Chap 40 : Chúa tể hắc ám......

3.1K 228 14
                                    

Chào mọi người ....ta đã trở lại đây.Thời gian tới ta có lẽ mỗi tuần chỉ có thể đăng một chap thôi a...tại lịch học dày quá mà ,cuối cấp cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi...mọi người nhớ tiếp tục ủng hộ ta nha...
Mấy ngày liền Ellyna phải trở về nhà giải quyết một số chuyện nên Draco cảm thấy thật nhàm chán cùng khó chịu .Lúc đang đi trên hành lang chợt cảm nhận có một chút hắc ám ma pháp trấn động ngoài cổng học viện , khẽ nhíu mày muốn đi tới xem thử .Đến nơi , còn chưa kịp vui mừng khi Ellyna trở lại liền nhìn thấy bên cạnh cô có thêm một thiếu niên bằng tuổi bọn họ ,cảnh giác cùng nghi vấn ." Trực giác cho cậu biết thiếu niên này không hề đơn giản , tóc đen mắt huyết đồng chẳng lẽ là....."
- Draco , đây là Tom Riddle ...
Ellyna nhàn nhạt hướng cậu lên tiếng , tất nhiên cô biết cậu đã đoán ra chỉ là muốn nói rõ mà thôi .
_ Xin chào ,tôi biết rằng cậu nghi ngờ tôi nhưng tôi sẽ không mắc lại sai lầm trong quá khứ đấy . Tiểu thư Regine đã cho tôi cơ hội ,tôi sẽ không bỏ lỡ.....
Tom Riddle nghiêm túc nói một bộ mặt lạnh nhạt .
_ Đi thôi , chúng ta cần phải đăng kí nhập học cho cậu ta . Thời gian tới nhất định rất thú vị nha ...
Ellyna đều hào hứng cười vui vẻ , dẫn theo hai người đi tới phòng của giáo sư Snape . Người cô đưa tới nhất định phải vào Slytherin đó.
Hôm sau....
Tại bữa sáng ở sảnh lớn , học sinh Slytherin có chút tò mò về học sinh mới xuất hiện đi theo thủ tịch của bọn họ nhưng cũng không dám có ý kiến gì "nói đùa gì a , thủ tịch của bọn họ làm gì ai dám nghi vấn chứ! Trừ khi kẻ đó không muốn sống yên ổn ..."
Riêng về phần các giáo sư nhất là hiệu trưởng Dumbledore , bọn họ đều có chung biểu tình kinh hãi khi nhìn thấy chúa tể hắc ám phiên bản nhỏ ,nghi vấn " thật giống ...đây là chuyện gì xảy ra ? Kẻ đó muốn vào Hogwarts ....không đúng ...này....?? "
- Học sinh Slytherin chú ý , chúng ta có thêm một thành viên . Cậu ấy tên là Tom Riddle.
Draco nghiêm giọng lạnh nhạt nói . "Tuy là cậu không thích tên này chút nào nhưng không thể khiến bảo bối nhà cậu không vui được . Nghe chừng cô ấy rất chờ mong chuyện sắp tới..."
- Xin chào mọi người , tôi là Tom Riddle.
Tom dùng rất chuẩn nghi lễ quý tôi chào mọi người , chợt thấy có ánh mắt sợ hãi từ bàn nhà Gryffindor truyền tới quay qua nhìn . Lúc thấy được nguồn gốc của nó thì không khỏi cong lên khóe miệng " Cậu ta là cứu thế chủ sao ? Thật thú vị ....."
Harry Potter thấy Tom đột nhiên quay đầu nhìn mình vội vã thu hồi ánh mắt " Đó chẳng lẽ là chúa tể hắc ám ? Thật đáng sợ ...Ellyna Regine cậu ta rốt cuộc là ai ?"

( đồng nhân harry potter) xuyên qua slytherin siêu cường nữ phù thủyWhere stories live. Discover now