EPISODE7

7.3K 112 29
                                    

คุณอาจองกุก : EPISODE 7


"ไม่หรอก จมิงไม่ได้มานอน"




"..."




"เดี๋ยวอาจองกุกก็มารับจมิงกลับ"




"..."




"อื้อ"




"..."




"ใช่"

จีมินและแบมแบมมองหน้ากันอย่างงงๆสลับกับมองไปยังแทฮยองที่กำลังนั่งพูดกับกำแพงอยู่ เด็กน้อยกะพริบตาปริบๆก่อนที่จีมินจะเอื้อมมือไปสะกิดเพื่อนตัวเล็ก

แทฮยองหันมามองเพื่อนสองคนก่อนจะส่งหน้าอึนโลกตามฉบับเจ้าตัวมาให้ จีมินกลืนน้ำลายลงคอและจ้องกำแพงตรงหน้าอย่างหวั่นใจก่อนจะถามเพื่อนตัวเอง




"แตยองพูดกับใครเหรอ... ?"




"พูดกับกำแพงไง จมิงกับแบมไม่เห็นเหรอ ?"




"เห็น..."




  "เห็นแล้วถามทำไมอ่ะ"  

วันนี้จองกุกติดโปรเจกต์ที่มหาลัยจีมินจึงถูกมาส่งไว้บ้านใหญ่ของซอกจินแต่เช้าเพื่อให้เล่นกับเพื่อนรอเขาไปก่อน แต่ทว่าเล่นกันได้ครึ่งวันจีมินกับแบมแบมก็ต้องนั่งเงียบและมองเพื่อนคุยกับกำแพงแทน




"แตยองไประบายสีกัน"

แบมแบมเอ่ยชวนเพื่อนไปทำอย่างอื่นที่น่าสนุกกว่าการนั่งคุยกับกำแพงพร้อมกับมีจีมินที่พยักหน้าเห็นด้วยกับความคิดนั้น เจ้าของร่างสีน้ำผึ้งเอ่ยบอกบางอย่างกับกำแพงด้านหน้าตัวเองสองสามคำก่อนจะหันไประบายสีตามคำชวนของเพื่อน






ตาเรียวมองใบหน้าคมคายของอาตัวเองที่นอนเอนหลังพิงพนักโซฟาหนังในคอนโดพร้อมกับขมวดคิ้วจนเป็นปม ตั้งแต่ไปรับเขากลับมาจากบ้านแทฮยองจองกุกก็ไม่คุยอะไรกับจีมินเลย

เด็กน้อยนั่งอยู่บนหน้าท้องของอาและกำลังคิดชั่งใจว่าเขาควรขอให้จองกุกเป็นเพื่อนเล่นกับตัวเองหรือจีมินจะเปิดการ์ตูนดูคนเดียวไปก่อนกันแน่ สุดท้ายแล้วเด็กน้อยจึงตัดสินใจเรียกคนเป็นอา




คุณอาจองกุก [KOOKMIN FT. JINV]Where stories live. Discover now