Phần 17

1.4K 57 8
                                    

"Ngươi bảo ta bình tĩnh thế nào a. Vương gia có thể đối sử với muội muội bảo bối của ta như vậy sao? Mau vào kêu vương gia nhà ngươi ra đây kí hưu thư a."

"Tiêu thừa tướng,ngài..." Quản gia liếc nhìn về phía trung niên mặt than phía sau Tiêu Bình nói

"Bình nhi không được vô lễ xúc động"

"Phụ thân"Tiêu Bình buồn bực nếu không phải cố kị thân phận hắn nào có ở đây giờ phải là đang cho tên mặt lạnh trong kia một trận rồi mặc dù không đánh lại.

"Két.."

Tiếng cửa mở ra bên trong đi ra một hồng y rực rỡ bắt mắt.

"Tiêu huynh đã lâu không gặp"Hồng y nam tử quyết rũ nở nụ cười tay khẽ vuốt sợi tóc đung đưa trước mặt.

"Yêu Hồng kia đừng giở trò quyến rũ bản thiếu, bản thiếu chỉ thích mỹ nữ xinh đẹp không thích mỹ nam xinh đẹp a."Tiêu Bình nhe răng cười ,một cái cười mà hắn cho là đáng khinh nhất  của mấy tên bại hoại hay đi chọc ghẹo con gái nhà lành .

"Ngươi..."

"Ta gì ta ? Tên kia nuôi một nam sủng như ngươi ta không ý kiến nhưng hắn lại dám nuôi một đống thế kia khi dễ muội muội ta. Tiêu gia ta dễ khi dễ vậy sao?"

"Ai là nam sủng?Lão tử là nam nhân giá thật hàng thật, .". Huyết ảnh tức giận .

"Hừ ai biết được"Tiêu bình âm dương quái khí nói.

"Ngươi muốn chết?"Huyết Ảnh định động thủ thì đằng sau vang lên tiếng quát khẽ

"Dừng tay"

"Vương gia"Lãng Hàn Thiên đi ra 

"Tham kiến  vương gia" ba người cùng hành lễ 

"Nhạc phụ đại nhân không cần đa lễ" Lãnh Hàn Thiên nâng đỡ Tiêu thừa tường dậy 

"Vương gia nhi nữ ta có phải hay không có gì không tốt khiến ngài không hài lòng mà còn chưa qua ngày lại mặt đã nâng nam sủng  cô đơn nữ nhi ta, không những vậy ngài còn giam lỏng nó, để các người mây mưa triền miên cùng một chỗ  chứ"Nói song còn liếc qua liếc lại giữa Huyết Ảnh và Lãnh Hàn Thiên.

Huyết Ảnh ở một bên trợn mắt lão già này nghĩ  gì vậy? Ai giam lỏng vương phi hung hãn, phúc hắc kia chứ? Ai mây mưa cùng vương gia chứ? Người ta là nam nhi đầu đội trời chân đạp đất a. 

Tiêu Bình mặc dù trong lòng đã cười đứt ruột trước trình độ diễn lầy lội của phụ thân nhưng ngoài mặt lại là vẻ mặt thối như đống phân.

Hắn dùng giọng chất vấn nhìn về phía Lãnh Hàn Thiên bằng ánh mắt không tốt :

"Vương gia ngài giải thích như thế nào về những người này?"Nói xong thì vỗ tay vài cái, tên thư đồng của Tiêu Bình dẫn theo một đám mỹ thiếu niên vào viện theo sau chính là phu nhân thừa tướng và vị tân vương phi của hắn. Lãnh Hàn Thiên nhìn cảnh này đầu đầy hắc tuyến, ánh mắt trầm xuống hắn liền biết tất cả đều do vị thê tử đáng kính này của hắn bày ra.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Trò hay còn ở phía sau haha

[Tự  Viết]Xuyên Không: Vương Gia, Vương Phi Lại Nháo!Where stories live. Discover now