Chapter 11 Status

263 80 51
                                    


Euri's Pov.


Today is another day, It's my Facebook time.

Scratch! Scratch! Let me rephrase it. Today is my Facebook day.
Yep, day as in day, dahil day off ko ngayon at nagkataon pa na wala din akong pasok sa school. Kaya nga okay lang kahit napuyat ako kagabi.

Tae naalala ko yung nangyari kagabi sa so called 'date' namin. pestiii kinikilig ako!

Napatitig ako sa screen ng lappy ko ng mag pop-up ang pangalan niya


1 friend request: Shinjae Park


I a-accept ko ba?
Hmmm.. Sige na nga lang.


Agad akong pumunta sa timeline niya matapos ko siyang i-confirm.



"Wow! ang dami niyang followers 32k" Mangha kong nasabi hindi manlang kasi umabot ng one-fourth yung followers ko sa followers niya. Kahit nga one-eight 'di din umabot.


"Parang artista lang ah.. no wonder kahit saan ka mapadpad may taga hanga ka" I continue scrolling on his profile and wall



'I always believe that there's always a rainbow after the heavy rain'


'yun lang yung pi-nost niya kasama ng picture niya pero libo na ang nag likes at comments.


'Ye oppa! me too, I believe 😊'


Hindi ko napigilang mapataas ang isang kilay matapos kong mabasa ang unang comment na nakita ko.

Tss! Talaga lang huh!?


'I believe you're  my rainbow oppa!'


Napaka pabebe mo uy! Tsk.


'You're  so handsome oppa!!'


Well, I agree.


'Saranghae oppa!'


Tss! Mahal ka ba?


'I love you Shinjae oppa!!'


Isa pa to! Tsk.


'Can I have your number?'



Napakurap ako. What the-- lakas din ng loob nito ah. Tsk!

Itinigil ko nalang ang pagbabasa ng mga comment dahil nanggigil lang ako sa kakapalan ng mukha mga babaeng iyon.



Scroll**




Scroll **





"I meet this cute lady, and I liked it." Napatitig ako sa picture na kasama ng post niya na 'yun at di ko mapigilan ang mapanganga kasabay ng malakas na kalabog ng puso ko. Ayaw ko mag assume but the girl exactly look like me.



Ako ba yun?


"Ako ba 'to?" Titig ko sa picture. Medyo madilim yung background at tanging ang mapusyaw na ilaw na nagmumula sa poste ang nagbibigay liwanag sa babaeng mukhang pagod na nakatayo sa gilid ng sakayan. Sakayan kung saan ako palaging nag-aabang tuwing uwian galing trabaho.


My Instant BoyfriendWhere stories live. Discover now