Phiên ngoại 1 Ác Long tiên sinh kỳ thực rất đẹp trai

1.3K 64 0
                                    

Ác Long tiên sinh là một con rồng vô cùng đẹp trai.

Hắn là con cự long màu đen, có cái sừng rồng xinh đẹp, tứ chi cường tráng, móng vuốt sắc bén, cái đuôi to dài.

Đôi mắt đỏ như máu của hắn mỗi khi gầm lên điều khiến kẻ thù của hắn cảm thấy sợ hãi, mà khi hắn bay lên trời, hai cánh cực lớn có thể đem bầu trời bao phủ.

Đương nhiên, Ác Long tiên sinh sau khi đem một phần sinh mệnh cấp cho tiểu Vương tử, ma lực của hắn giảm nhanh không ít, cho nên lúc biến thành rồng, độ lớn nhỏ đi vài lần.

Tiểu Vương tử khi còn bé rất hình rồng của Ác Long tiên sinh, sẽ lấy ánh mắt bái mà nhìn Ác Long tiên sinh. Mà Ác Long tiên sinh sau khi độ lớn thu nhỏ, tiểu Vương tử càng thích, cậu có thể mọi lúc coi Ác Long tiên sinh thèo mèo mà ôm vào trong ngực, uy cơm cho Ác Long tiên sinh tay ngắn, giúp Ác Long tiên sinh tắm rửa, cùng Ác Long tiên sinh chơi cả ngày.

Thế nhưng Ác Long tiên sinh cực kỳ không thích như thế, chắc chắn không có con ác long nào thích bị người khác sờ qua sờ lại trên người, thật vất vả mới chạy trốn được, lại bị tóm đuôi, cho dù dùng sức thế nào cũng không thể đập cánh bay đi.

Ác Long tiên sinh cảm thấy làm một con ác long mà lại bị đùa giỡn như mèo, thực sự tổn thương lòng tự ái của hắn.

Hôm nay, Ác Long tiên sinh lại bị tiểu Vương tử đặt ở trên giường.

Mặc dù biết tiểu Vương tử chỉ có thể cùng mình giao phối, thế nhưng mỗi lần bị tiểu Vương tử trêu chọc khiến thân thể nhũn ra, thần trí không rõ ràng, Ác Long tiên sinh lại nói thầm trong lòng, tiểu Vương tử sao tiến bộ nhanh như vậy?

Nếu như hắn nhìn thử xem dưới đáy giường của tiểu Vương tử giấu cái gì, có lẽ sẽ biết.

Đáng tiếc mỗi lần tiến vào phòng tiểu Vương tử, hắn không phải bị cắn miệng, chính là hôn sau gáy, vừa ứng phó được miệng tiểu Vương tử, còn phải lo y phục của mình không muốn trước khi lên giường liền bị cởi sạch.

Giống như hiện tại, tiểu Vương tử cởi từng cái núi áo của Ác Long tiên sinh, xoát một tiếng đem nút văng ra hết, Ác Long tiên sinh nhìn nút áo lăn xuống giường, nghĩ một hồi lưng eo nhức mỏi còn phải tìm nút dưới mặt đất may lại quần áo, cảm thấy mình có chút bi thảm.

Tiểu Vương tử không hài lòng Ác Long tiên sinh không chuyên tâm, trừng phạt dùng sức mút trên ngực Ác Long tiên sinh, còn cố ý phát ra tiếng tình sắc, mãi đến khi đầu vú sưng tấy lên, mới buông tha hôn xuống dưới.

Ác Long tiên sinh không thể chịu như vậy, đứa nhỏ thân yêu đem toàn thân hắn hôn lấy, như là đang thưởng thức món khai vị trước khi bước vào yến tiệc thịnh soạn, như là đang nhắc nhở hắn rằng người kia đang muốn hưởng dụng đối phương.

Tiểu Vương tử tay vỗ tính khí của Ác Long tiên sinh, trượt lên xuống thân trụ, cũng không quên chăm soc song cầu cùng đầu cột mẫn cảm, lúc nặng lúc nhẹ, so với giúp Ác Long tiên sinh giải phóng, càng giống như đùa giỡn tính khí hắn hơn.

"Ưm a... Đừng... Cục cưng đừng đụng chỗ đó..." Ác Long tiên sinh khó nhịn mà ngửa đầu thở dốc, kỹ thuật của tiểu Vương tử tiến bộ rất nhanh, bị cậu đụng vào so với tự làm còn tốt hơn nhiều., cảm giác môi lưỡi của tiểu Vương tử chứa đựng tính khí của mình, hai tay chống đỡ phía sau của Ác Long tiên sinh cũng trở nên vô lực, hắn chỉ có thể trượt chân trên giường, phía dưới bị khống chế nâng lên, thỉnh cầu môi lưỡi yêu thương.

[ĐM] Ác long cùng công chúaWhere stories live. Discover now