45 🔞

2.3K 124 8
                                    

"Nhanh nhanh về đến nhà cho con nhờ. Con sắp chết thật rồi ông trời ơi"
"Sao mình lại phải lái xe trong tình trạng không thể kiềm chế được thế này?"
"........."
Suy nghĩ của hai con người trừ Jungkook, cứ thay phiên nhau hiện lên trong đầu. Jungkook thì vẫn cứ làm loạn trên người Taehyung. Jimin thì khó chịu, so với việc trực tiếp bị sờ mó trên người thì nhìn thấy bao giờ cũng kích thích hơn. Và điều đó đang xảy ra với Jimin. Jungkook bị chuốc thuốc so với lúc bình thường đúng là hai con người hoàn toàn khác nhau. Một người thì hiền lành, dễ thương, hay xấu hổ, còn nghịch ngợm. Còn nhìn bây giờ xem. Thật sự không khác nào tiểu Hồ ly. Bình thường đã làm mấy người các anh điên đảo rồi, bây giờ ngoài dễ thương còn có cả quyến rũ nữa, đúng là câu dẫn người mà. Taehyung và Jimin cũng thật cứng cỏi đi. Bị Jungkook làm như vậy vẫn có thể nhịn được đến bây giờ (phải tuôi, tuôi ăn sạch sẽ rồi, đợi chờ gì 😶😶).

Lúc này, Jungkook thoát được khỏi cánh tay của Taehyung. Chồm người lên phía trước, đưa tay lên phía ngực Jimin vừa xoa vừa bóp. Jimin hít mọt ngụm khí lạnh, cắn răng nói từng từ.
- Jungkook, sẽ xảy ra tai nạn mất.
- Không, em muốn Jimin. Muốn ngay bây giờ.
- Taehyung, không muốn chết thì cậu giữ chặt con thỏ này lại.
Taehyung khổ sở đưa Jungkook về lại trong vòng tay mình. Bình thường con thỏ này có khỏe vậy đâu, sao đột nhiên giờ lại khỏe như voi thế này.
- Jungkook, bình tĩnh lại nào. Sắp đến nơi rồi. Về nhà em muốn làm gì cũng được. Ngoan, yên nào.
Jungkook bị Taehyung ôm chặt, thì khó chịu ngọ nguậy. Tay lại tiếp tục đưa xuống phía dưới anh bóp nhẹ.
"Phải nhịn, Taehyung"
Jungkook bây giờ không để ý đến xung quanh, trong đầu cậu chỉ muốn được chạm vào anh.

Vì bị Taehyung ôm chặt, nên môi Jungkook vừa vặn chạm ngay trên cổ anh. Ngay lập tức, Jungkook thè lưỡi, liếm lên cổ anh, dùng môi mình mút nhẹ. Cậu thích thú nhìn vết đỏ trên cổ Taehyung. Anh thì cứng đờ người, tay để nguyên, bám chặt trên eo Jungkook. Ở trên đã vậy, bên dưới Jungkook còn ma sát với cậu em của anh.
- Jimin..........tớ nghĩ tớ không chịu nổi nữa đâu.
- Này này, cố nhịn đi. Đến nơi rồi, đến nơi rồi.
Chiếc xe đỗ phịch trước cổng. Không chờ đợi lâu thêm nữa. Taehyung vội vàng bế Jungkook chạy nhanh vào nhà. Dù đang rất khó chịu, nhưng vẫn phải nghĩ đến Jungkook. Trời lạnh, làm bên ngoài cậu sẽ nhiễm lạnh rồi ốm mất. Phòng anh thì ngay dưới tầng 1. Đưa Jungkook vào thẳng phòng mình. Jimin thì ở bên ngoài khổ sở, mặt mũi méo xệch. Sao còn phải cất xe nữa. Chết tiệt.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ