Phần 12:

3K 104 23
                                    

Âm thanh của Lãnh Hàn Thiên lại 1 lần nữa thức tỉnh hoàn toàn thần thức của Hắc Vũ ,tiếng sáo của Tiêu Nhã Tình cũng đã dừng lại nhưng tảng đá kia đã bị xê dịch đang được Hắc Vũ vừa bê lên trước khi tiếng sáo dừng.Nàng khẽ nhếch mép cười "ha ha cho ngươi chết ,tên Cẩn Vương hỗn đản",còn hắn không ngừng cười khổ chỉ thấy vô số ám khí từ trên cột trên tường bắn ra vô số ám khí ,huyễn trận trở thành 1 cái mê cung bao vây hắn và Hắc Vũ .

Bên kia mọi người nghe khúc nhạc tưởng tiểu thư và Cẩn Vương đang bồi đắp tình cảm nên cũng không dám bén mảng đến La Khôi viện nhưng sự thật bi kịch lại cứ tiếp diễn. Trong viện vương gia và tên thị vệ của mình đang chật vật khi phải đối phó với vô khí còn vị vương phi mà hắn sắp cưới lại ở 1 bên xem người khác gặp họa. Sau 1 hồi tất cả ám khí bị đánh bay Lãnh Hàn Thiên nhìn về phía nàng cười , nói:

- Vương phi đây là đang muốn ám sát bổn vương sao?

Tiêu Nhã Tình lãnh mạc cười nhạt khiêu khích nói:

-Nhã Tình nào dám chỉ là tiểu nữ chỉ là vui đùa chút chút thôi.

-Hay cho câu chỉ vui đùa một chút thôi.

Lãnh Hàn Thiên nhìn Tiêu NHã Tình nhếch bạc thần thủ không nhàn rỗi đối phó với một bên Hắc Vũ .Cuộc chiến kết thúc khi Hắc Vũ bị đánh thân tàn bại liễu.

Hai ngày sau

Cả kinh thành ngập tràn trong sắc đỏ mọi người vui vẻ đổ ra đường chờ chúc phúc và nhận bao lì xì của Cẩn Vương .

Trên đường cái tân lang vương gia anh tuấn xuất trần cưới bạch mã

Trên đường cái tân lang vương gia anh tuấn xuất trần cưới bạch mã

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Làm lòng các thiếu nữ thổn thức không thôi.
Tại tướng phủ sẳc đỏ tràn ngập Tiêu Nhã Tình nằm trên lưng đại ca đi về phía kiệu hoa
Tân nương một thân hỉ phục bước vào kiệu hoa

Tại tướng phủ sẳc đỏ tràn ngập Tiêu Nhã Tình nằm trên lưng đại ca đi về phía kiệu hoa Tân nương một thân hỉ phục bước vào kiệu hoa

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Trong kiệu hoa,

Tiểu Nhã Tình vén khăn hỉ lên miệng không ngừng chửi rủa :

-Mẹ kiếp nóng chết lão nương rồi

Ngoài kiệu,

Dân chúng vui mừng chúc phúc và nhận tiền lì xì

Sau nghỉ lễ dài dòng phức tạp Tiêu Nhã Tình được đưa về tân phòng

Cả ngày mệt lên mệt xuống cuối cùng đuổi hỉ nương và nha hoàn ra ngoài rồi nhét chút điểm tâm vào bụng đem 2 chén rượu trên bàn uống cho đỡ khát rồi lăn ra ngủ

Nàng vừa ngủ Lãnh Hàn Thiên đã quay lại nhìn tân nương trên giường lăn ra ngủ thì dở khóc dở cười không biết làm thế nào . Đành đi đến bên cạnh giường cởi trường bào lên giường ngủ,tự nhủ ngày tháng còn dài.

Tiểu Nhã Tình đang ngon giấc thì thân mình dần nóng lên không tự chủ được mà lột y phục trên người.Lãnh Hàn Thiên cảm thấy không thích hợp quay sang nhìn 1 màn này nhìn kĩ khuôn mặt ửng hồng của nàng thì nhận biết nàng là trúng xuân dược lại nhìn chén rượu giao bôi ở trên bàn liền hiểu ra,lại nhìn nàng thì lại gặp cảnh xuân thầm nuốt nước bọt đắp chăn cho nàng không ngờ nàng không an phận đạp ra rồi nhảy bổ lên người hắn liếm môi hắn ,tai hắn, cảnh xuân nở rộ trước mặt quyến rũ mê hoặc mà đó lại là nàng khiến hắn không kiềm chế nổi .

Lật người hắn đè nàng dưới thân giọng khan khan dục vọng:

-Là nàng quyến rũ bổn vương.....

[Tự  Viết]Xuyên Không: Vương Gia, Vương Phi Lại Nháo!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang