4

6.6K 389 15
                                    

Ở Hàn Quốc bây giờ đang vào đầu thu. Nên sáng sớm tiết trời sẽ hơi se lạnh, đến gần trưa trời sẽ ấm hơn. Cậu định là hôm nay mới về, nhưng vì muốn gặp lại các anh càng sớm càng tốt, nên cậu đã đặt vé máy bay bay về ngay trong đêm hôm trước. Đến sáng sớm nay thì cậu đã xuất hiện tại sân bay ở Hàn Quốc rồi. Cậu muốn tạo bất ngờ cho các anh nên cậu không nói. Có muốn cũng không nói được, vì các anh và cậu đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc từ hơn 3 năm trước rồi. Hình ảnh cậu thanh niên diện nguyên một cây đen đã thu hút ánh nhìn của mọi người có mặt tại sân bay sáng nay. Cậu đúng đã được chăm sóc rất tốt, lớn lên đẹp đẽ, hoàn hảo như vậy.

 Cậu đúng đã được chăm sóc rất tốt, lớn lên đẹp đẽ, hoàn hảo như vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thân hình cân đối, gương mặt rất điển trai. Sống ở Mỹ vài năm nên dường như cậu cũng tắm đẫm không khí trời tây rồi, từ người cậu tỏa ra khí chất rất vương giả. Nhưng nếu chú ý nhìn kĩ sẽ thấy chàng trai này còn có nét đẹp hơn cả con gái nữa. Cậu đúng rất hợp với câu nói: Bẻ cong trai thẳng, duỗi thẳng gái cong 😂😂😂. Gái hay trai gì nhìn thấy cậu sẽ đều bị đánh gục hết.
Jungkook thì hình như cũng đã quen với không khí này. Ở Mỹ cậu cũng khá nổi tiếng với thân hình chuẩn cùng gương mặt điển trai đấy. Nên cậu cứ thẳng ra đến bên ngoài, bắt một chiếc taxi. Trước khi xuống máy bay cậu cứ phân vân mãi, không biết nên gặp các anh cùng một lúc hay gặp từng người. Sau một hồi, cậu quyết định sẽ gặp từng người, cậu sẽ gặp Yoongi trước. Bèn nói với bác tài cho cậu đến tập đoàn Min. Đến nơi, cậu hít một hơi thật sâu. Đột nhiên tim cậu lại đập mạnh như vậy. Jeon Jungkook, bình tĩnh nào, chỉ là gặp lại anh thôi mà. Cậu bước chân vào bên trong, thật sự nó quá lớn đi. Từ bé đến tận bây giờ, câu chưa từng được vào công ty nhà các anh, vì lúc đó cậu còn nhỏ nên không ai cho cậu đi cùng cả. Cậu ngơ ngác, ngó ngang ngó dọc. Chạy đến bàn lễ tân.
"Chị ơi, em muốn gặp Yoo... À không, em muốn gặp Tổng giám đốc Min Yoongi"
"Em hẹn trước không?"
"Dạ không . Nhưng...."
"Vậy thì rất tiếc. Em không thể gặp rồi, Tổng giám đốc hiện tại không tại công ty. Em thể để lại tên sđt, chị sẽ nói lại với ngài Min"
"Chị có thể giúp em gọi cho anh ấy được không ? Giờ em rất muốn gặp anh ấy"
"Chị thật sự xin lỗi. lẽ kh.... A, Tổng giám đốc. May quá ngài ở đây, cậu thanh niên này muốn gặp ngài "

[AllKook] Remember, Love, ForeverWhere stories live. Discover now