Chap 28: 1 Trong 4 Quy Luật Sorahoshi!

1.2K 71 32
                                    

Sau khi tiễn Pii từ đảo Sorai và đi xe siêu cấp đến sân bay thuộc quyền sở hữu của nhà Sorahoshi thì mọi người lại trở về nhà phụ của Manaki vì nó ở khá gần sân bay. Lúc về đến nhà thì đã là 8h tối, mọi người uể oải than vãn nằm ườn trên ghế sofa.

-"Thôi nào mọi người, anh biết đó là 1 quãng đi dài nhưng các em cũng phải đi tắm đã chứ!" -mama Lay vỗ tay bộp bộp ra hiệu.

-"Để chút nữa tắm có chết ai đâu, dù sao nhà tắm ở đây cũng đâu có nhỏ, chỉ chứa được vài chục người chứ mấy." -Kouki giơ tay phản bác, thật sự mà nói thì sáng phải dậy từ 5h sáng, đi từ đảo Sorai đến Nhật Bản [Pii: Vì đảo Sorai cách khá cả Nhật Bản] là mất 8 tiếng, chạm đến đất liền là lên xe đi luôn, từ bến cảng đến sân bay cũng mất ít nhất 4 tiếng. Rồi còn phải về biệt thự 1 tiếng. Kouki nên nhận được huy chương vàng về sức bền của năm!!!

-"À đúng rồi Kaze, em đã biết mọi quy luật ở _Dark Familia_ chưa?" -Manaki ngồi xuống ghế Sofa cạnh cậu dịu dàng hỏi.

-"Quy luật?" -cậu ngơ ngác, ở đây có quy luật riêng sao?

-"Hửm? Vậy Yukke, Yuki, Yoshi 3 đứa chưa hề nói gì với Kaze về vui này sao?" -Lay bưng khay nước ra, trên khay là 18 tách trà với màu sắc khác nhau.

-"Aaa! Em quên mất..." -Yuki bật dậy quay qua Manaki.

-"Haizz, biết ngay mà....tại sao anh lại cho 3 đứa đi cơ chứ...." -Manaki thở dài bát lực 3 người kia chỉ biết gãi đầu cười ngượng.

-"Hayami, Fei 2 người cũng lại đây, tôi sẽ giải thích về quy luật ở _Dark Familia_!" -Fei, Hayami liền bỏ tách trà đang uống dở chạy ngay sang chỗ Tenma đang ngồi, Hayami ngồi bên phải Tenma, Manaki ngồi bên trái Tenma còn Fei ngồi đằng sau Tenma.

-"*Quy luật số 1: Luôn phải gọi người cao tuổi hơn mình bằng onii-chan, onii-san, nii-san,...không thích thì cứ gọi là anh cũng được, nếu có ai đó bằng tuổi với mình mà người đó đến trước mình thì vẫn phải gọi như vậy.

*Quy luật 2: Khi ra ngoài hoặc bất cứ nơi đâu mà có người lạ đều không được gọi các thành viên tên thật mà phải gọi bằng biệt danh.

Các nguyên tố:
Vd : Mặt Trời <Sun>,...
Bầu Trời <Sky>,...
Các Arcobaleno:
Vd: Mặt Trời <Arco_Sun>,..
Bầu Trời <Arco_Sky>,..

*Quy luật 3: Không được gây tranh cãi, không đánh nhau, không phản bội." -Manaki dứt lời. Đó là quy luật do anh tạo ra.

-"Tại sao quy luật số 1 lại phải gọi như vậy ạ?" -Fei thắc mắc hỏi, quy luật này lạ thật...

-"Vì anh muốn mọi người coi nhau như 1 gia đình và muốn mọi người hoà thuận với nhau hơn." -Manaki cười cười, 1 nụ cười rạng rỡ. Đúng là Bầu Trời, lúc nào cũng giữ trên môi nụ cười bao la.

-"Nhưng thực chất anh ấy là con 1 trong gia tộc danh giá nên không có anh chị em ruột nào cả nên mới ra quy luật như vậy, em nói có đúng không Manaki-nii?"
-Tsuki đẩy đẩy kính uống ngụm trà rồi đặt xuống bàn tay cầm quyển sổ màu xanh nước biển.

-"E-em nói cái gì vậy Tsuki? A-anh chỉ muốn mọi người thân thiết hơn thôi mà hahaha..." -từ nụ cười bao la rộng lớn đó là 1 nụ cười ngượng ngạo, Manaki không giỏi về khoản nói dối đâu a!!!

[IEG] [AllTen] Cơn Gió Biến MấtWhere stories live. Discover now