Chương 19: Dối gạt

1.8K 133 10
                                    

TT: Đau lòng đến muốn ở ẩn luôn...

- - - - - - - - - - - - - - - -

Năm năm sau

Nước Đức

"Ba, ba đi an toàn nhé..."

Đứa nhỏ vừa rời vòng tay anh liền chạy vào lớp mầm non dành cho phù thủy nhỏ, hơi ấm tinh sạch của con trai không còn trong lòng khiến Harry Potter có chút hụt hẫng.

Tom đã đi nhà trẻ được tới tuần thứ hai, và anh vẫn chưa có cách nào quen với việc không có đứa con trai nhỏ bên cạnh mình được, khi mà họ đã bên nhau mỗi ngày và ở mọi nơi trong suốt những ngày qua.

Harry thoáng nghĩ đến những ngày tháng kham khổ kia, bụng của anh đã lớn dần, pháp thuật liên tục hỗn loạn, thể lực suy kiệt và cho tới tận khi sinh ra Tom vẫn không khá hơn chút nào, thật may mắn vì anh luôn có người thân bạn bè bên cạnh, nếu không quả thực anh đã không biết phải làm thế nào khi sự đau đớn để sinh đứa nhỏ quá lớn, đến mức anh đã tưởng mình chết đi.

Năm đó, bởi vì cơ thể nam nữ khác nhau quá nhiều, nên như khi thụ thai, cơ thể Harry buộc phải thay đổi để thích ứng với sinh sản. Mà quá trình thay đổi này tiêu hao pháp thuật quá lớn, đối vơi một người đang suy nhược như anh mà nói chẳng khác nào ác mộng. Nếu khi thụ thai, cơ thể chỉ thay đổi một chút để lấy tử cung, thì khi sinh, để đứa bé được sinh an toàn, căn bản chính là phá hủy cơ thể đắp lại một lần, vô cùng đau đớn. Thậm trí lương y từng nghĩ rằng anh không qua khỏi, khi mà nguồn pháp thuật nguyên gần như cạn kiệt và cơ thể trước đó đã chịu đả kích quá nhiều.

Còn đau hơn bất cứ cái chết nào mà anh từng hứng chịu trước đó.

Anh nhớ rằng mình đã từng muốn bỏ cuộc, nhưng lúc đó, Mortis và Jerromy đã buộc anh phải quay về, chỉ bằng việc nhắc rằng với anh, Tom quan trọng thế nào và để giành giật mạng sống của con trai, anh đã từng phải nỗ lực ra sao.

Và giây phút đầu tiên ôm con trai vào lòng, anh biết tất cả mọi sự đau đớn đó đều thật đáng giá. Đáng giá hơn bất cứ điều gì trong cả cuộc đời đầy sự sai trái mà anh đã từng trải qua.

Họ đã bên nhau từ đó, không một phút rời đi, không có một ai được phép chen vào, cho tới khi Tom phải đến tuổi tới nhà trẻ và Kingsley bằng phương pháp thần kì nào đó mà lần tìm được anh ở nước Đức hoa lệ này. đem đồng đội đến, dùng áp lực số đông và sự mềm lòng luôn thường trực đối đồng đội lừa phỉnh anh một ngày, sau đó liền hung hăng yêu cầu anh không được lẩn trốn nữa, và thế là công việc điều tra và giám sát tội phạm kia lại tiếp tục được thực hành.

Anh thở dài, bất đắc dĩ quay đi, vò loạn đầu.

Anh đã gần gũi và phụ thuộc vào con trai quá rồi trong khi Tom cần thật nhiều khoảng không thiếu anh để trưởng thành và công việc của anh thì quá nguy hiểm, cậu không thể để Tom có bất cứ sự không an toàn nào xung quanh mình. Dù anh biết mình có thể để đứa nhỏ chu toàn, miễn rằng khi làm nhiệm vụ anh không ở gần nó và an ổn chăm sóc Tom dưới cái lốt của một nhân viên bình thường, nhưng anh không thể mạo hiểm để con trai lấn sâu vào bất cứ chuyện gì trong công việc của mình, thậm trí dù chỉ là có chút đỉnh liên quan và liên lụy, Harry biết chắc rằng mình cũng sẽ không thể chịu đựng được.

DEATH (DRAHAR_Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ