Chap 70: Nơi kỉ niệm

8.1K 538 129
                                    

Tối nay Taehyung muốn chở cả gia đình đi ra ngoài ăn, mừng ngày gia đình được đoàn tụ. Kim Young Nam rất hào hứng khi được đi chơi tập thể như thế này, ý của bé con là có cả ba lẫn mẹ và cô em gái. Jungkook và So Rin há hốc mồm ra nhìn đường phố qua tấm kính cửa xe, cũng khá lâu rồi, 3 năm không gặp cảnh vật nơi đây thay đổi quá sức tưởng tượng của cậu, không phải là quá hoành tráng sao? So Rin thì lại khác, đây là lần đầu tiên bé được nhìn thấy một nơi đẹp như thế này, xe chạy trên mặt lộ, bất kể đi qua nơi nào bé cũng hò hét đến thích thú, cho tới khi xe dừng trước một nhà hàng sang trọng thì giọng bé đã khàn đặc lại.

- Chỗ này?... - Jungkook ngạc nhiên đưa tay lên che miệng, chỗ anh đưa cả nhà đến đó chính là nhà hàng năm xưa anh dẫn cậu đi, Jungkook còn nhớ lần đó cả nhà cậu quậy banh cái bàn ăn của người ta luôn mà, không đúng, chính xác là phá đồ của chính mình, nhà hàng đó là của Taehyung kia mà, bây giờ anh đã nâng cấp nó lên rất nhiều rồi, nhìn xa hoa quá, ban đêm nhìn nó chả khác gì cung điện cả.

- Vợ yêu, sinh nhật vui vẻ. - Taehyung nói nhỏ vào tai Jungkook. - Nhà hàng này...là món quà anh tặng em.

- Ơ...sao anh biết hôm nay sinh nhật em?

- Ngốc, tất cả về em...anh đều rõ hơn bất kỳ thằng đàn ông nào khác.

Jungkook đỏ mặt, cậu hiểu ý anh muốn nói ở đây là gì. Taehyung cười nhẹ một cái, bao lâu rồi mà Jungkook vẫn không thay đổi chút nào. Anh dắt tay hai đứa hai bên dẫn vào nhà hàng, trời chuyển lạnh rồi, cứ đứng ngoài suốt sẽ khiến hai bảo bối bị cảm, Jungkook cũng lủi thủi đi theo sau.

- Hôm nay sinh nhật mẹ Kook, hai đứa chúc mừng sinh nhật mẹ chưa? - Taehyung nhắc nhở Tae và Rin trước khi gọi món.

- Rin/Nam chúc sinh nhật mẹ Kook.

Hai bé đồng thanh cùng lúc, Jungkook vui vẻ xoa đầu hai đứa nhỏ rồi hôn chụt mỗi bé một cái, Rin và Nam cũng hôn hai lại hai bên má của cậu. Taehyung hài lòng về hai bảo bối của anh, cầm lấy menu chuẩn bị gọi món.

- Con muốn ăn bánh kem, và một ly để chúc mừng. - Bé Young Nam nói lí nhí trong miệng nhưng đủ để anh và cậu nghe thấy rồi bé cười khúc khích.

- Tiểu tử, trẻ con không được bắt chước người lớn uống rượu. - Taehyung nhéo mũi con trai.

- Hư nha bé Nam. - Jungkook ngồi châm chọc bé. - Con xem có ai ăn bánh kem rồi uống rượu như con chưa?

Kim Young Nam gãi đầu, bé chỉ muốn nâng ly chúc mừng giống trong phim thôi mà, sao lại cấm bé, người lớn thật phiền phức á. Mừng ngày Jungkook quay về và anh gặp được cô công chúa nhỏ, cộng thêm hôm nay đúng là sinh nhật của cậu nữa nên Taehyung hào phóng kêu chai rượi 36 năm ra uống.

Đã 10 giờ hơn, và hiện tại gia đình Taehyung đã về tới nhà.

- Ba ba bế mẹ Kook đi đâu vậy? - Rin thắc mắc hỏi.

- Về phòng ba. - Taehyung bế Jungkook kiểu công chúa rồi quay lại nháy mắt với So Rin một cái.

- Về phòng anh ngủ nào, phòng anh có hai giường, Rin phải ngủ với anh. - Kim Young Nam cầm cổ áo So Rin lôi đi.

Bé gái bị anh trai lôi đi thì không khỏi chới với, bé chỉ quen ngủ với mẹ Kook thôi. Taehyung nhìn theo hai chiếc bóng đang mờ dần trên mặt đất, miệng không khỏi cong lên một đường tuyệt diệu.

- Con trai! Giỏi lắm.

Dứt lời Taehyung tiếp tục bế Jungkook đi lên phòng, dọc cầu thang cậu cứ ngả ngón bên này rồi sang bên kia khiến Taehyung gặp không ít khó khăn. Đứng trước cửa phòng anh đạp tung cánh cửa ra rồi bế Jungkook đi thẳng vào trong phòng ngủ, đặt cậu nằm xuống giường rồi đi ra ngoài khóa cửa phòng cẩn thận.

- Con thỏ nhà em, rượu chứ có phải nước trái cây đâu mà uống nhiều thế!

- Y hi, ê hê... Con gấu bông to quá, còn ấm nóng nữa. - Jungkook quàng hai tay lên cổ ôm ghì lấy Taehyung chặt cứng.

- Hửm? 3 năm không gặp? Em bạo lên rồi nhỉ Jungkook? Dù sao thì đêm nay anh đảm bảo em cũng chỉ có thể phát ra thứ âm thanh khiêu gợi thôi vợ yêu à!

[ Vkook ] Cưới Rồi Yêu SauWhere stories live. Discover now