Chap 14: Chí Hoành

518 31 28
                                    

Cái MV phía trên á, Jack xem mà thấy quằn quại, đau lòng lắm luôn í. Xem khóc cho sưng mắt luôn.

Huhuhuhuhuhuhuhuhuhu

Thấy anh khóc mà tội lắm luôn ấy

Jack đau lòng lắm

Nên hông có chap mới đâu

_

_

 Kéo xuống đi

_

_

_

Chap mới đó

^.^

~~~~~~~~~~~CHAP 14~~~~~~~~~~~~~~~~

________________Phía Nguyên-Hoành___________

Khi Vương Nguyên lôi Chí Hoành từ khách sạn về, Nguyên không nói một lời. Mặt Vương Nguyên đen xịt, cư nhiên có thể giết người. Người nào mà lỡ đắc tội với Vương Nguyên chắc Vương Nguyên sẽ giết luôn kẻ đó mất.

Vương Nguyên lôi Chí Hoành đến một căn biệt thự riêng ở ngoại ô. Vương Nguyên kéo tay Chí Hoành bước vào nhà, ném Chí Hoành như ném một đồ vật thật mạnh xuống nền đất lạnh lẽo, làm Chí Hoành đau đớn không chịu được mà khẽ rên lên, nước mắt chảy ròng ròng:

-A.................

Vương Nguyên túm tóc Chí Hoành kéo dậy. Một cơn đau đớn từ da đầu ập đến, làm cơn đau cũ chưa dứt thì cơn đau mới lại ập đến một cách bất ngờ. Vương Nguyên hỏi Chí Hoành, giọng điệu không còn cưng chiều Hoành Hoành như trước nữa, mà thay vào đó là giọng điệu của một tên ác ma:

-Nói, cậu dây dưa với cậu ta bao lâu rồi?

-A....., Vương Nguyên, em ....em với ...Thiên Tỉ chỉ là ....là bạn bè thân thiết thôi mà.....A.......

Chí Hoành bị Vương Nguyên đày đọa như thế, chỉ có thể ráng hơi mà giải thích, nhưng Vương Nguyên không nghe.

-Hừ, bạn bè thân thiết mà có thể dắt tay nhau vào khách sạn, có thể cùng nhau lõa thể nằm trên một chiếc giường hay sao?

-Vương Nguyên, Vương Nguyên, nghe.......nghe em giải thích đi.

-Tên của tôi không phải là để thứ dơ bẩn như cậu gọi.

Nói xong, Vương Nguyên lôi Chí Hoành đứng thẳng dậy, tặng cậu một cú đấm vào giữa bụng, làm cậu chỉ biết ôm bụng nằm lăn lóc dưới sàn.

-Đem cậu ta nhốt vào phòng C tử lao, đem nhiệt độ 10p hạ xuống 2 độ, 10 phút tăng lên 44 độ cho tôi- Vương Nguyên ra lệnh cho đám thuộc hạ của mình

Chí Hoành bị lôi đi nhốt vào tử lao. Chân tay Hoành Hoành bị trói ở một cái ghế, không thể cử động được. Bỗng nhiên, nhiệt độ trong phòng bỗng hạ xuống, làm Chí Hoành ngồi trên ghế run lẩy bẩy. Được một lúc, nhiệt độ trong phòng lại đột ngột tăng cao, làm người Chí Hoành đổ mồ hôi như mưa, quần áo ướt nhẹp. Một lúc sau Chí Hoành lại cảm thấy thân thể mình run rẩy, mồ hôi như đóng băng. Nhiệt độ cứ tăng lên hạ xuống như vậy khoảng chục lần, cậu bỗng cảm thấy mình không ổn, trước mắt là một tầng mây đen kịt, Hoành Hoành cư nhiên mất hết cảm giác, ngất lịm đi.

Vương Nguyên ở phòng theo dõi thấy cậu không ổn mới nhanh chóng sai thuộc hạ đưa nhiệt độ phòng lại bình  thường, vội chạy đến chỗ cậu, bế cậu về giường, sai người gọi bác sĩ Trương ( là bác sĩ riêng của Vương Nguyên đó, còn trẻ lắm....)

"Cậu ấy thế nào rồi"

" Cậu làm gì cậu ấy thế hả, mà giờ thân nhiệt cậu ấy không ổn định, sốt cao nữa, chưa chết là may rồi"

Chí Hoành mơ màng nghe được giọng của Vương Nguyên. Cậu mở mắt ra, thấy anh đang đứng với một anh chàng nữa. 

Vương Nguyên đi tới chỗ cậu, giọng có chút lo lắng:

-Thế nào rồi?

-Ừm, em ổn rồi.

-Thế nghỉ ngơi đi, tôi ra ngoài.

Bác sĩ Trương từ nãy tới giờ bị coi như không khí đã bỏ ra ngoài từ lâu.

Mấy ngày nay, Chí Hoành còn yếu nên Vương Nguyên để Hoành nghỉ ngơi, không đụng chạm tới cậu. Vương Nguyên đi làm cũng về biệt thự Vương Gia ở cùng với Tuấn Khải chứ không về biệt thự ở ngoại ô, cơ hồ là không muốn gặp Chí Hoành.

_______________Phía Khải Thiên____________

Khi anh đưa cậu vào viện, bác sĩ đã đưa cậu vào phòng cấp cứu, gần 3 tiếng sau mới kết thúc phẫu thuật. Bác sĩ đi ra, nói ca phẫu thuật thành công, nhưng tình trạng của bệnh nhân thì chưa biết thế nào.

~~~~~~~~~~~~ END CHAP~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chội ôi, Jack mai đi học, giờ còn thức khuya, không biết mai có dậy nổi là không nữa.

Đọc vui vẻ rồi đi ngủ đi nha, đừng thức đêm như Jack.......


{Khải Thiên} Xuyên không trở thành bảo bối của Vương Tổng Tài đáng ghétWhere stories live. Discover now