chưa tắt hẳn lẽ nào vẫn còn chút hy vọng.


Mặc dù nói vậy nhưng tới lúc thực sự ly khai Kim Mân Thạc mới nếm được mùi vị của luyến tiếc, mất cả thanh xuân để chờ đợi ái tình, tới lúc sắp đạt được rồi lại không thể chạm tới.


Sau đó thì sao ? Cuộc đời bất công này thực sự quá đỗi tàn nhẫn...


Ngô Thế Huân được bác sĩ mời ra ngoài nhưng hắn nhất định không ra, ngược lại còn vô cớ nổi nóng điểm mặt từng người "Cho các người biết, cứu không được cậu ấy, tôi chôn sống toàn bộ các người !" nói rồi đứng ngay tại đó nắm lấy bàn tay lạnh toát vươn đầy mồ hôi của cậu.


Bác sĩ chỉ còn biết thở dài nhìn họ khẽ lắc đầu. Ca phẫu thuật lần trước vết thương còn chưa lành, lần này lại tới tim, bác sĩ đều cho rằng cho dù có cứu sống được cậu ta đi nữa, thì về sống cùng con người bạo lực này cũng không yên. Vả lại căn bệnh của Kim Mân Thạc đúng là khiến họ mở rộng tầm mắt.


Đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy được hai trái tim nhỏ hơn kích thước bình thường cùng nằm trong một lồng ngực.


Lại nói trường hợp này vốn dĩ chỉ có nghe người đi trước truyền lại phần nào kiến thức, hoàn toàn chưa từng thấy qua.


Ngô Thế Huân đứng bên cạnh cũng tròn mắt ngạc nhiên, cậu có hai trái tim ? Như vậy cả hai con tim ấy có thể cùng một lúc đều yêu hắn không ?.


Cũng không hẳn là sai nhưng không thể xem là đúng, hai trái tim nhỉ kia cậu đều dành nó cho hắn, một bên yêu một bên hận...


Vị bác sĩ trẻ tuổi từ đâu chạy thật nhanh tới, trong ánh mắt không che nổi sự kinh ngạc, y lẩm bẩm nói một câu tiếng trung đại ý có liên quan tới tên của cậu. Hai người có quen biết nhau ?


Ngô Thế Huân nhìn thật kỹ người này sau đó cố gắng không để ý, lờ đi quay sang nhìn cậu.


Tác Gia Lạc là vị bác sĩ trẻ tuổi tài năng, sau khi du học thì được nhà trường giữ lại, sự nghiệp giở sang một trang mới, y nằm trong top bác sĩ giỏi ở bệnh viện quốc tế New York Intern.


Trùng hợp ở đây chính là Kim Mân Thạc mấy năm cao trung ít nhiều cũng là bạn cùng lớp, sau khi tốt nghiệp cũng không còn gặp lại nhau. Nhưng hôm nay vô tình chạm mặt, lại trong loại tình huống dở khóc dở cười này.

[Chuyển ver][SEMIN] EM ĐÃ QUÊN KHÔNG NÓIWhere stories live. Discover now