Chap 21

3.9K 281 6
                                    

.....Sáng hôm sau ....
Tỉnh dậy , nhìn Draco vẫn còn ngủ say bên cạnh Ellyna khẽ mỉm cười . Quả thật,tiểu Draco lúc ngủ cũng rất có sức cuốn hút . Khuôn mặt góc cạnh tinh tế hoàn mĩ ,còn có chút manh của trẻ con nhưng cũng mang theo nét quyến rũ. Tóc ngắn bạch kim luôn làm người chú ý cũng nhu hòa tựa như ban mai ánh nắng . Khoé miệng còn khẽ nâng lên ý cười , thật sự rất dụ người phạm tội .
- Draco, dậy thôi . ....sáng nay chúng ta còn có tiết học . Cũng không thể để bụng đói đi học nha...
- Ưmm...m... Ellyna...
Draco tỉnh dậy còn chút ngái ngủ ,nhìn thấy Ellyna tựa cười như không cười nhìn mình ,nhớ tới hôm qua mình hành động đỏ mặt chạy đi thay đồ .
Nhìn Draco chạy mất bóng lưng , Ellyna khẽ cong khoé miệng " Tiểu long của cô thật đáng yêu a....".
Chuẩn bị cả hai đồ dùng học tập ,  Ellyna lôi kéo Draco tới phòng ăn chung.Nhà Slytherin đều là quý tộc bồi dưỡng tinh anh nên có mặt rất đúng giờ im lặng dùng bũa sáng . Các tân sinh cũng vô cùng an tĩnh ăn của mình đồ.
Hướng về phía bàn Gryffindor , vẫn như mọi khi ồn ào . Harry Potter cùng cậu bạn Ronald Weasley sắc mặt tái nhợt lo sợ . Bức thư sấm của mẹ Ronald mang tới náo động không nhỏ ...oh không ...phải nói là rung động thật lớn . Ngay cả đĩa cùng đồ trên bàn bởi vì tiếng rống của bà ấy làm phát ra lạch cạch thanh âm . Melin làm chứng , Ellyna tin rằng bữa sáng hôm nay việc sẽ là một cái sự việc quan trọng trong mấy lá thư của tân sinh đấy . Tiếng hét cũng không phải khó nghe bình thường , thậm chí so giọng hát của chiếc mũ còn đáng sợ.
Ngày hôm nay ,hai nhà Slytherin không hề có tiết học chung . Giờ phòng chống nghệ thuật hắc ám của nhà Slytherin không có gì đáng nói ngoại trừ bài giảng ngớ ngẩn của bao cỏ giáo sư. Đối với tất cả học sinh nhà Slytherin đây chỉ là vấn đề nhỏ nhưng có vẻ đối với Gryffindor thì không như vậy . Ai kêu cứu thế chủ như vậy xui gặp đúng người tự cho rằng mình nổi tiếng Lockhart đâu.
....giờ ăn trưa...
Vì do vài vấn đề về độc dược cao cấp nên Ellyna tới thư viện một chút . Vừa tới sảnh chung thì đã nghe tiếng nói của Lockhart hỏi ai muốn phát ảnh có chữ kí .
Hơi nhíu mày đi đến thấy con nhỏ Laura Harpeley đang cố cái gì mà khuyên nhủ Draco không nên chêu chọc Harry .Lên tiếng :
- Có chuyện gì ở đây vậy ? Thầy Lockhart ....em nghĩ thầy biết mình không nên xem vào chuyện này .
- Oh....trò Regine , có lẽ tôi có việc , trò Potter hẳn rất vui vẻ cùng tôi bàn luận vài vấn đề !
Lockhart vừa nhìn thấy cô liền thôi nải nhải ,giả vờ như có rất quan trọng việc lôi kéo Harry bước đi  gào thét trong lòng" Melin a....cái này học trò ông còn không dám đắc tội , làm giáo sư thật cũng khổ bức .... cha của cái này học trò nhưng là bộ trưởng bộ pháp thuật quốc tế a....trò ấy cũng là trẻ nhất nghị viên ....không biết đi học làm gì này...!"
- Cô Harpeley ....tôi nghĩ cô không có chuyện ở đây , người của tôi làm gì khi nào khiến cô quản . Tôi đã nhắc nhở cô , hi vọng cô thông minh một chút .
Lạnh lẽo nhìn con nhỏ xuyên không giả không biết sống chết nói xong , có chút tức giận kéo theo Draco bước đi.

( đồng nhân harry potter) xuyên qua slytherin siêu cường nữ phù thủyWhere stories live. Discover now