Chap 6

703 21 2
                                    

Bởi vì chỉ là tiệc đính hôn, nên tuy có nhiều người đến dự, nhưng nghi thức lại rất đơn giản, sau khi cha Lý lên đài phát biểu vài câu, thì dòng họ nội ngoại hai bên cũng cảm thán thêm vài câu, cuối cùng lại khiến cho thời gian không đủ, MC không thể không đoạt lấy micro, thay họ hàng hai bên phát biểu cảm thán.

Không có gì để bàn cải – đây chính là một đôi vợ chồng hạnh phúc.

Trong tiếng chúc mừng của mọi người lễ đính hôn đã đi đến giai đoạn – dùng tiệc.

Làm anh trai của cô dâu lại còn là người thừa kế công ty lớn, Lý Thắng Hiền không thể tránh khỏi chuyện bị người quen hoặc không quen mời rượu, trước kia tửu lượng của cậu cũng tàm tạm, nhưng từ khi Quyền Chí Long quản lý chế độ ăn uống của cậu, liền cấm tiệt cậu uống rượu, nếu có xã giao thì chỉ được nhấp môi hai ba hớp nhỏ, còn lại đều được Quyền Chí Long uống thay cậu, làm hại tửu lượng của cậu càng ngày càng kém. Lần này cũng vậy, Lý Thắng Hiền chỉ mới uống có vài ly với người lớn trong nhà liền cảm thấy có chút say, cho nên việc mời rượu sau đó không thể không để cho Quyền Chí Long uống thay.

Lúc này, Quyền Chí Long đang cùng cậu cò kè mặc cả, yêu cầu – uống thay một ly, sờ mông một lần.

“… Phát điên gì vậy, đang ban ngày mà anh cũng dám?”

“Thiếu gia thân mến, trời đã tối.”

“Nhưng đèn rất sáng.”

“Có thể cho nợ, đến chỗ tối trả lại cho tôi.”

“…”

“Cha mẹ em đang mang một đám người đi về phía em kìa.”

“…”

“… Được rồi”, so với đau đầu vì bị say rượu, Lý Thắng Hiền quyết định hi sinh mông.

Sự thật chứng minh cậu đã xem nhẹ Quyền Chí Long, người này nào có quản mình có phải đang ở chỗ tối hay không, cơ hồ mỗi lần uống thay một ly xong, liền tìm cơ hội sờ mông cậu một cái hoặc ngắt một cái.

Mỗi lần cậu kháng nghị đều bị hành động của hắn chứng minh kháng nghị thất bại, bởi vì hắn luôn tìm ra góc chết, tránh thoát ánh mắt của mọi người để vươn ra bàn tay sói.

Nhìn khách mời uống đến vô cùng vui vẻ trong đại sảnh, Lý Thắng Hiền nhíu nhẹ lông mày, hiện tại cả người cậu rất khó chịu, đặc biệt là thân dưới, vì lúc nãy không có thời gian tẩy rửa, nên trong quần lót ẩm ướt dính dính, thời điểm cậu đạt tới cao trào, bàn tay của Quyền Chí Long không ngăn được hết dâm dịch chảy ra, nên có một phần chảy dọc xuống bắp đùi, hiện tại cảm giác rõ ràng những nơi dâm dịch đã chảy qua, ngoài ra nãy giờ còn bị Quyền Chí Long bóp trộm mông, hắn được một tấc lại muốn tiến một thước – cố ý đụng đến huyệt nhỏ của cậu, ở những góc chết không người thấy, dùng lực xoa nắn mấy cái, thêm vào đó cậu cũng có uống vài ly, nên giờ đây một cỗ lửa dục đang hừng hực bốc cháy trong cơ thể cậu, khiến cậu vô cùng khó chịu.

Quyền Chí Long xem ở trong mắt, liền nói với mọi người xung quanh – thiếu gia hơi mệt, hắn phải dẫn cậu đi dạo xung quanh để giảm say một chút. Vì thế hai người thong dong đi ra khỏi đám người, đi đến một góc không ai chú ý, Quyền Chí Long lập tức kéo Lý Thắng Hiền đi về phía cây to mà vừa nãy bọn họ đã làm chuyện xấu ở trong đó.

[Chuyển ver][GRi]Chính Là Cậu !-H Đoản văn (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ