♡ Chương 3. Ba Ba

7.8K 510 10
                                    

  Bất quá việc trước mắt là phải đem không gian chuẩn bị cho tốt, tinh thần lực không đủ, thu thập vật tư không được. Nhớ tới nước suối trong không gian, Bạch Cảnh nhớ rõ không biết là bởi vì biến dị hay do vẫn thạch, nước suối kia tựa hồ có công hiệu tẩy kinh phạt tủy trong truyền thuyết, không chỉ có thể điều dưỡng thân thể mà còn có thể trị liệu các loại miệng vết thương, chẳng sợ sắp chết, chỉ cần ngâm trong nước suối, khi đứng lên đều hoàn hảo, không hao tổn gì. Khuyết điểm duy nhất chính là, công dụng nước suối sau khi lấy ra ngoài giảm phân nửa, hơn nửa theo thời gian trôi qua vài giờ sau liền giống với nước suối bình thường, bất quá ít còn hơn không. Ôm tâm lý thử xem, Bạch Cảnh tính toán đem nước suối đổ vào phòng tắm, tuy không thêm được tinh thần lực nhưng trị đau đầu cũng được, trong lòng thầm nghĩ như vậy khi hắn đang định tiến hành bỗng nhiên dừng lại, bây giờ còn chưa được! Trần mụ có chìa khóa phòng hắn, cái khác hắn không lo, chỉ sợ nếu hắn hôn mê mà Trần mụ lại tự tiện tiến vào phòng, tuy rằng hắn chỉ là té xỉu,Trần mụ cũng sẽ không nhìn ra được gì nhưng hắn cũng không muốn bại lộ chính mình cũng không muốn cho người khác thấy mình có gì kỳ quái. Hạ quyết tâm, Bạch Cảnh không hề để ý nữa ngược lại cầm lấy điện thoại di động, do dự trong chốc lát, cuối cùng ấn số, sau vài tiếng kêu, đầu dây bên kia mới vang lên thanh âm trầm trầm, trong từ ái lộ ra tình cảm thân thiết cùng nồng đậm xin lỗi: "

Tiểu Cảnh, thực xin lỗi, ba ba lần này nuốt lời, lần sau sẽ bồi thường cho ngươi, được không? Gần nhất công việc thật bề bộn"

. Bạch Cảnh lúc này mới giật mình nhớ tới, năm đó ba ba giống như đã đáp ứng đến đây bồi hắn, chỉ là mãi cho đến mạt thế cũng đều không sắp xếp được thời gian, sau đó chính mình thiên tân vạn khổ, thật vất vả tìm được ba ba chờ đợi hắn là tử cục, lúc này nghe thanh âm thân thiết kia, Bạch Cảnh cảm thấy châm chọc vô cùng. Hắn vĩnh viễn sẽ không quên sau khi tiến vào sở nghiên cứu hắn gặp ba ba lần cuối cùng với vợ hắn... Nghe hai chị em kia nói lời trào phúng, nhìn khuôn mặt cười lạnh của nữ nhân kia, còn có ánh mắt trầm lặng của ba ba, khi đó hắn mới chính thức cảm nhận được, hắn không chỉ là đồ dư thừa lại còn không biết đầu đuôi, thật đáng chê cười! "

Tiểu Cảnh? Tiểu Cảnh? Ngươi không phải sinh khí đi? Tha thứ cho ba ba được không? Ngươi lần trước không phải nhìn trúng một chiếc Lamborghini sao? Ba ba tặng cho ngươi được không? (Ta chém!) "Ta không sinh khí"

Bạch Cảnh thản nhiên đáp, Lamborghini? Hắn lúc trước xác thực rất muốn, ba ba cũng mua cho hắn, chỉ là thứ đồ chơi kia, tại mạt thế nếu không có một chiếc Hummer dùng tốt, không chạy được đường núi, dù có để ở ven đường cũng không có ai thưởng thức. "Tiểu Cảnh đừng tức giận, ba ba cho người đi lấy xe, mấy ngày liền đưa qua cho ngươi"

"Ta cũng không cần Lamborghini, không thích đi D đại, cũng không thích lên chuyên nghiệp, ngươi gửi tiền qua đây ta muốn đi du lịch, còn muốn hai cái xe Hummer đã cải tạo tốt"

Bạch Cảnh đưa ra yêu cầu của hắn, hắn đương nhiên sẽ không sinh khí, người không quan trọng mà thôi, sau khi trọng sinh hắn liền thề, trừ bỏ Tiêu Táp ra không còn gì có thể làm hắn quan tâm nữa, kể cả ba ba cũng vậy. "Hảo hảo hảo, ngươi muốn bao nhiêu tiền ba ba gửi cho ngươi, chỉ là không đi học sao được, lúc trước không phải ngươi thích họa họa sao? Ha ha còn thích lái Hummer, quân đội vừa lúc có mấy cái, quá hai ngày ta sẽ cho người mang đến cho ngươi"

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Thiếu Gia ( Edit) - Dạ DuWhere stories live. Discover now