Chap 10: Cắm Trại [Ngày 2]

786 81 52
                                    

-"Vậy chúng ta cùng thử nhé?" -Kremo.

-"Ừm" -Tsurugi cười. Nụ cười ấy lại một lần nữa xuất hiện trên môi Kremo nụ cười dịu dàng, trong sáng, xinh đẹp một nụ cười mà cậu không bao giờ có...nhìn kìa, họ đang tập, Tsurugi đang tập, người mà cậu yêu đang tập cùng với người bạn thân của cậu, như vậy đã đủ đau rồi họ lại còn tập chiêu thức riêng của cậu và Tsurugi, chiêu thức đầu tiên của cậu và Tsurugi, cậu đã gồng hết sức vì nó, cậu muốn cùng Tsurugi hoàn thành nó. Chân cậu đau nhưng làm sao có thể đau bằng trái tim cậu đang bị mục nát? Cậu chỉ ngồi nguyên đó xem họ cậu cảm thấy chỉ cần 1 chút nữa thôi là trái tim cậu sẽ vỡ tan thành từng mảnh...

-"Hissatsu! Arashi Knight DD!" -từ trái bóng tỏa ra một màu của bóng tối, cộng với gió làm nên một cơn bão, nó mạnh, nó to mọi thứ xung quanh nó bay lên, họ không thể ngờ...Kremo và Tsurugi lại có thể tại ra 1 cú sút mạnh như vậy. Quả bóng bay vào gôn, 2 người vui, cả đội vui, ai cũng vui ngoại trừ cậu. Cậu đứng dậy phủi phủi quần rồi đi ra phía sông không 1 ai để ý rằng con người mạnh mẽ không bao giờ khóc của cậu đã biến mất chỉ để lại cậu nhóc yếu đuối đang cúi gằm mặt 1 giọt 2 giọt nước mắt long lạnh như đá quý đang rơi xuống. Cậu cảm thấy đau không phải đau là chân mà là trái tim cậu. Nó vỡ rồi, nó chết rồi...

_Tối 19:54

-"Mọi người tập vậy thôi đi tắm rồi ra ăn này!!" -Midori đứng ngoài sân bóng kêu to. Từ lúc đến đây họ tập không ngừng nghỉ, họ muốn thắng khát khao của họ muốn chiến thắng. Trường Trung Học Alice là trường đã lọt vào Top 4 toàn quốc nếu họ đánh bại được Top 4 đó thì chẳng phải họ sẽ được thay thế lên Top 4 sao? 1 cơ hội không hề nhỏ nhưng vì cái bụng của họ đang biểu tình nên cũng ngừng lại nghỉ ngơi đã rồi mai tập sau. Đội bóng cứ thể mà di tản dần đến sông, mỗi người cẩm cái chậu, khăn lau, quần áo. Nishiki và Sangoku thì cầm tấm vải to đùng [Pii: vì ở đây không có nhà tắm công cộng lên họ chỉ được tắm vầy thui :"P] Họ văng tấm vải lên cao, kéo ra xung quanh để tránh bị ai nhìn thấy. [Pii: Vì em là trai nên em có thể ra vào thoải mái :">]

Aiza nói thật là toàn trai đẹp à nha :"3. Xem nào Tsurugi da trắng nè còn có body 6 múi nữa đọ. Shidou cơ thể cường tráng nà, vai rộng nà cũng có múi nhưng nhỏ. Kirino thì da hơi đen chút body thì như thụ ý nhưng trong này thì ảnh bắt buộc phải làm công thôi. Kremo thì chuẩn thụ, da trắng, ti hồng, mắt to, thân hình nhỏ nhắn, đôi chân mịn màng, thon dài đẹp hơn cả con gái. Tenma thì khỏi nói đê các chệ, không cần diễn tả thì các chệ cũng biết Tenma như nào rồi ha :"3 nhưng mị sẽ miêu tả rõ ràng cho các chệ lòi mắt, cứng họng :vvv. Về phần Tenma thì dễ thương muốn chết. Đúng là da của cậu có hơi đen thật nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ. Mắt to xanh ngọc bích nà, mái tóc nâu xoáy óng mượt nà, lông mi dài duyên dáng nà, bờ môi cherry đỏ mọng nhỏ xinh nà, bờ má ửng hồng quyến rũ nà, thân hình nhỏ con dễ thương nà, đầu ti nhỏ nhỏ xinh xinh nà, vòng eo nhỏ gọn nà, quai vai hồng hồng đỏ đỏ nà, đôi chân thon dài mềm mịn nà, còn về phần hiểm thì...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
bị cậu che mất rồi T^T.

[Hình chỉ mang tính chất minh họa]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Hình chỉ mang tính chất minh họa]

[Pii: Nói thật thì nếu so với Nữ Thần Sắc Đẹp với Tenma của chệ đây thì bả còn thua xa lém :vvv]

Cậu có thể nói là đẹp hơn Nữ Thần nhưng không ai có thể thấy thân hình quyến rũ đầy ma mị của cậu, vì do vụ vừa nãy đã khiến cậu sốc nặng nên bây giờ cậu cũng không muốn gặp Kremo nữa. Cậu đã xin HLV Endou một tấm vải khác và di chuyển tới chỗ không người để tắm rửa. Cảnh vật lúc đó thật yên tĩnh và mát mẻ. Bóng dáng của cậu nhóc mỹ nam đang ngồi đó suy tư cộng với cảnh vật yên tĩnh có chút ánh đèn chĩa xung quanh, những cơn gió nhè nhẹ thổi qua làm tóc cậu nhóc đó bay lên nhẹ nhàng làm nên 1 cảnh thơ mộng nếu ai có thể nhìn thấy cảnh này thì người đó sẽ mãi mãi không bao giờ có thể quên được nó.

Đội bóng đã tắm xong và họ đang dần dần di chuyển về phía bàn ăn. Cái bàn được làm bằng gỗ lên cũng gập được dễ dàng họ chỉ cần khiêng ra, dựng lên rồi bày đồ ăn lên đó là được. Hôm nay có cơm cà ri, món tủ của cậu đọ [Pii: Cái này em chém vậy thôi chứ không phải thật đâu.] Nhưnh cậu chỉ ăn vài miếng rồi cũng đứng dậy xin phép đi ngủ. Họ ngạc nhiên đây không phải là món tủ của cậu sao? Bình thường cậu có thể ăn hết 1 đĩa dành cho 10 người ấy chứ chẳng chơi. Họ nghĩ rồi cũng vứt bỏ cho qua chắc do cậu mệt hay gì đó thôi có thể vào hỏi thăm sau mà, bây giờ họ đang để ý đến con người đang cặm cui ăn mà không chú ý đến bất cứ thứ gì xung quanh kia kìa. Họ không nghĩ Kremo lị có thể ham ăn như thế. Kremo nãy giờ đã gọi được 5 đĩa rồi đó nhìn cậu ta bây giờ thật dễ thương nha~~ [Pii: Viết đến đây mà sao tui muốn đập điện thoại quá các man .-.] Kremo ngẩng mặt lên thấy mọi người đang nhìn thì lên tiếng hỏi.

-"Sao vậy? Mặt em dính gì à?" -Kremo nghiêng đầu. Trên má cậu có dính lại 1 chút cà ri oaaaa~~ dễ thương "ứ" ai chịu được. [Pii: Em muốn đập lắm rồi ý .-.] Mọi người phì cười, Tsurugi lấy khăn lau lau mặt cho Kremo.

-"Trên má cậu dính cà ri kìa." -rồi ảnh cười. [Pii: Ấy da điện thoại em vỡ rồi nè :"3] Kremk cúi gằm mặt xuống mặt có hơi đỏ đỏ lí nhí vài câu.

-"C-cảm ơn cậu!"

*Thịch*

Tim họ đập nhanh, họ không hẹn mà quay đầu sang phía khác. Trên mặt mỗi người đều đỏ, đỏ như trái cà chua. Nhưng họ đâu để ý con người đang cúi gằm mặt kia đang nở một nụ cười nham hiểm?

Hết rồi, hết thật rồi, họ yêu rồi, họ yêu mất rồi, họ yêu Kremo rồi, họ bỏ rơi cậu rồi. Liệu cậu sẽ có được 1 cuộc sống hạnh phúc từ đây, từ Raimon này hay cậu sẽ nhận được sự đau khổ, phản bội?

________oOo_____________

•Được 1297 rừ rồi đóa các chệ :33

•Mà điều mị nói là thật, điện thoại mị vỡ rồi .-. Vỡ màn hình rồi .-.

•Mà các chệ thấy seo 'v' Tenma Nude sệc xy mà đúng hơm😌😌😌

•Dù sao thì hãy đón chờ phần tiếp theo của mị nhá :33

•Sa ra hê ô😗😗😗

[IEG] [AllTen] Cơn Gió Biến MấtWhere stories live. Discover now