Phiên ngoại 5 Ánh mắt của Ác Long tiên sinh cũng không được tốt

621 34 0
                                    

Ác Long tiên sinh là con rồng không có thị lực tốt.

Nói chung, thị lực của rồng đều rất tốt, bọn họ có thể ở trong bóng tối bắt giữ con mồi, còn có thể nhìn xa cảnh tượng ngàn dặm bên ngoài.

Thế nhưng sẽ không giống như Ác Long tiên sinh thích thú với việc đan len, may vá này quá sức mê người, hoạt động trước kia của Ác Long tiên sinh là ăn cơm ngủ cùng đan áo lông, thị lực cũng ngày càng kém.

Bởi vì liên quan tới thị lực, Ác Long tiên sinh thường ở trên đường nhận lầm người, hắn lại không thích đeo kính, ác long đeo mắt kính nhìn qua có chút ngu xuẩn.

Bạn của Ác Long tiên sinh, Địa Tinh tinh linh cùng tinh linh nóng nảy sau khi kết hôn. Địa Tinh tiên sinh mời Ác Long tiên sinh cùng tiểu Vương tử tới làm phù rể cho y, Ác Long tiên không thể không đeo mắt kính, hắn cũng không muốn không cẩn thận làm mất nhẫn của Địa Tinh tinh linh.

Ác Long tiên sinh bất đắc dĩ, tiểu Vương tử an ủi hắn, không thể làm gì khác là cùng hắn đeo mắt kính.

Ác Long tiên sinh đứng chung cùng loài người là một tổ hợp hấp dẫn không ít ánh mắt, đặc biệt tiểu Vương tử, thiếu niên tóc vàng người mặc lễ phục đeo mắt kinh vô cùng tuấn tú đẹp trai, so với Ác Long tiên sinh bên người lùn hơn nửa cái đầu, nhưng đối với loài người lúc trưởng thành cũng được cho là cao gầy.

Ác Long tiên sinh không ngừng vuốt mắt kính của mình, bởi vì đeo kính làm hắn cảm thấy không thoải mái, các tinh linh nhìn thấy tiểu Vương tử sau đó ánh mắt chất vấn nhìn khiến người ta cảm thấy lúng túng, các tinh linh thậm chí còn xì xào bàn tán: "Ác Long kia cùng người bên cạnh hắn hình như là loài người..."

"Thật đáng thương, bị ác long giam cầm bên người..."

"Ta nghe nói ác long đều vô cùng thô bạo..."

"Ô trời ạ, cậu ta nhìn qua nhỏ nhắn như thế, sao chịu được ác long kia..."

Ác Long tiên sinh lo lắng bất an ở sau lưng xoắn tay, hắn không quen ứng phó với tình cảnh thế này, việc các tinh linh nói ngược lại với sự thật.

Giữa lúc hắn không biết làm sao, tiểu Vương tử vô cùng tự nhiên nắm tay hắn, vuốt ve ngón đeo nhẫn của hắn, cười nói: "Nơi này phải có một chiếc nhẫn."

Nhất thời một trận hút khí lạnh, trong ánh mắt không thể tin của các tinh linh, Ác Long tiên sinh đỏ mặt, cảm thấy có chút kiêu ngạo.

Hắn có một người yêu trẻ đẹp, lại rất ôn nhu chăm sóc.

Ác Long tiên sinh trong lễ cưới của Địa Tinh tinh linh khóc ào ào, so với đôi phu phu mới cưới khóc càng lợi hại hơn, một cái khăn tay đều dính đầy nước mắt của hắn, cho nên khách mời ánh mắt đều chuyển từ đôi phu phu mới cưới đến trên người phù rể kỳ quái.

Sau đó Ác Long tiên sinh đi tìm Địa Tinh tiên linh xin lỗi, mặc dù tinh tinh tiên sinh cảm thấy hôn lễ của mình không hoàn mỹ mà thối mặt, nhưng Địa Tinh tiên sinh vẫn vỗ vai bạn tốt của mình, thể hiện sự rộng lượng không sao/

Ác Long tiên sinh bị tiểu Vương tử nắm về nhà, hắn vừa rồi khóc quá nhiều, có chút giữ không được, dọc theo đường đi không ngừng nức nở, một bên dụi mắt, lúc về đến nhà, đôi mắt Ác Long tiên sinh đỏ như một con thỏ, nhìn qua rất đáng thương.

[ĐM] Ác long cùng công chúaWhere stories live. Discover now