Chap :05

232 19 3
                                    

Sáng hôm sau, khi Suho thức dậy mặt trời đã lên cao. Chưa xuống giường anh đã cầm điện thoại nhắn tin cho Jisoo " Chúc em một ngày tốt lành, hôm nay có lịch trình gì không?"
Một hồi lâu không thấy cô trả lời, anh dậy chuẩn bị rồi đi ăn. Hôm nay là một ngày nghỉ ngơi thoải mái, anh dự định về sẽ đọc những cuốn sách mà anh thích, lâu rồi mới có một ngày nghỉ rảnh rỗi như thế này.

Đang ngồi đọc sách thì máy báo có tin nhắn " Em vừa tập nhảy xong, tiền bối đang làm gì ạ ?"
Anh nhíu mày. " Em tập sáng giờ luôn hả? Anh đang đọc sách."
"Vâng, sáng giờ.  Tiền bối cũng thích đọc sách ạ, em cũng rất thích, tiền bối hay đọc thể loại nào?"

Cứ như thế hai người cứ nhắn tin qua lại mãi, có lúc Jisoo trả lời chậm vì bận việc, anh cũng kiên nhẫn chờ cô. Cả hai cùng chia sẻ sở thích cá nhân, cứ như vậy, khoảng cách giữa hai người có lẽ càng lúc càng gần hơn.

Anh đem chuyện tâm sự với Kai, Kai không ngăn cản nhưng khuyên anh nên từ từ tiến tới. Việc hẹn hò có thể ảnh hưởng đến anh, đến nhóm và nhất là Jisoo vì cô ấy chỉ mới debut được một năm thôi.

Vốn là người biết suy nghĩ trước sau, nên Suho rất để tâm đến lời mà Kai nói. Vậy nên anh thường không nhắn tin cho cô, cũng không nhắc gì đến chuyện yêu đương. Mặc dù trong lòng cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bản thân không còn cách nào khác nữa.

Vì thích cô nên anh xem hết các chương trình có cô, thấy cô tương tác với các idol nam khác mà trong lòng không khỏi lo lắng rằng cô sẽ bị người khác cướp đi mất. Phải rồi, người con gái như cô đến phái nữ còn rung động huống hồ là những người đàn ông khác.
Anh tự hỏi anh thích cô vì lẽ gì, ngoại hình chăng? Anh thừa nhận lúc đầu anh bị thu hút ở ngoại hình của cô, nhưng tính cách của cô mới thật sự là thứ giữ chân anh lại. 

Một thời gian không lâu sau nhóm anh lại comeback với bài hát mới, lần này anh không đứng gần cô nữa, anh cố gắng giữ khoảng cách với cô. Dù vậy, anh vẫn nhìn gương mặt cô trong vô thức, chỉ là anh cố che giấu điều đó, cố giấu đi tình cảm của chính bản thân mình.

Sau ngày comeback bận rộn, anh quyết định đi đến một cửa hàng sách quen thuộc. Đang xem sách thì anh nghe tiếng " bộp" của sách rơi và tiếng "úi" phát ra từ kệ sách đối diện. Bóng hình quen thuộc của cô gái ấy chỉ trong một giây anh đã nhận ra, cô gái ấy đang loay hoay lấy cuốn sách trên kệ khá cao, vô tình một bị cuốn khác rơi vào đầu. Cô xoa xoa đầu, vô thức nhăn mặt gầm gừ với cuốn sách ấy! Thật đáng yêu!

Anh bước tới, với tay lấy cho cô, cô giật mình nhìn anh, anh mỉm cười nhẹ nhàng.
Khoảnh khắc đó như ngưng đọng lại vài giây.

Anh giả vờ ho, không khí giữa hai người trở nên ngượng ngùng.

"Cảm ơn tiền bối, em...em đi trước đây ạ" Cô vội vàng chào anh rồi rời đi. Anh đuổi theo.

"Jisoo à, tối rồi để anh đưa em về"
"Không sao đâu ạ, kí túc xá của em ở gần đây, với lại ..." cô ngập ngừng.

"Chúng ta hãy đi bộ cùng nhau một chút, nhé! Anh đưa em về" Anh nhìn cô bằng ánh mắt nghiêm túc, thật sự nghiêm túc. Cô gật đầu.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Nov 11, 2017 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

JisooxSuho ( Fall in LOVE )Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang