67: Jin X Suga

18 2 0
                                    

[TRANS] BON VOYAGE THƯ TAY SUGA GỬI JIN

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[TRANS] BON VOYAGE
THƯ TAY SUGA GỬI JIN

To: Jinjinjara
Từ người bạn cùng phòng bất diệt, Suga. Em không thể tin rằng đã được 7 năm kể từ khi chúng ta gặp nhau. Em nhớ như in cái lầm đầu em gặp anh. Anh là một người cư xử rất đứng đắn và tốt bụng. Trông anh lúc nào cũng rạng rỡ và đầy sự khích lệ cho bản thân anh, nó như tấn công em vậy. Em tin rằng quãng thời gian chúng ta ở cùng nhau chúng ta đã mang lại cho mỗi người nhiều sự thay đổi. Ngỡ như vừa mới hôm qua anh còn lo lắng và tự ti trên sân khấu. Nhưng dạo này khi nhìn anh trên sân khấu, em lại một lần nữa nhận ra rằng anh hát rất hay. Đó là thành quả của cả một quá trình cố gắng vất vả suốt một thời gian dài. Em đã dõi theo anh từ lâu rồi. Thật tốt khi nhìn thấy anh cố gắng thực hiện những điều anh còn gặp khó khăn. Em cảm thấy rằng em cần học hỏi nhiều điều từ anh. Hãy ở bên nhau thật dài lâu anh nhé.
P/S: Nhưng em mong anh hãy sống đúng với tuổi của mình điii :)))
______________

2 cái người này đáng yêu quá thể ❤️

Cre: VLive
Combine: 19970901net
Vtrans: SUGAVN93

Cre: VLiveCombine: 19970901netVtrans: SUGAVN93

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
TROLL[ BTS_Bangtansoyoendan ] 😂Where stories live. Discover now