33

33.8K 2.4K 1.7K
                                    

33.

Lúc hai đứa ngoi lên khỏi mặt nước, Hải Tú tưởng mình sắp tắt thở rồi chứ.

Phong Phi trông tràn đầy sức sống, mà Hải Tú thì đỏ như tôm luộc. Cậu còn không dám ngước nhìn Phong Phi. Hắn cười cười, nói: "Muốn uống đồ lạnh không? Tôi đi lấy cho?"

Hải Tú tránh ánh mắt hắn, nhỏ giọng nói: "Ừ, ừ... cảm ơn."

"Đừng khách sáo vậy!" Phong Phi chống tay lên thành hồ, nhảy ra ngoài. Hắn khoác áo choàng tắm lên rồi quay đầu cười với Hải Tú, "Da cậu cũng được lắm đó."

Nghe xong, cậu lập tức nhấn mình xuống nước. Trên mặt nước lúc này chỉ còn hai con mắt to tròn đen láy thôi~

Phong Phi bật cười, đi lấy nước cho Hải Tú. Hải Tú vừa hưng phấn vừa phiền muộn, cứ bơi qua bơi lại trong cái hồ thiệt lớn. Một lúc lâu sau, cậu vẫn không thể nào bình tĩnh được. Phong Phi dám sờ chỗ đó của cậu dám sờ chỗ đó đó đó a a a a a a a...!!!!

Cậu chơi đùa trong nước, đầu óc loạn tùng phèo. Suy nghĩ lung tung một hồi, Hải Tú lại muốn ăn vặt.

"Người vừa nãy là bạn em hả?"

Hải Tú sợ hãi giật mình. Vừa quay lại đã thấy một người lạ hoắc đột nhiên xuất hiện ở gần hồ, cười nói với cậu: "Em tới đây cùng bạn hả?"

Hải Tú cảnh giác nhìn người kia, im lặng không trả lời.

Người lạ kia trông khoảng hai mấy tuổi, tay cầm một ly nước, cười nói: "Muốn uống không? Anh thấy em nóng quá."

Hải Tú vẫn không lên tiếng, nhẹ nhàng bơi qua bên kia hồ.

Người kia cũng đi theo cậu, ngồi xuống thành hồ. Hắn nhìn quanh một vòng rồi nói: "Bạn em đâu?"

Hải Tú im lặng.

"Làm bạn với anh nhé?" Ánh mắt người kia cực kì quái gở, nhìn chằm chằm xuống nước, càng ngày càng nhỏ giọng, "Anh vừa thấy hai đứa đùa nhau dưới nước." Người kia cố ý nhấn mạnh chữ 'đùa', rõ ràng là muốn ám chỉ gì đó.

Hải Tú lập tức căng thẳng, giương mắt nhìn người lạ kia.

Ánh mắt đề phòng của Hải Tú làm hắn ta nhộn nhạo cả người. Vừa rồi hắn đứng ở ban công lầu hai, thấy được hết cảnh tượng Phong Phi và Hải Tú hú hí với nhau trong nước. Tuy là có hơi xa, nhưng hắn vẫn thấy rõ – Phong Phi kéo cậu xuống nước rồi sờ loạn lên ngực và chân cậu. Vậy mà Hải Tú không hề phản kháng, ngoan ngoãn dựa lên lồng ngực Phong Phi, để hắn muốn làm gì thì làm, cực kì nghe lời. Hắn đứng nhìn mà suýt chút đã cứng, thừa dịp Phong Phi ra ngoài thì vội vàng chạy xuống; định thử lợi dụng cậu một lúc xem sao.

Nãy giờ, hắn luôn nhìn chằm chằm ngực Hải Tú, lơ đãng nói: "Em đừng sợ, anh cũng vậy.... anh tới với bạn, lát nữa bốn người chúng ta đi chơi chung không?"

Hải Tú nhíu chặt chân mày, chơi cái gì? Chơi tạt nước hả?

Người lạ kia thấy Hải Tú nhỏ gầy ốm yếu, chắc hẳn không có mấy sức lực, liền nhảy vào hồ, cười cười bơi đến gần Hải Tú, thân thiết nói: "Em đừng căng thẳng, anh chỉ muốn kết bạn với em thôi. Sao cổ tay em đỏ vậy, có phải bị bạn em bóp đau lắm không? Để anh nhìn xem..."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now