Chương 111.

8.3K 622 22
                                    

Khang Tịch về đến nhà, cả người có vẻ mệt mỏi phờ phạc, ỉu xìu giống như là trái bóng hơi bị đâm thủng.

Thứ giác quan thứ sáu này, thật đáng sợ.

Đột nhiên cô cảm thấy, nếu như không đồng ý hợp tác bộ phim chung với Vu Đông, hoặc có lẽ là bộ phim kia chỉ gây tiếng vang tầm trung, vậy thì tốt hơn. Nhưng mà nghĩ lại buồn cười, lại tự cười nhạo bản thân một phen. Cho dù không hợp tác với Vu Đông, vậy thì sao? Khang Cẩm Hoa còn có rất nhiều cách, có thể đưa cô đến nơi khác, cùng một người khác vậy?

Đi vào nhà vệ sinh, vốc vài nắm nước lạnh lên rửa mặt, Khang Tịch ngẩng đầu lên, nhìn mình trong gương, thở dài một hơi thật sâu.

Sau đó cô gội đầu, sau khi sấy khô tóc lại tiếp tục đứng đó ngẩn người. Luôn cảm thấy không có chuyện gì thuận lợi xảy ra cả. Bên trong điện thoại còn chất đầy tin nhắn nói xin lỗi từ Vu Đông.

Ở trên weibo, số tài khoản Mạc Đồng kia lại chất đầy tin nhắn riêng. Một đống người quan tâm hỏi cô đi đâu vậy, có phải bị bệnh hay không, có phải là gặp chuyện gì rồi không, tại sao đột nhiên lại mất tích.

Thật ra chỉ có một tuần cô chưa cập nhật mới và giải đáp thắc mắc của dân mạng mà thôi.

Còn có vài dân mạng, liên tục gắn thẻ tên cô, hỏi cô về những tin đồn của các ngôi sao.

Làm một chuyên gia giao tiếp xã hội nhỏ, thật ra người nào đó có vết nhơ ai đó rất xuất sắc cô đều biết. Dù sao đều là người chung ngành, cho dù là chuyện lớn hay nhỏ, chỉ cần sắp xảy ra, là đã có thể bay vào trong lỗ tai rồi.

Cho nên, nếu có người hỏi lịch sử đen tối gây sốt của ngôi sao, cô sẽ chọn bỏ qua không trả lời. Nhưng nếu như có người hỏi ngôi sao kia thật sự làm người đến nơi đến chốn, lại bị người xấu bôi đen, cô vẫn sẽ lựa chọn làm sáng tỏ.

Làm người khó khăn thế nào, cô biết.

Trước đây lúc mở weibo này, ý tưởng của cô rất ngây thơ rất lãng mạn rất có chủ nghĩa anh hùng. Đó chính là, cô muốn trở thành hiện thân của công lý, cô phải bảo vệ tất cả anh chị em nghiêm túc tham gia vào nghề.

Nhưng bây giờ, ngay cả chuyện của bản thân còn hỏng bét, không giúp được, nên weibo này cũng dần dần bỏ hoang.

Sau khi trồi lên bất ngờ, Khang Tịch lại đăng xuất.

Một lát sau, phòng khách truyền đến tiếng mở cửa. Cô vội vàng vén tóc lên, lấy cái kẹp tóc nhỏ kẹp lên, lại lấy khăn mặt lau mặt.

"Khang Tịch, mình về rồi! Mình nói cậu nghe cái này nè, hôm nay có một fan hâm mộ gửi một đống đồ đến công ty mình đó. Bởi vì mình từng nói không nhận quà có giá trị, nên nha, toàn bộ những thứ này đều là tự tay cô ấy làm ra đó, cực kỳ có lòng đúng không!"

Chưa thấy người đã nghe tiếng. Nghe giọng nói đó, thật sự tràn đầy phấn chấn.

Khang Tịch quay sang phía cái gương, vươn tay đè ép hai gò má, cong khóe môi, lộ ra một nụ cười, sau đó mở cửa đi ra ngoài.

"Tốt vậy à, là những thứ gì vậy?"

Quý Ưu Trạch còn đang sắp xếp lại những túi đó trên bàn trà. Mãi đến khi Khang Tịch đi tới đứng lại Quý Ưu Trạch mới đứng dậy.

[BHTT] [Edited] Nữ Thần Đụng Phải Nữ Thần KinhWhere stories live. Discover now