12. Tae! mạnh bạo lên nào!!!

373 26 22
                                    

__Tee

Tôi mở mắt và nhìn người đang ôm mình đây!

Một người bộ dạng rách rưới, áo rách lổ chổ, tay băng người bó, người đầy cát đầy đất, bộ dạng hết sức nhếch nhác, lôi thôi ...y chang tình trạng của tôi lúc này!

Bẩn đến không tả được! thậm chí còn bốc mùi lên!

Nhưng mà anh ấy đẹp trai!

Anh ấy ngủ rồi, rất say thì phải! khuôn mặt đẹp trai này tôi ngắm nhìn từ khi tôi mới chào đời đến tận bây giờ và... vẫn không chán!

Anh ấy hơn tôi một tuổi! khi mới chào đời thì cha mẹ đã đặt tôi nằm cùng anh ấy, rồi thì lớn lên vẫn hay nằm cùng! như bây giờ đây!

Vâng! đây là người đàn ông tôi yêu!

Anh ấy rất đẹp trai! có phần hơi ngốc nghếch và hiền lành quá mức! không biết anh ấy có biết đánh nhau hay không nữa!! chỉ nằm "vật lộn " với tôi là hay!!

Tính cách dễ chịu ôn hòa của anh ấy khiến tôi luôn luôn thoải mái, được chiều chuộng và được quan tâm đến tận răng haha!

Nhưng mà tính cách anh ấy cũng làm tôi lo ngại! đã đến nước này rồi mà anh ấy vẫn hiền lành thì chúng tôi sẽ chôn cốt trong cái gia trang khốn kiếp này mất!

Ngay khi bị bắt lên tàu tôi đã nhá lên ý định bỏ trốn, sẽ giết anh Tae và tự sát nếu trốn không thoát!!!

Khi mà bị bán rồi đặt chân vào đây tôi đã cố quan sát, hỏi và "bươi móc " thông tin về nơi này! kế hoạch trốn thoát của tôi có ngay khi tôi phát hiện tên cậu chủ lúc mua chúng tôi có vẻ say mê cậu em Bas rồi!

Nơi này mỗi 2 lần mặt trời lặng là sẽ mở cửa sau, đón gia súc, lương thực từ ngoài nơi khác vào phục vụ trong gia trang, lúc đó chúng tôi sẽ là những người khuân vác mớ vật liệu xây dựng vầ cả thức ăn từ thuyền lên!

Nghĩ đến thì kế hoạch sẽ nhờ cả vào cậu em dễ thương Bas rồi!

Ở với tên cậu chủ chắc em ấy cũng chịu nhiều khổ sở! ráng lên Bas! không lâu nữa anh cho chú em mày đòi tên đó trả lại cả vốn lẫn lãi! Và còn đám hải tặc nữa... lửa giận bùng lên trong lòng tôi.

Rồi dịu xuống khi nhìn lại người kế bên đang ngủ hả cả mồm ra! eo sao "xấu " thế này haha! thương quá!

Nhưng hajzz! trước hết phải huấn luyện lại chồng mình rồi!

Tôi chồi người lên nhéo mạnh một cái vào má Tae rồi cười! anh ấy nhăn mặt rồi quay qua lấy còn lành lặn mà ôm chặt tôi! siết siết mấy cái rồi ngủ tiếp! cánh tay gãy thì gát lên bụng tôi, anh sướng quá ha Tae?
...

__Kimmon

Chuyến đi lần này mệt mỏi đứt cả hơi thật!

Bọn khốn người Ấn kỳ kèo mặc cả từng đồng một! lũ khốn! ta đây vượt hơn mấy nghìn hải lý đưa hàng đến rồi dở trò kỳ kèo... hừ!

Đường về thì dài mà còn gặp tận hai lần hải tặc! may mà chúng nhỏ và yếu nên ta thu lợi được thêm một số lương thực và thuyền, còn đám đấy đều giết cả không chừa một tên nào! đời này ta hận nhất hải tặc! hay đúng hơn là tên hải tặc mà ta bắt về làm nô lệ...
____

Thân thể mệt mỏi rã rời cộng với việc trong lòng cứ canh cánh mãi hình bóng một ai đó... Kimmon vừa về đến liền vào phòng của hắn, thả mình nằm lên chiếc ghế dài bằng da bò chế tát tinh xảo với bao hoa văn đường viền đều có dác nhẹ bằng vàng và đặc biệt dấu trăng to đùng giữa ghế...

Anh trai của Kimmon và vợ anh ấy đã bị hai tên người hầu bắt cóc làm con tin trong chính cái gia trang này, thật không thể tin nổi! chúng dùng họ như lá chắn và lên tàu trốn đi!

Lúc anh bám theo 2 tên đó thì chính mắt anh, chính mắt Kimmon thấy cảnh chị dâu và anh trai mình bị chúng cắt ngang cổ, máu tươi đổ ra trên 2 tay kẻ hầu đó! hắn cười rất thách thức và ném thẳng xác họ xuống biển mà không ngần ngại...

Chó má! họ đã đối xử rất tốt với nó ! có thể nói là tốt rất tốt so với cách cần đối xử với người hầu với nô lệ! không đánh đập hay tra tấn! đồ ăn đàn hoàng không để chúng đói! thậm chí còn cho cả rượu và đồ ngon mỗi tháng...

Ấy vậy mà nó vẫn nảy sinh dã tâm giết họ.

Dòng hồi tưởng mảnh liệt của anh! hình ảnh người anh trai duy nhất và vợ anh ấy chết bi thương trước mắt mình... để lại cho anh một đứa trẻ lên 10 tuổi! lúc ấy anh củng chỉ 17 tuổi! chẳng hơn nó là bao! mà phải nhận làm cha nó!

Nói ra Kimmon là một thương nhân rất tài năng! gia nghiệp anh trai hắn chỉ có một phần không lớn! ấy vậy mà mới 17 hắn quản gánh nặng cả mớ công việc của anh hắn, nào là đút lót đám quan lại, buôn bán kinh doanh còn có cả đối phó đám đối thủ lúc nào cũng muốn nuốt chửng Moon gia trang! bao năm mệt mỏi của hắn! vất vã từ 17 tuổi đến giờ đã hơn 30!

Cháu trai hay là được biết đến là con trai hắn, God! được hắn nuôi dạy rất tốt dù hắn bận bịu. Biết God thiếu đi tình thương cha mẹ nên hay khóc, hắn nói hắn sẽ là cha của God và cứ gọi như vậy, hắn không để God thiếu thốn bất kỳ 1 thứ gì! học hành cũng là thầy giáo đến tận nhà dạy, ăn uống toàn đầu bếp giỏi...

God thì kể cũng ngoan ngoãn nghe lời và thương Kimmon lắm! nhưng có phần sợ con người sắc đá của Kim! vì đã lăn lộn từ sớm nên không có cơ hội cho Kim phát triển tâm lý tình cảm nhiều! lạnh lùng sắc đá là thứ Kim luôn dạy God! và đặc biệt mối thù vs những kẻ hầu cũng được Kim truyền lại cho God... bao nhiêu hình phạt God chưa một lần dám nhìn nhưng bị Kim bắt chứng kiến với người hầu, rồi cả hình thức đóng dấu trăng trên tay nô lệ mua về! như vậy có trốn đằng trời cũng không xóa được việc đã là nô lệ ở Moon gia trang.

Về phần Kim, hắn là một thương nhân đã hơn 30 mà gương mạt của một thiếu niên 18, 19 tuổi, thanh xuân của hắn kéo dài hơn người khác sao? phải chăng vì hắn chưa yêu qua ai nên chưa nỡ để trôi qua thanh xuân!?, đẹp trai vô cùng nhưng hắn chưa từng qua lại với một cô gái hay công nương nào! hắn muốn tập trung công việc và nuôi dạy God! Hắn nghĩa sẽ mãi như vậy nhưng không! hắn có lẽ đã có được thứ gọi là tình yêu khi hắn không ngờ đến!

Cách đây vài tháng thôi! hắn bắt được cả một đoàn 18 tên hải tặc dám chặn tàu hắn cướp!

Trong 18 tên hải tặc bị bắt làm nô lệ! một thiếu niên nhỏ tuổi nhất chỉ chạc đôi mươi! dáng dấp bé nhỏ, khá xinh đẹp với làn da trắng đặc biệt cái lúm đồng tiền sâu hoắm bên má!

Nó thu hút toàn bộ tầm mắt Kim! đếm bây giờ thì nó làm hắn nhớ nhung nhiều hơn là tức giận!
Hắn đã xảy ra nhiều chuyện với thiếu niên kia và có lẽ đã yêu tên đó cho đến khi hắn bỏ trốn...

Trong trang tên của người hầu sẽ cho God đặt vì thằng bé thích được đặt tên cho nô lệ mới và tất cả, đến lớn vẫn thích! hắn gọi tên thiếu niên đó là Cop! tròn tròn lại hợp với thiếu niên đó vô cùng...

Kimmom như nhớ Cop đến điên lên! đến khi mệt mỏi rút hết sức lực hắn và hắn thiếp đi trên ghế hắn đang nằm...
___
Mấy chap này sẽ nhạt nắm các man vì iem dành vài chap cho các cp phụ xuất hiện đã nha! tuần này ra chap bất định nha các man 😢

vote cho iem☆☆☆

GodBas fanfic : Quay lại đây với anh!Where stories live. Discover now