Hogwarts , Cứu thế chủ

6K 448 17
                                    

Tàu rất nhanh dừng lại . Theo tiếng hô của một người đàn ông cao lớn ,có lẽ là người gác cổng Hagrid , nhóm học sinh di chuyển theo một lối đi nhỏ hẹp tới bên một cái hồ rộng lớn . Có lẽ do số đông nguyên cớ cô không nhìn thấy vị kia chúa cứu thế cùng Draco đâu . Lên thuyền qua hồ mọi người dừng lại trước một tòa lâu đài cao lớn .
Hagrid tiến về phía trước ,tới cánh cửa bằng gỗ sồi lớn gõ ba lần . Cánh cửa mở ra , một người phụ nữ cao gầy ,khuôn mặt nghiêm túc khiến người ta thấy sợ hãi đã đứng đợi ngay cửa .
-Giáo sư McGonagall, đây là nhóm tân sinh năm nay !
- Cảm ơn bác Hagrid , bọn trẻ còn lại để tôi lo...!
Theo giáo sư McGonagall tới một sảnh lớn ,Ellyna đã thấy ngay một mái đầu bạch kim nổi bật đứng trước một cậu bé tóc đen xoăn nhẹ , có vẻ đang làm quen " Ở đây còn ai khác ngoài cậu bạn Draco đáng yêu cùng vị cứu thế chủ Harry Potter chứ ! Có lẽ cô lên giúp họ giải quyết chút mâu thuẫn "
- Draco ...thực vui khi thấy cậu ở đây !Có vẻ như cậu đang gặp rắc rối !
-Ellyna ...mình còn tưởng không gặp được cậu !
Nhận ra là Ellyna , Draco vui vẻ chạy tới riêng đám ngươì xung quanh thì lại đang ngây ngốc ."Cậu ấy thật xinh đẹp ".
- À ....giới thiệu với cậu đây là ở nước Anh nổi tiếng Harry Potter !
Draco nhìn Harry Potter có chút địch ý .
-Chào cậu , cậu đừng để ý Draco ...cậu ấy có chút không biết làm quen với người khác nên dễ gây hiểu lầm .Mình là Ellyna Regine ,tới từ Pháp ....cậu sẽ vào Slytherin chứ ? Theo mình biết gia tộc Potter đời đầu là học sinh xuất sắc nhà Slytherin !
- À .... Chào cậu ! Điều cậu vừa nói là thật sao ?
Harry Potter đỏ mặt bắt tay Ellyna ,ánh mắt có chút khó tin nói .Trong khi đó Draco thì vị chua nồng nặc ánh mắt tức giận nhìn người nào đó "Sao cậu ấy lại làm quen cậu ta chứ ? Cậu ấy phải là của mình "
-Tất nhiên rồi !
Ellyna khẽ mỉm cười gật đầu .
-Giới thiệu với cậu đây là ....
Harry Potter đang định giới thiệu hai người bạn của mình với cô thì tiếng giáo sư McGonagall vang lên .
-Các trò mau đi theo tôi tới sảnh phân loại .
Harry potter đành ngừng lại cùng đám học sinh vội đi theo . Riêng Draco thì tới ngay chỗ Ellyna cầm tay cô làm cô không khỏi buồn cười mặc kệ " Vẫn là tiểu  bạch long đáng yêu nhất nha !"
( ở đây nói một chút tên Draco có nghĩa là rồng nha mọi người ....cầu phiếu a....mong mọi người ủng hộ ,có gì mọi người góp ý nha ! )

( đồng nhân harry potter) xuyên qua slytherin siêu cường nữ phù thủyWhere stories live. Discover now