61 - 80

20.1K 306 106
                                    


61.

Tiêu Táp thực không còn gì để nói, đột nhiên có chút nhụt chí, lửa giận đầy mình biến mất vô tung, tức cũng không được, cười cũng không được, hối hận vừa rồi sao không đem người này ăn luôn, sớm biết liền không nên mềm lòng, trong lòng nghĩ như vậy, hung hăng hôn lên, để xem cái miệng nhỏ nhắn này còn có thể nói hươu nói vượn nữa không.

Bạch Cảnh lúc này chính là tâm hư, nhưng không dám phản kháng, ngoan ngoãn bám ở cổ Tiêu Táp, tùy ý y tiến quân thần tốc, miệng lưỡi giao triền cùng một chỗ, đầu lưỡi va chạm, ngân dịch chảy ra ở khóe môi.

"Ta...Ta không thở được...." Một nụ hôn sâu qua đi, Bạch Cảnh cả người vô lực, mềm mềm ngã vào trong ngực Tiêu Táp.

"Biết sai rồi sao?" Tiêu Táp thản nhiên nhìn hắn, trên tay cũng không có động tác gì, nếu đổi lại là bình thường, nói không chừng đã sớm ôm thắt lưng hắn.

"Ta lại không phải là cố ý." Ai bảo y động thủ đánh người, Bạch Cảnh oán giận nghĩ, ngoài miệng cũng không dám phản bác, trong cái nhìn chăm chú thản nhiên của Tiêu Táp, bĩu môi, gật đầu nói: "Biết."

"Ngươi nói cái gì? Ta không có nghe rõ." Nhìn bộ dáng tâm không cam tình không nguyện kia của hắn, Tiêu Táp suy xét ở trong lòng, nên hay không đem ma tinh này ăn vào trong bụng, miễn cho hắn làm người tức giận.

Bạch Cảnh thực phẫn nộ, Tiêu Táp rõ ràng là cố ý, không phải nói sai rồi sao, há miệng thở dốc, khí thế mềm nhũn, nhược nhược nói: "Ta biết."

"Ân, ta đây là người gì của ngươi?" Thấy tiểu miêu ngoan như vậy, Tiêu Táp lại cảm thấy, cho dù là không ăn được người ta thì cũng phải được đến một cái danh phận.

Bạch Cảnh ấp a ấp úng trong chốc lát: "Bằng hữu..."

Tiêu Táp nhướn mày, cũng không nói lời nào, bằng hữu sẽ cùng người hôn môi sao? Được!

"Nam nhân..." Như vậy hẳn là được đi, Bạch Cảnh cắn chặt răng, trong lòng thầm oán giận mà nghĩ.

"Ân.....?" Thanh âm của Tiêu Táp kéo dài, không đồng ý cũng không phủ định, tuy rằng nam nhân có thể thông qua nhưng hắn vẫn không vừa lòng.

Bạch Cảnh tức giận, cảm giác thân thể khôi phục chút khí lực, uốn éo đầu, đẩy Tiêu Táp ra, kiêu ngạo đứng thẳng thân mình, từ trên cao nhìn xuống y, giống như chỉ cần như vậy, hắn liền công chiếm một phương: "Người yêu!"

Trong lòng Tiêu Táp vui vẻ, bộ dạng như gà bổ nhào kia của Bạch Cảnh, nhìn tiểu miêu có thể tỉnh lại, tâm hắn đều mềm nhũn, lại làm sao có thể thực sự so đo, chính là tất yếu phải cho tiểu miêu một lần giáo huấn, đỡ một ngày nào đó hắn bị tức chết.

" Ân, nhớ cho kỹ, ngươi là người yêu của ta." Tiêu Táp thực vừa lòng với câu trả lời này, mới mặc kệ bộ dáng tức giận hiện thời này của Bạch Cảnh, thực rõ ràng đem người ôm lại, sau đó ngồi ở trên ghế, Bạch Cảnh thì ngồi ở trên đùi hắn.

"Ngươi làm gì?" Bạch Cảnh đỏ mặt, người lớn như vậy, lần đầu tiên bị người ôm ngồi, cả người đều cảm thấy không được tự nhiên, mông giống như bị kim đâm, không ngừng vặn vẹo.

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Thiếu Gia ( Edit) - Dạ DuWhere stories live. Discover now