31 - 50

20.8K 473 147
                                    

31

  Đại thiếu gia tâm tình không tốt, trên mặt tự nhiên biểu hiện ra. Thuận tay đem điều khiển từ xa ném đi, cọ cọ chạy lên lầu, lưu lại mấy người trong phòng hai mặt nhìn nhau.

"Thiếu gia không có chuyện gì đi?" Tần Dịch cau mày, đối với nghề bảo tiêu mà nói, hắn vẫn làm hết trách nhiệm, trong lòng cũng rất cảm kích Bạch Cảnh, sau khi ở cùng mới biết, nguyên lai Bạch Cảnh là con trai Bạch Uỷ viên, một chút chuyện của hắn kia, nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, dù sao nghe tin tức nói, lệnh truy nã của hắn cũng không có hiệu lực nữa, trải qua hơn một tháng lang bạt kì hồ, cuối cùng cũng yên tâm đi nghủ, hắn từ tận đáy lòng cảm kích thiếu gia, đặc biệt tiểu Hạo ở đây thích ứng với sinh hoạt tốt đẹp, đã liên hệ với trường học, học kì sau khai giảng là có thể tiếp tục lên lớp, Từ Lôi cũng không cần lo lắng, sợ hãi, qua nhiều ngày tinh thần luôn buộc chặt như vậy, mãi đến nửa tháng này mới chính thức thả lỏng.

"Ngươi làm gì?" Vương Học Binh thấy hắn cầm điện thoại, trong lòng tò mò, làm người yêu nhiều năm như vậy, tự nhiên biết hắn muốn gọi cho ai, chính là vì cái gì a, hắn ngàn phòng vạn phòng, thiếu gia như thế nào còn cùng nam nhân qua lại, trong lòng Vương Học Binh thực rối rắm, bất quá chính hắn cũng là gay, nào có lập trường để khuyên bảo thiếu gia cái gì, chính là Tiêu Táp kia nhìn là biết không phải là người tốt.

Ánh mắt Từ Lôi tỏa sáng, làm hủ nữ lâu năm, lạc thú lớn nhất đời là nhìn gay bên cạnh tương thân tương ái, không chỉ đẹp mắt, mà còn thỏa mãn tâm lí bát quái, nàng ở đây nửa tháng có thể nói là như cá gặp nước, Tần Dịch đối với bạn gái thực bất đắc dĩ, Tần Hạo lại chịu dộc hại quá sâu, đối với Tiêu Táp sùng bái gần như với anh hắn, điều này làm cho Tào Lỗi rất bất mãn.

Tần Hạo rốt cuộc mới mười bảy tuổi, so với Bạch Cảnh còn nhỏ hơn, người nhỏ nhắn linh hoạt, cái miệng cũng ngọt, thấy Bạch Cảnh liền kêu một tiếng Cảnh ca, thấy Vương Học Binh kêu Binh ca, thấy Tào Lỗi liền cho một cái xem thường. Không có biện pháp, ai bảo tên Tào Lỗi kia, vô sự là hắn liền tưới thêm ba phần dầu, coi như là hắn xứng đáng, mọi người, bao gồm cả người yêu hắn, cũng không có ai đồng tình, bất quá điều này cũng không có ảnh hưởng đến tình cảm của bọn họ.

Kỳ thật Tần Hạo sùng bái Tiêu Táp cũng không phải không có nguyên nhân, anh hắn nói thật dễ nghe thì là quân nhân, lại quanh năm suốt tháng không về nhà, giết trùm buôn bán thuốc phiện không chỉ không có biểu dương, còn bị ngàn dặm đuổi giết, thấy Tiêu Táp hỗn hắc đạo, nhìn súng ống đạn dược kia một xe lại một xe, lòng sùng kính tự nhiên sinh ra, bật người liền bị Tiêu đại ca thu phục.

Tào Lỗi bấm điện thoại, chỉ nói một câu liền tắt máy, ngay cả hồi âm đầu bên kia cũng không nghe. Không tới nửa giờ, Tiêu Táp đã lái xe đến, hắn hiện tại coi như là khách quen của Bạch gia, vào cửa liền hỏi: "Tiểu Cảnh làm sao vậy?"

Tào Lỗi mỉm cười, chỉ chỉ lên lầu: "Tâm tình không tốt, ở trong phòng."

Tiêu Táp không nhìn mặt mấy người khác, quen thuộc chạy lên lầu.

Tào Lỗi khinh thường, hừ lạnh một tiếng: "Hừ, ngay cả một tiếng cảm kích cũng không có."

Tần Dịch thản nhiên liếc hắn một cái: "Ngươi dám nói là không muốn xem náo nhiệt."

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Thiếu Gia ( Edit) - Dạ DuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora