PN 1.

39.3K 1.7K 437
                                    

Phiên ngoại 1 - Hotboy trường bên.

"Đây là biến ngẫu nhiên rời rạc, kỳ vọng và phương sai, từ đây chúng ta có thể..."

Phong Phi nhẹ nhàng đẩy cửa sau giảng đường ra, rón rén đi vào ngồi cuối lớp. Hắn nhìn đồng hồ - còn nửa tiếng nữa là tan học.

Phía cuối lớp có hai cô bạn đang thì thầm nói chuyện, nghiêng đầu nhìn thì phát hiện Phong Phi. Hắn vội vàng "Suỵt" một tiếng, tươi cười với họ, nhỏ giọng nói: "Tôi tới nghe giảng một chút."

Họ hoàn toàn không dị nghị gì, vẫn ngồi thì thầm nói chuyện, thỉnh thoảng lại nhìn về phía hắn.

Phong Phi bỏ sách vào cặp, quấn tai nghe gọn lại rồi cất vào trong túi. Hắn ngẩng lên nhìn thì nhận ra thầy đang dạy toán cao cấp, vừa hay sáng nay hắn cũng học toán cao cấp nên có mang theo sách trong cặp. Hắn cẩn thận mở sách ra, lật đến bài biến ngẫu nhiên rời rạc, rồi mở điện thoại lên.

Hai bạn nữ ngồi cạnh Phong Phi vẫn nhỏ giọng bàn tán, bỗng cô bạn tóc dài với khuôn mặt hồng hồng nhẹ giọng hỏi Phong Phi: "Cậu này, tôi thấy cậu trông cứ quen quen ấy nhỉ.."

Phong Phi ngạc nhiên, rồi cười đáp: "Ừ."

Cô bạn tóc dài gật đầu, nhỏ giọng nói tiếp: "Tôi thấy cậu nhiều lần rồi, lần trước là trong lớp tư tưởng, còn một lần trong lớp cơ học nữa."

Phong Phi cũng chẳng nhớ rõ, chỉ cười đáp: "Ừ, lâu lâu tôi tới nghe giảng."

"Nhưng tôi không nhớ cậu học ngành nào, ngành toán học à?" Bạn nữ tóc dài do dự nhìn sang cô bạn tóc ngắn của mình, chần chừ nói: "Cô ấy nói cậu không học trường này..."

"Ừ, không phải." Phong Phi tươi cười giới thiệu trường mình học và ngành nghề của mình, "Tôi tới nghe giảng ké thôi."

Cô bạn tóc ngắn ngồi khá xa Phong Phi, nghe xong thì đẩy đẩy bạn mình, nhỏ giọng thì thầm: "Thấy chưa thấy chưa, tớ đã nói cậu ấy không học ở đây mà. Hình như cậu ấy tên Phong Phi, vừa vào năm nhất, là hotboy trường bên đó. Lúc cậu ấy tham gia giải eSports bên kia còn có một cô bạn chụp hình đấy, nhờ bạn thân cô ấy mà tớ có hình này, để tớ cho cậu xem..."

Cô bạn tóc ngắn lấy di động ra, tóc dài thấp giọng nói: "Cậu nói nhỏ thôi."

Nói là thế, nhưng vẫn ghé đầu sang nhìn.

Tai Phong Phi rất thính, hai cô bạn kia xì xào bàn tán cái gì hắn nghe hết, có điều hắn nghe mãi từ hồi còn nhỏ xíu rồi nên chẳng thấy có gì đặc biệt cả, chỉ ngồi gửi tin nhắn của mình.

Cô bạn tóc dài xem hình trong di động của bạn mình, rồi nhìn Phong Phi. Sau khi xác định đúng hắn chính là hotboy trường bên thì chợt thấy hưng phấn, ho nhẹ một tiếng, rồi ngại ngùng bắt chuyện với hắn: "Cậu ơi... Nếu cậu thích nghe thầy cô chúng tôi giảng thì tôi có thể cho cậu thời khóa biểu lớp tôi, cậu muốn nghe giờ nào thì tới giờ đó."

Phong Phi gửi tin nhắn đi, nghiêng đầu cười với bạn nữ tóc dài: "Cảm ơn, nhưng tôi đã có thời khóa biểu lớp cậu rồi."

Cô bạn tóc dài ngượng ngùng quay sang nhìn bạn mình, suy nghĩ một lát thì nói tiếp: "Cậu sang tận bên này nghe giảng có mệt không? Trường của cậu cũng đâu gần đây lắm."

[DN] [Full] Nhớ Ra Tên Tôi Chưa?  - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaWhere stories live. Discover now