71

24 5 0
                                    

[Theory] các cô gái trong Reel có thể là mẹ của các thành viên (Các chàng trai quay về quá khứ và gặp lại mẹ mình)

Cre:@your_bts
Eng: jiminishell
Viet: J @ Động Lười (bản dịch có sai sót)
Note: tao cũng muốn lạy con viết cái theory này ;)) nên chỉ đọc cho vui, đừng đặt nặng cái này quá làm gì

Tớ đoán là các fan khá shock sau khi xem video đầu tiên của REEL. Lúc đầu tớ cũng nghĩ đây sẽ về chuyện tình yêu trai gái, nhưng đây là theory nè. Các chàng trai quay ngược về quá khứ gặp mẹ mình sau khi Seokjin nhặt quyển nhật ký.

Cái cảnh mà đoàn tàu đi qua ngay khi Seokjin mở quyển nhật kí ra, đó là một trong những cảnh kinh điển trong anime Nhật. Và trong hai poster của Jin đều có câu "Nếu tôi có thể quay về quá khứ.."

Trừ Seokjin ra, chúng ta hãy coi thử câu chuyện của 6 thành viên.

1. Jungkook: Mẹ của Jungkook đã ngăn cậu đang vô thức đâm vào tường để ngăn tai nạn xe được dự đoán trước trong HYYH

2. Yoongi: Mẹ của cậu ấy lấy chiếc bật lửa đi để ngăn cậu tự sát bằng cách phóng hỏa trong HYYH. Ngoài ra trong WINGS Concept book có ghi rằng Yoongi thừa hưởng tài năng âm nhạc từ mẹ. Trong video này có cảnh cô gái chơi đàn guitar càng củng cố thêm theory này hơn.

3. Namjoon: Trong HYYH, cậu đi làm thêm ở một trạm xăng và mẹ cậu cũng đi phát tờ rơi để kiếm thêm. Có nghĩa là cậu vẫn trong tình trạng kinh tế khó khăn như mẹ mình. Cậu đang cố giúp mẹ mình.

4. Taehyung: Trong HYYH, cậu có một gia đình không hạnh phúc và mất mẹ. Chúng ta có thể đoán là cô ấy đã bỏ đi. Cô ấy là tội phạm vị thành niên. Taehyung cố giải quyết việc trộm cắp của mẹ mình khi quay lại quá khứ

=>  Poster của Taehyung có cậu: "Nếu tôi chọn một chọn lựa khác, bạn sẽ không bỏ tôi chứ?". Có thể điều này liên quan tới mẹ của cậu. Vì cô ấy là một thành viên của gia đình (một người chị hoặc người mẹ), vậy thì hợp lý hơn khi cậu ấy trả tiền cho những thứ cô ấy trộm thay vì tố cáo.

5. Hoseok và Jimin: Hoseok bị mẹ bỏ vì bà đi thêm bước nữa. Ở đây có thể có ba câu chuyện.

=> Trường hợp 1: Hoseok là người được nhận nuôi và Jimin là đứa con của gia đình đó. Mẹ của Jimin quan tâm Hoseok nhiều hơn khiến cậu thiếu đi tình thương của mẹ -> Hoseok nhận được bánh kem sinh nhật dù không phải sinh nhật của cậu. Có thể cô ấy cho rằng ngày sinh nhật của Hoseok là ngày cậu được nhận nuôi.

=> Trường hợp 2: Cả hai là anh em cùng mẹ khác cha. Mẹ của Hoseok sinh Jimin sau khi bỏ Hoseok. Cô ấy nhớ Hoseok nên Jimin là người thiếu đi tình thương của mẹ.

=> Trường hợp 3: Cả hai cùng bị bỏ. Hoseok biết mẹ mình khi cậu bị bỏ còn Jimin thì không

==> Vì Hoseok và Jimin đều có mối liên kết với 1 người mẹ nên họ thường ở chung một cảnh chứ không tách biệt như những thành viên khác.
-------------------------------------------
=_= sao mấy thím lại suy luận ra như thế này nhể??

-------------------------------------------=_= sao mấy thím lại suy luận ra như thế này nhể??

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
TROLL[ BTS_Bangtansoyoendan ] 😂Where stories live. Discover now