Chương 84.

9K 789 39
                                    

Sau khi Hồ Thanh Thanh đối phó với cô Khúc xong, đầu ngón tay lạnh ngắt của cô nắm lấy dây đeo balo, đi ra từ cổng sau của trường, mà không phải đi ra từ cổng chính.

Dưới ngọn đèn đường ảm đạm, mỗi bước chân của cô bước đi rất máy móc. Luôn ngây người nhìn cái bóng đong đưa của mình.

Cô cũng không biết hành vi của mình được tính là gì.

Cô và Viên Oánh Oánh, quen biết từ cấp hai.

Rất kịch tính. Viên Oánh Oánh lớn lên xinh đẹp, gia đình lại có tiền hơn mình, cái gì cũng tốt, nhưng khiến cho người ta không biết làm sao là vận may của cô ta cực kém.

Còn Hồ Thanh Thanh thì, lớn lên trông bình thường, gia cảnh cũng bình thường, thậm chí có thể nói là có hơi nghèo. Nhưng mà vận may lại rất tốt.

Trước đây, sau khi Hồ Thanh Thanh chuyển trường học chung lớp với Viên Oánh Oánh. Đột nhiên mối tình đầu một chàng trai khá hiền lành mà Viên Oánh Oánh vẫn luôn thích, lại đi thích Hồ Thanh Thanh.

Tuy rằng Hồ Thanh Thanh từ chối chàng trai kia, nhưng mà chàng trai kia vẫn nói với Viên Oánh Oánh như cũ là, cả đời này cậu ta cũng sẽ không thích Viên Oánh Oánh, chỉ thích Hồ Thanh Thanh.

Khi đó, Viên Oánh Oánh bắt đầu ghi hận với Hồ Thanh Thanh. Cô ta nghĩ, Hồ Thanh Thanh đoạt mất chàng trai cô ta thích.

Sau đó, chàng trai kia chuyển đi, nhưng mà sự việc cũng không vì vậy mà kết thúc.

Trước khi Hồ Thanh Thanh đến, Viên Oánh Oánh vẫn luôn là cục cưng của các giáo viên trong lớp. Viên Oánh Oánh có thành tích tốt, giỏi hoạt động thể thao, có thể coi như là một cô gái toàn năng. Nhưng mà sau khi Hồ Thanh Thanh đến, các giáo viên rõ ràng khen ngợi Hồ Thanh Thanh cao hơn cô ta rất nhiều.

Khi đó, trong lòng Viên Oánh Oánh không hề dễ chịu. Chỉ là, cô ta không hề biểu lộ ra.

Đỉnh điểm, là lúc lên cấp ba.

Lần đó, Hồ Thanh Thanh và Viên Oánh Oánh đều đăng ký thi tuyển thể thao.

Và đều là hạng mục bơi lội.

Vào thời điểm đó, về mặt bơi lội thật ra nếu so với Hồ Thanh Thanh thì Viên Oánh Oánh xuất sắc hơn, nên tất nhiên Viên Oánh Oánh sẽ giành được chiến thắng, muốn thay mặt lớp đi dự thi.

Không hề nghĩ đến là, lúc đó xuất hiện một chuyện ngoài ý muốn. Viên Oánh Oánh bị bệnh, mà bên trên lại đang hối thúc nộp giấy ghi danh. Nên bên trên để Hồ Thanh Thanh thay thế Viên Oánh Oánh đi.

Sau khi Viên Oánh Oánh tỉnh lại biết được, sụp đổ ngay lập tức. Có chết cô ta cũng nghĩ không ra, vì sao chuyện gì cũng bị Hồ Thanh Thanh cướp đi.

Hơn nữa, càng không nghĩ đến là, lần đầu tiên Hồ Thanh Thanh lên sân đấu, giành được khởi đầu tốt đẹp, tình hình ngày càng tốt.

Còn cô ta, liều mạng cố gắng, kết quả lại nhận được sổ khám bệnh, nói là dây chằng quá tải, nếu như không ngừng huấn luyện, tương lai sẽ càng tổn thương nghiêm trọng hơn. Cuộc đời bơi lội của cô, kết thúc tại đây.

Tuy rằng biết tổn thương của mình là do bản thân tạo ra, nhưng mà Viên Oánh Oánh vẫn không có cách nào không hận Hồ Thanh Thanh được.

[BHTT] [Edited] Nữ Thần Đụng Phải Nữ Thần KinhWhere stories live. Discover now