Ngoại truyện 1: Thái Vân + Dương Thải Lâm.

12.1K 590 48
                                    

Mười một giờ đêm, Thái Vân rời khỏi công ty, về đến khu chung cư mà mình thuê nhà. Trước đây khi vừa phá sản, chỗ ở của cô giống như ổ chuột. Nhưng mà sau khi dựa vào cố gắng không ngừng phấn đấu của bản thân, cuộc sống trôi qua ngày càng tốt hơn.

Nhà xe cũng mua rồi, khu chung cư này là một mảnh đất vàng, thế nhưng năm cô mua nó, mắt còn không thèm chớp nhìn.

Dừng xe, Thái Vân về đến căn hộ của mình, tắm rửa xong, sau đó nằm lên giường chợp mắt một lúc.

Đăng nhập vào tài khoản Q cá nhân, phát hiện hình đại diện nhóm bạn học sáng lên.

Bên trong đang nói chuyện họp lớp.

Với lại Thái Vân cũng nhận được lời nhắn tụ họp.

Lúc này, có người hỏi: "Có ai có số điện thoại của Dương Thải Lâm không? Không thấy cậu ấy trong nhóm, biết thì nói cho tôi biết nha, cảm ơn."

Sau một lát, có người trả lời: "Mộc Hữu, cậu tìm cậu ấy làm chi? Nếu không thì đến trang chủ weibo Quý Ưu Trạch tìm xem có số điện thoại của người đại diện không, không phải bây giờ cậu ấy làm đại diện của ngôi sao à?"

"Đúng rồi, để tôi đi xem. Cái đó đúng không? Không phải nói Quý Ưu Trạch đã hủy hợp đồng với công ty rồi sao?"

"Hoặc là cậu đi hỏi Thái Vân ấy, Thái Vân cũng ở trong nhóm này, trước đây không phải cậu ấy và Dương Thải Lâm là bạn sao, bây giờ lại lăn lộn chung nghề, chắc là có qua lại."

"OK!"

Vì vậy sau một lát, người bạn học cũ kia thật sự đi nhắn tin riêng cho Thái Vân.

"Thái Vân, cậu có số của Dương Thải Lâm không? Tôi có chuyện tìm cậu ấy. Tôi xin cậu đó, ha ha~"

Nhìn những lời này, Thái Vân nâng tay trái lên gối sau ót, tay phải nắm điện thoại, suy nghĩ một lúc, sau đó tắt khung đối thoại, mở danh bạ.

Sau khi tìm được ba chữ Dương Thải Lâm, ánh mắt cô vẫn luôn tập trung trên ba chữ kia, thế nhưng lại không có bất kỳ động tác nào. Mãi đến khi màn hình tắt đi, cô mới lướt ngón tay cho nó sáng lại.

Sau khi lặp lại vài lần như thế, Thái Vân mới sao chép lại số điện thoại, gửi cho người bạn học cũ.

Bạn học cũ lập tức gửi mấy biểu cảm hôn gió cho cô: "Cảm ơn nha."

Thái Vân trả lời: "Không có gì."

Sau một lát, bạn học cũ lại cảm thán nói: "Hai người các cậu bây giờ thế nào rồi? Năm đó hai người vẫn luôn là chủ nhân mọi cuộc nói chuyện của mọi người đấy, thời gian trước đấu khẩu với nhau đến chết đi sống lại, cuối cùng lại dính nhau như mặc quần liền đũng vậy."

Phải nói là, những chuyện của cô và Dương Thải Lâm, đồn cũng có chút xa.

Lúc không học chung lớp, hai người cũng có chút không hợp, sau đó xác nhập đến học chung lớp, càng cố gắng hết sức để tranh vị trí đầu. Nhưng mà ai cũng không nghĩ tới là, hai đối thủ một mất một còn, vậy mà sau này lại hợp thành bạn tốt.

Sau khi tốt nghiệp, mọi người chưa từng liên hệ quan tâm lẫn nhau, nên có người, vẫn tưởng rằng Dương Thải Lâm và Thái Vân vẫn chơi với nhau như trước.

[BHTT] [Edited] Nữ Thần Đụng Phải Nữ Thần KinhWhere stories live. Discover now