Chap 04

196 16 4
                                    

Thời gian dần trôi, những khoảnh khắc anh lén nhìn hay dõi theo cô trên các sân khấu trao giải, những lúc anh và cô chạm mặt nhau hay ấn tượng lần gặp gỡ ban đầu dần dần nhạt nhoà đi hẳn.
Anh vẫn nghĩ về cô, vẫn đều đặn xem Inkigayo mà cô làm MC như để giảm bớt những nỗi nhớ  nhung ấy. Nhiều lần anh cảm thấy ghen tị với Jinyoung và Doyoung rất nhiều, mỗi tuần được nói chuyện với cô một cách thoải mái, thân thiết.
Anh tự hỏi liệu hai người họ có cảm thấy thích Jisoo không? Tốt nhất là không, anh cũng mong là không, cũng mong trái tim cô không rung động trước ai. Với Doyoung anh không hề lo lắng, dù sao em ấy nhỏ tuổi hơn, lại mới debut nên chắc chắn không thể. Nhưng còn Jinyoung, đẹp trai, hát hay lại thu hút, tiếp xúc với nhau nhiều như vậy khiến anh cảm thấy không yên tâm. Đặc biệt là ánh mắt Jisoo nhìn cậu ấy, anh không biết có điều gì nhưng vẫn khiến anh phải dè chừng.
Lo lắng là vậy, nhưng cũng chẳng thể làm gì khác được.

Rồi cũng đến lúc có cơ hội. Ngày nhóm anh comeback với bài hát mới KOKOPOP, lần này sẽ quảng bá trên INKIGAYO cô làm MC.

Anh vô tình đứng kế cô, mùi hương từ người cô làm anh cảm thấy không thể tập trung được, lúc tương tác với nhau, mắt cô nhìn thẳng vào mắt anh, lúc đó anh cảm thấy như có luồng điện xẹt qua người mình vậy. Khoảnh khắc bên cô trôi qua nhanh như chớp mắt, các thành viên trong nhóm và anh lần đầu tiên tiếp xúc với cô ở khoảng cách gần như vậy, họ tò mò ngắm nhìn gương mặt cô.


Sau khi kết thúc ghi hình về nhà, Suho cầm điện thoại trên tay, soạn một tin nhắn rồi lại xóa đi, lưỡng lự mãi không gửi đi.

Kai đi ngang thấy vậy, vỗ vai làm anh giật mình.

" Hyung không dám gửi sao?" Kai cười nham hiểm.

" Anh lo lắng không biết cô ấy có đọc được hay sẽ đến tay quản lý, mà đọc rồi không biết liệu có trả lời không" Suho trầm ngâm. Kai trấn an " Phải thử mới biết được chứ hyung, fighting!"

Suho do dự một hồi rồi cũng gửi đi, trong tin nhắn anh nói cảm ơn cô vì hôm nay, rồi chúc cô ngủ ngon. Thật lạ, chỉ có vậy thôi cũng khiến anh đắn đo. Một lúc lâu sau không thấy tin nhắn trả lời, anh cảm thấy thật sự thất vọng. Không lẽ quản lý đã thấy, hay là cô đã thấy nhưng không trả lời anh? Chưa buồn được một phút thì tiếng tin nhắn điện thoại anh reo lên, là tin nhắn hồi đáp từ cô, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc mở ra xem.

" Không có gì đâu ạ, em cũng cảm ơn tiền bối, anh ngủ ngon nhé!" kèm theo icon mặt cười.

Chỉ vậy thôi! Nhiêu đó thôi làm cả đêm anh không ngủ được, cứ trầm ngâm nhìn vào dòng tin nhắn ấy.

JisooxSuho ( Fall in LOVE )Where stories live. Discover now