Chap 03: Sự bất ngờ.

182 14 0
                                    

Sau đó, Suho và Jisoo lại thêm vài lần chạm mặt ở các lễ trao giải cuối năm.

Những lần cô lên diễn là những lần anh chăm chú nhìn, dường như nhìn trực tiếp không đủ nên cứ nghe giọng cô là anh lại nhìn lên màn hình lớn. Anh biết tình cảm trong anh càng ngày càng lớn dần khiến bản thân không thể kiểm soát được.

Có lần Blackpink lên nhận giải, Kai dường như biết được tâm tư của anh, khi nhóm đi ngang qua Kai thường trêu chọc, anh không biết làm gì bèn dọa đánh cậu em thích đùa của mình.

Khi Jisoo xuống sân khấu, ánh mắt anh cũng tự động nhìn theo, vừa nhìn lại vừa phải tỏ ra là vô tình, ấy thế mà vẫn dõi theo đến lúc cô ngồi xuống ghế.

Kai biết tình cảm của anh, nhiều lúc vui đùa là vậy nhưng lại là người ủng hộ anh nhất, lại còn tìm hiểu xem cô gái này tính cách thế nào, yêu thích điều gì ra sao, gọi là tìm hiểu chứ cũng chỉ lên mạng tra phỏng vấn, chứ chưa tiếp xúc gần bao giờ.
Đối với Kai, Jisoo là cô gái đặc biệt, trước giờ tin đồn với Suho không thiếu nhưng tâm tình thật lòng của anh thì Kai là người rõ hơn ai hết, cũng chưa từng thấy Suho biểu hiện rõ ràng thích một ai đó như thế này.
Cũng phải thôi, Jisoo hoàn toàn giống với mẫu người lý tưởng mà Suho vẫn thường hay nói: Tóc đen và dài, thích đọc sách, hay cười và thấp hơn anh ấy!

Đối với Jisoo, Suho nhiều lần thể hiện tình cảm của mình, như lần ở buỗi lễ nhóm diễn cuối cùng, khi hát anh cũng cứ đi qua đi lại rồi nhìn cô, thu hút sự chú ý của cô, nhưng cô luôn né tránh ánh mắt của anh. Mãi đến cuối mắt chạm mắt anh gật đầu chào cô thì lúc đó cô cũng vui vẻ chào lại. Anh tự hỏi không lẽ anh đã vô tình làm điều gì khiến cô có ác cảm với anh sao?
Điều đó cứ làm Suho nghĩ mãi.
Sau những lễ trao giải, anh và cô cũng không có cơ hội gặp mặt.
Thời gian cứ thế trôi qua.
Một hôm bất ngờ anh gặp cô ở hiệu sách.
Chỉ là vì thấy buồn chán nên anh kiếm sách để đọc, anh đội mũ che kín mặt, đang chọn sách thì vô tình chạm phải cô đi theo hướng ngược lại, vốn không muốn người khác chú ý nên anh cúi mặt xin lỗi, nhưng giọng nói xin lỗi quen thuộc vang lên làm anh giật mình. Anh ngước mặt lên thì ra đó là Jisoo. Anh cảm thấy như bản thân mình sắp hoá đá không nói được lời nào, Jisoo trông cũng ngạc nhiên lắm!
" Chào em, anh là 1 fan của em đó?" Suho lấy lại vẻ bình tĩnh.
" Ôi thật thế ạ? Em cảm ơn rất nhiều." Jisoo cười rạng rỡ.
"Em cũng thích đọc sách sao?" Suho hỏi
" Vâng, thật ra em thích đọc truyện tranh hơn" Jisoo vui vẻ nói " Em đi trước đây ạ, quản lí đang đợi, chào tiền bối" Jisoo cúi chào rồi rời đi.
Suho vốn định xin cách liên lạc với cô nhưng nhìn vẻ e dè ấy anh cũng không nỡ làm khó.
Có thể sự theo đuổi của anh sẽ khiến cô lo lắng nhiều.
Anh mỉm cười hạnh phúc, vẫn là duyên phận chưa dứt.

*****
Jisoo không ngờ lại chạm mặt Suho ở đây, lần đầu tiên cô nhìn thấy khuôn mặt anh ở cự ly gân như vậy, mùi thơm từ người anh đến giờ cô vẫn chưa quên.
Cô hơi bất ngờ nên chẳng nói được lời nào, đáng lẽ cũng nên đáp lại là rất mộ các tiền bối EXO thì mới phải phép. Có lẽ tại khuôn mặt đó làm cô bối rối chăng? Cô cố gắng tìm kiếm cho bản thân một lí do vì sao tim lại đập nhanh như thế!
Dường như lúc đó tiền bối định nói gì đó nhưng cô đã quay lưng đi mất rồi.
Chẳng lẽ...
Cô bật cười rồi gạt tay, không thể nào!
Quản lý nhìn cô đầy khó hiểu" Em có chuyện gì vui sao Jisoo?"
" Dạ không, truyện cười thôi ạ!" Jisoo vội phủ nhận.
Quản lý mà biết cô vừa gặp Suho chắc sẽ ầm ầm lên thôi. Không nên nói vẫn tốt hơn!
So với ấn tượng lần trước xem video thì lần này cô cảm thấy vui hơn. Một tiền bối là trưởng nhóm của một nhóm nhạc cực kì nổi tiếng lại thừa nhận là fan mình, điều đó khiến cô cảm thấy cực kì hạnh phúc!

*****
Thời gian sau Jisoo được chọn là MC đặc biệt trên Inkigayo với Jinyoung Got7 và Doyoung NCT, khi biết được tin đó Suho vừa vui vừa có chút buồn bã lẫn lo lắng.
Anh vui vì cô có lịch trình thì anh sẽ được nhìn thấy cô nhiều hơn, nhưng điều đó có nghĩ là cô sẽ tiếp xúc với nhiều chàng trai, anh lo lắn ai đó sẽ chiếm lấy trái tim cô mất, nhất là Jinyoung, chưa gì anh đã mặc định người ta là tình địch của anh rồi. Anh lại tiếc nuối khi người trong SM được chọn lại không phải anh, điều đó là quá khó với một idol debut đã 5 năm như anh..
Nhưng, nếu vậy anh có thể xin số cô từ Doyoung sao? Liệu có nên không?

Một ngày anh gặp được Doyoung ở SM, nhóc anh chào hỏi anh, sẵn tiện anh cũng tỏ ra quan tâm hỏi chuyện.
" Em làm MC của Inkigayo hả? Có khó khăn gì không?" Anh ôn tồn hỏi.
" Dạ không vui lắm hyung!" Doyoung cười.
Tất nhiên là vui rồi, em có biết vị trí của em bao người mong ước không ?
Rồi Doyoung thân thiệt kể " Làm MC vui lắm, các anh chị cũng giúp đỡ em nhiều, em cũng tập nhảy chung với họ nữa, đó là những trải nghiệm cho em, với Jisoo noona cực kì dễ thương, chị ấy hay bày trò chọc em cười, chị ấy giống như hình mẫu lí tưởng của em vậy!"
Suho nghe vậy, giữ chút bình tĩnh anh nói " Nhóc con, em mới debut lo mà tập trung đi ở đó mà hình mẫu lý tưởng cái gì!"
Doyoung cúi mặt " Vâng hyung"
Suho cười vỗ vai " Lấy cương vị tiền bối nên anh khuyên nhóc thôi, tập trung cho sự nghiệp trước không được hẹn hò nha chưa"
" Em hiểu rồi,vậy em đi tập đây hyung" Doyoung chào tạm biệt anh rồi đi.
Suho nghĩ thầm, đáng lẽ anh đã định thông qua Doyoung để xin số cô rồi vậy mà, giờ mà xin chẳng khác nào nói là anh ghen, rồi sao mấy đứa nghe lời anh nữa.
Suho cảm thấy chán nản khi bỏ lỡ mất một cơ hội tốt như vậy!

Nhưng vào một ngày đẹp trời anh cũng có được số cô thông qua Kai, chính Kai là người xin số giùm anh.
Có được số nhưng anh cũng chưa dám nhắn tin mà cứ đắn đo suy nghĩ mãi, lỡ quản lý cô mà đọc được thì sẽ rắc rối cho cô lắm.

Cứ vậy số điện thoại vẫn lưu trong máy nhưng không một tin nhắn gửi đi ...

JisooxSuho ( Fall in LOVE )Kde žijí příběhy. Začni objevovat