66: 95line

15 2 0
                                    

[Full trans] Bức thư của Taehyung+ Jimin's reply + Cảm nghĩ của 95 line cuối tập (kèm link vid)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Full trans] Bức thư của Taehyung+ Jimin's reply + Cảm nghĩ của 95 line cuối tập (kèm link vid)

💜 Bức thư Taehyung gửi tới Jimin

"Gửi Jimin...
Jimin à chào cậu. Viết cho cậu một bức thư chân tình như này làm mình thấy quắn quéo ghê, nhưng mình vẫn sẽ cố gắng viết. Hãy hiểu cho mình nhé.

Hồi còn là thực tập sinh, chúng ta đã cùng lên Seoul mà mông lung không biết gì cả. Chúng ta ngủ dậy, mặc bộ đồng phục, cùng đi học một ngôi trường. Chúng ta cùng ăn, cùng luyện tập, cùng trở về kí túc xá và sau đó lại trò chuyện suốt đêm. Sau 6 năm bên nhau,cậu đã trở thành người bạn thân yêu nhất của mình. Trước khi chúng ta debut, cậu đã từng rất lo lắng với việc đó (ra mắt). Hồi ấy, tớ đã có cuộc gặp với công ty, họ hỏi mình suy nghĩ gì nếu có Jimin trong nhóm. Mình đã suy nghĩ và bảo rằng cậu luôn ở bên khi mình vui hay buồn, người duy nhất cùng cười, cùng khóc với mình. Mình nói rằng mình muốn có một người bạn tốt cùng ra mắt với mình trong nhóm. Cảm thấy thật tuyệt sau khi nói ra điều đó và mình rất vui khi có thể debut cùng với cậu. Tất cả những kỉ niệm đẹp của chúng ta khiến mình thấy hạnh phúc. Và cũng xin lỗi cậu, khi mình luôn là người đón nhận. Khi mình trốn trong phòng tắm khóc cậu vẫn đến khóc cùng mình. Cậu đến gặp mình buổi bình mình rồi hai đứa lại cùng cười với nhau. Cậu đã chăm lo cho mình, đặt mình trong suy nghĩ. Cậu đã vất vả vì mình và luôn hiểu cho  mình. Cậu luôn lắng nghe những lo lắng của mình, luôn thương mình dù mình còn nhiều thiếu xót. Sau này hãy chỉ bước trên con đường đầy hạnh phúc thôi nhé. Mình yêu cậu, bạn của mình."

Jimin reply:
"Mình không biết người khác nghĩ như thế nào. Người không biết sẽ nghĩ rằng chỉ có mình chăm sóc cho Taehyung và cậu ấy chỉ là người nhận thôi, nhưng chính mình đây đã học được rất nhiều từ cậu ấy, cậu ấy khiến mình cảm thấy tốt hơn, luôn chạm đến trái tim mình. Mình rất vui vì đã có một người bạn như Taehyung. Vì vậy mình cũng muốn nói với cậu ấy mình biết ơn cậu lắm. Này, đừng có khóc, thằng nhóc này. Đừng khóc chứ!  Tự nhiên cậu lại khóc vậy cái thằng này?"

=> Link Vid: https://goo.gl/7qcQfD
-------------------
💜 Đoạn chia sẻ suy nghĩ cuối tập
- Taehyung:
Những lời mình nói khi thể hiện ra bên ngoài tuy rất vui vẻ, rất tươi sáng... nhưng khi đối mặt với những phiền muộn của bản thân, mình chưa từng thổ lộ với bất kì ai cả, mình chỉ tâm sự với duy nhất Jimin mà thôi. Khi mình cảm thấy ấm ức hay tâm trạng mệt mỏi, Jimin cũng sẽ đến phòng của mình và chúng mình sẽ khóc cùng nhau.
[Q: Việc muốn làm để bày tỏ lòng cảm ơn đến người kia?]
Mình thật sự nên tự mình nói lời cảm ơn với cậu ấy

- Jimin
[Q. Cảm xúc như thế nào sau khi nhận bức thư của Taehyung?]
Jimin: Có lẽ những tình cảm này đến cả các thành viên cũng không thể biết được, cảm giác ngay cả các fan hay những người bạn đã đi cùng với chúng mình đến tận hôm nay cũng không thể nào biết được. Năm ngoái sau khi trở về từ châu Âu, trong một năm đó đã xảy ra rất nhiều chuyện, có những chuyện khiến người ta cảm thấy khó xử, cũng có những điều lại mang tới hạnh phúc. Trải qua đủ loại chuyện như vậy, cậu ấy cũng đã nói chuyện với mình rất nhiều, cho nên mình có thể hiểu được vì sao lúc mình đọc bức thư Taehyung sẽ khóc. Ngay cả những người thân cận nhất, nếu như không nói ra thì đến cuối cũng sẽ không biết được mà chỉ tạo cho họ cảm giác có một chút thất vọng mà thôi. Bất kể nói thế nào, chúng mình đều hiểu rất rõ trong lòng người kia đang nghĩ gì, chỉ là khi đến đây mới thể hiện ra, nên chúng mình càng trở nên thân thiết hơn nữa. Hi vọng những chuyện tốt sẽ đến thật nhiều, và ngay cả khi những điều không may xảy đến cũng sẽ chóng trôi qua nhé!

Link vid: https://goo.gl/sxJFn9
-----------------------
6 năm - hơn 1/4 cuộc đời của mình hai cậu ấy đã ở bên nhau, cùng nhau lớn lên, cùng debut, cùng khóc, cùng cười. Và hãy dành thời gian sau này tiếp tục cùng bên nhau đi trên con đường đầy hạnh phúc thôi nhé.

Engtrans 19970901net
Ctrans: weibo
Vtrans LionV

                             V-BTS VIETNAMESE FANPAGE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                  
          V-BTS VIETNAMESE FANPAGE


Tập cuối rồi! Buồn ghê á 😭😭

TROLL[ BTS_Bangtansoyoendan ] 😂Where stories live. Discover now