Chapter 14 : Tình yêu giấu kín 🍃

5.5K 259 5
                                    

"Những điều quan trọng nhất lại là những điều khó nói thành lời nhất"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Oppa! Sao anh trông lo lắng thế? " giọng cô em họ bất chợt vang lên bên cạnh.

"Hử! Sao em vẫn còn ở đây? Không phải anh đã bảo lúc nào tỉnh táo hẳn thì phải về luôn cơ mà?" Chanyeol sẵng giọng.

"Yah! Oppa~ cho em ở đây vài ngày đi mà. Có khi em lại thân được với cái cậu Baekhyun đó thì sao. Được không anh?" Hee Yeon nũng nịu, hy vọng lấy Baekhyun ra làm cớ thì sẽ thuyết phục được Chanyeol.

"Không được. Anh gọi điện báo cho bố em là em đang ở chỗ anh rồi. Ông bảo phải bắt em về càng sớm càng tốt đấy. Em làm gì với thẻ tín dụng của ông ấy vậy?" Chanyeol vừa nói vừa liếc nhìn cô. Thực ra chú anh mới gọi đến nói rằng một đống hóa đơn thẻ tín dụng đã được gửi đến nhà. Anh còn lạ gì việc cô em họ hư hỏng này thường xuyên đốt tiền của cha vì thói nghiện mua sắm không bỏ được ấy.

"Ôi trời ơi! Tối nay em tiêu rồi." Hee Yeon biến sắc, nghĩ đến tối nay mà đụng mặt cha ở nhà thì chắc chắn sẽ bị chỉnh đến chết thì thôi.

"Chứ sao, có gan làm có gan chịu. Em cứ chuẩn bị tinh thần đi."

"Oppa~ làm ơn đưa em về nha. Anh phải giúp em mới được..." cô bắt đầu giở giọng rên rỉ.

"Aish! Đừng có một câu oppa, hai câu oppa nữa đi. Anh cũng còn có việc khác phải lo." Chanyeol lạnh lùng.

Rồi không thèm nhìn cô, anh bước ra ban công, rút điện thoại ra bấm một dãy số trong đầu. Sau hai hồi chuông, có người bắt máy.

"Này Kris, hôm nay cậu dạy xong lúc mấy giờ? " Chanyeol hỏi ngay tắp lự.

"Hả, sao đột nhiên lại hỏi thế? Cách đây khoảng 3 tiếng rồi. Sao thế Chanyeol? " người kia đáp.

"Ừm...tớ chỉ ...chỉ muốn hỏi xem cậu có thấy Baekie ở đâu không?" vô thức lại gọi tên thân mật của cậu ra.

"Hahaha...cái gì? Baekie á? Ai là Baekie cơ? " người kia phá ra cười.

"Tớ...ý tớ là ...Baekhyun. Cậu có thấy cậu ta không? " Chanyeol xấu hổ, mỗi khi lo lắng thái quá anh đều cư xử ngu ngốc như vậy. Mà anh cũng không hiểu sao lại có thể bật ra cái tên đó khi nghĩ về cậu.

"Ừm...hôm nay tớ có giờ ở lớp cậu ấy, nhưng sau đó thì cậu ấy rời đi luôn mà. A, phải rồi, tớ nhớ một sinh viên khác tên là Kim Kai. Cậu ta có hỏi tớ chỗ mua dụng cụ để làm bài tập nhóm. Có thể Baekhyun đi cùng cậu ta. Hai người ấy lúc nào chả dính chặt lấy nhau." Đầu dây bên kia thoải mái nói mà không để ý cách dùng từ của mình lại khơi dậy sự tức giận của anh.

"Dính chặt với nhau là sao?" Chanyeol nhíu chặt mày.

"Ồ, không có ý gì đâu. Ý là... trong lớp tớ thấy họ hay ngồi chung với nhau. Có thể ở những lớp khác cũng vậy. Tớ không biết đâu. Bởi vì theo những gì tớ thấy được thì...vợ cậu ít khi nói chuyện với người khác, hình như chỉ có một mình Kim Kai là chịu tiếp cận và làm bạn với cậu ấy đầu tiên. Theo tớ, cậu sinh viên đó khá tốt. Mà tớ cũng không hiểu sao những người khác không muốn lại gần Baekhyun. Chắc không phải vì họ biết Baekhyun là vị hôn thê của cậu chứ? Bởi vì tớ có vẻ là người duy nhất trong trường biết chuyện này, và tớ đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ bí mật như lời cậu yêu cầu rồi nhá." Anh ta cẩn thận thuật lại tình hình ở lớp của Baekhyun cho Chanyeol. Quả là một điệp viên xuất sắc.

[ LONGFIC/CHANBAEK ] Người Vợ Hậu Đậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ