Chap 4

635 30 2
                                    

Vài ngày đầu tiên, Quyền Chí Long còn có thể khắc chế xúc động sinh ra khi đối mặt với Lý Thắng Hiền, cùng cậu đi làm, nhìn cậu đối với công việc đầy nghiêm túc và khắc nghiệt, thường xuyên một mình tăng ca đến tận khuya, không có bạn gái, trừ công việc ra thì hoàn toàn không tham gia bất cứ hoạt động giải trí nào, trừ bỏ những bữa tiệc xã giao cần thiết, nghiễm nhiên là bộ dáng đạo sĩ tu hành sinh hoạt kham khổ, điều này làm cho Quyền Chí Long đã gặp qua rất nhiều trạng thái sinh hoạt của kẻ có tiền cảm thấy khó có thể tin được.

Lý Thắng Hiền – con người này trừ bỏ điên cuồng làm việc ra thì hình như còn có đôi chút khiết phích, không thích người khác đụng chạm, toàn thân trên dưới vĩnh viễn đều chỉnh tề sạch sẽ, không hề có chút hỗn độn nào – hầu như trước mặt người ngoài là như thế, bởi vì có mấy lần Quyền Chí Long đều thấy Lý Thắng Hiền vừa định thả lỏng, nhưng vừa nhìn thấy Quyền Chí Long tiến vào, liền lập tức ngồi thẳng dậy, đem caravat vừa nới lỏng ra, siết chặt trở về…

Mỗi lần như thế Quyền Chí Long đều muốn xông lên xé rách quần áo của cậu, đánh tan bộ dạng quần áo chỉnh tề, tinh thần buộc chặt mà cậu thời thời khắc khắc bảo trì trước mặt người khác.

Theo từng ngày trôi qua, dục vọng xâm chiếm của Quyền Chí Long đối với Lý Thắng Hiền càng ngày càng mãnh liệt, mỗi lần đối mặt với Lý Thắng Hiền, hắn đều cực lực áp chế chính mình mới không làm ra hành vi xâm phạm đối phương.

Thẳng đến ngày đó, Lý Thắng Hiền tham dự tiệc tối trở về nhà, có lẽ uống có hơi nhiều, caravat bị kéo lỏng ra, Lý Thắng Hiền khẽ nhếch miệng thở, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng nằm ở ghế sau nhắm mắt nghỉ ngơi, Quyền Chí Long từ kính chiếu hậu nhìn thấy bộ dạng này của Lý Thắng Hiền liền không thể khắc chế được chính mình nữa, một cỗ khô nóng từ bụng dưới dâng lên, hắn nắm thật chặt lái tay, quyết định không nhẫn nhịn nữa.

Sau khi đưa Lý Thắng Hiền về nhà, lúc rời đi Quyền Chí Long không đóng chặt cửa nhà lại, mà Lý Thắng Hiền đang trong trạng thái không tốt nên cũng không chú ý, càng không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện không hay sau đó.

Sau một đêm phát tiết hết thú tính trong người, Quyền Chí Long nhìn thấy Lý Thắng Hiền một bộ dáng hấp hối liền có chút đau lòng, cẩn thận giúp cậu rửa sạch hết những dấu vết ân ái, sau đó xuống lầu tìm đến cửa hàng tiện lợi 24 giờ mua một đống thuốc trở về. Sau khi trở về liền cẩn thận thoa loạn thuốc lên hai bộ vị bị chà đạp tàn nhẫn của Lý Thắng Hiền, rồi đến phòng bếp nấu một nồi cháo nhừ giúp tiêu hoá dễ dàng.

Trong thời gian chờ đợi Lý Thắng Hiền tỉnh dậy, Quyền Chí Long suy nghĩ thật lâu, nguyên bản cho rằng sau khi cưỡng chiếm được Lý Thắng Hiền thì hắn đã có thể buông xuôi chấp niệm, nào ngờ hoàn toàn ngược lại, bất cứ biểu tình phản ứng nào của đối phương ở trong mắt Quyền Chí Long đều biến hết thành thuốc kích dục, khiến cho hắn mất đi khống chế, cho dù ở quãng thời gian phóng đảng nhất của hắn thì hắn cũng không mất khống chế đến như vậy.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy Lý Thắng Hiền, thì Lý Thắng Hiền đã có một loại lực hấp dẫn khó nói nên lời đối với hắn, và ở ngay thời điểm hắn không phòng bị đã nhảy vào chiếm cứ hết thảy đầu óc của hắn, huống hồ sau khi hắn đã được hưởng qua thân thể tuyệt mĩ đó thì hắn càng không nghĩ sẽ buông tay. Chỉ cần tưởng tượng có một ngày cậu sẽ làm cái chuyện mà tối hôm qua bọn họ đã làm cùng với một người phụ nữ nào đó hoặc một người đàn ông nào đó thì hắn liền chịu không nổi, hắn quyết định cột chặt Lý Thắng Hiền ngay bên người, khiến cho thân cùng tâm của cậu đều chỉ có một mình hắn, mà Quyền Chí Long hắn là loại người đã nghĩ là sẽ làm.

[Chuyển ver][GRi]Chính Là Cậu !-H Đoản văn (HOÀN)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang