Chap 58: Bỏ đi - Anh tha thứ

8.2K 516 258
                                    

Jungkook trố hai con mắt lên, Taehyung cuối cùng cũng tin cậu rồi. Đang định mở lời thì anh lại nói tiếp.

- ... Nhưng, với điều kiện, em...phải bỏ đứa bé trong bụng đi.

Đôi đũa trên tay Jungkook đột ngột rơi xuống đất, cả người cậu đều cứng đơ hết lại. Tại sao Taehyung lại có thể kêu cậu bỏ đi chính đứa con của anh và cậu như vậy được. Một giọt, hai giọt rồi ba giọt nước mắt lăn trên gò má cậu rồi rơi xuống những hạt cơm trong bát. Cơ thể Jungkook run run lên, bờ môi yếu ớt đến nỗi không thể mở miệng nói.

- Em từng gặp Seo Hoon trong lúc anh đi công tác tại nước ngoài? - Taehyung bắt đầu gặng hỏi.

- Em có. - Jungkook vừa mếu máo vừa trả lời.

- Có từng mời cậu ta qua nhà dùng bữa?

- Cái đó thực ra...

- Trả lời có hay không? - Anh mất kiểm soát mà hét thẳng vào mặt cậu làm Jungkook giật mình.

- C...có.

- Vậy những chuyện kia là thật? - Taehyung nhíu mi tâm lại khiến vầng trán rộng của anh hiện lên vài nếp nhăn. Jungkook nhìn vào mắt anh tưởng chừng như anh có thể nuốt trọn cả cơ thể cậu vậy, toàn thân sợ hãi, cậu run lên bầm bập.

- Hic...em...oa oa....hu hu...Taehyung à!...em...

- Vậy thì đúng rồi. - Taehyung cười nhạt. - Mai anh dẫn em đi phá thai, rồi anh và em sẽ làm lại từ đầu, nhé! - Taehyung dùng ánh mắt vô thần nhìn cậu, chất chứa trong đó là bao nhiêu hy vọng, anh cũng sợ, anh sợ sẽ mất cậu.

Jungkook ôm ghì lấy bụng, cậu không muốn, không muốn bỏ đứa con này. Jungkook lắc đầu lia lịa, Taehyung nắm chặt tay cậu tỏ ý kiên định. Vì sợ anh sẽ làm liều nên Jungkook về phòng đóng cửa kín lại, cậu khóa trái phòng lại. Taehyung cũng đi lên đập cửa phòng, nhưng Jungkook nhất quyết không mở.

Anh thở dài một cái rồi đi xuống dưới lầu dọn dẹp bát đũa, bế Kim Young Nam đi tắm rồi lấy đồ phơi ngoài sân thượng cho bé mặc. Để con trai ngồi xem siêu nhân trong phòng khách một mình, anh ra ngoài gọi điện cho ai đó, nhìn sắc mặt và chất giọng của anh cũng đủ biết rằng anh đã phải can đảm lắm mới thực hiện cuộc gọi này.

- Jungkook, đừng hận anh.  - Taehyung hít một hơi thật sâu, sống mũi cay cay nhưng dặn lòng không được rơi lệ, ngay lúc này anh không thể yếu đuối được.

Để cho Jungkook có không gia riêng, hôm nay anh và Young Nam sẽ ngủ tạm trong phòng khách, căn phòng này dùng để khách ghé chơi có thể nghỉ lại qua đêm, nhưng lâu rồi không sử dụng, xem ra hôm nay có dịp cần dùng đến nó rồi. Đêm nay anh và bé con sẽ làm bạn với căn phòng này.

Ôm bé con trong lòng, anh không tài nào ngủ được dù cho bé con đã đánh một giấc ngon lành. Nằm vắt tay lên trán suy nghĩ về chuyện của Jungkook, dù biết vậy rất tàn nhẫn nhưng anh không chấp nhận trong cuộc sống của gia đình anh lại xuất hiện hình ảnh của một đứa con của thằng khác. Suy nghĩ đến nửa đêm, Taehyung đã có cách để giải quyết, an tâm phần nào nên anh mơ hồ chìm trong giấc ngủ lúc nào cũng không hay.

Sáng hôm sau Taehyung dậy sớm hơn mọi khi, anh xuống bếp làm bữa sáng và một ly sữa nóng cho cả nhà. Anh đem một phần lên cho Jungkook, anh gõ cửa phòng cách lịch sự trước khi bước vào cho dù đó cũng là phòng của anh, ngộ vậy đấy. Gõ mãi mà không có tiếng mở cửa, anh sợ Jungkook chưa tỉnh dậy nên đem khay thức ăn xuống dưới nhà trước.

[ Vkook ] Cưới Rồi Yêu SauWhere stories live. Discover now