Chapter 16 : Bùa yêu 🍃

6.2K 261 17
                                    

" Đừng lắng nghe lời khuyên của lí trí ,hãy đi theo tiếng gọi của trái tim ..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Để có thể hoàn toàn thấu hiểu một cách sâu sắc nhất phong cách kiến trúc lấy tự nhiên làm chủ đạo, đợt cắm trại này sẽ được tổ chức bên ngoài khuôn viên trường trong ba ngày hai đêm. Vùng nông thôn là một lựa chọn tốt cho các em tìm hiểu và lấy tư liệu nghiên cứu. Được rồi Chanyeol, cậu nói tiếp đi..." Kris đột ngột đá bài phát biểu sang cho Chanyeol, mà không thèm để ý đến cái lườm nảy lửa của thằng bạn. Kris cười thầm trong bụng, đắc ý nhìn Chanyeol tức giận mà không cách nào phát tiết được giữa giảng đường.

"Chủ đề của năm nay đã được thống nhất do vấn đề nóng hiện tại là xây dựng hành tinh xanh. Những dải rừng bạt ngàn cũng đang dần biến mất vì sự phát triển không ngừng của con người, sự gia tăng dân số, mở rộng đô thị ngày này qua ngày khác. Điểm đến được lựa chọn sẽ giúp các bạn tận mắt mục sở thị những thực tế phức tạp, không thể kiểm soát và đầy rủi ro trong xử lý vấn đề môi trường. Điều quan trọng nhất là phải cân nhắc trước khi các bạn ra quyết định, xem xem nó có ảnh hưởng nhiều ít thế nào tới môi trường của chúng ta..." toàn bộ bài nói chuyện về sau diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc của cả hội trường. Toàn bộ giảng đường đều im phăng phắc không ai nói tiếng nào, tất cả đều căng tai lắng nghe như nuốt lấy từng lời. Chỉ còn lại giọng nói của Chanyeol vang lên sang sảng.

'Cậu ta đang làm cái quái gì thế không biết! Đây là trách nhiệm của cậu ta mới đúng.' Thực tế trong lòng Chanyeol đang thầm nguyền rủa tên bạn chết tiệt kia, bỏ lại anh đứng nói trên này trong mình thì giả vờ lắng nghe nhưng thực chất là lại đặt mông nhập hội với đám con gái bên dưới. Lại nói về những cô gái những cô nàng với ánh mắt lấp lánh cứ dán chặt vào anh, có vẻ điều họ quan tâm chẳng phải là anh nói cái gì, mà là anh trông hấp dẫn ra sao.

Phía bên kia, Baekhyun thực sự bất ngờ trước một Chanyeol hoàn toàn mới mẻ. Trông anh thật thu hút, giống như một người lãnh đạo thực sự khi đứng trước đàn em như thế này. Cách anh phát biểu cũng thật quyến rũ.

"Được rồi, hôm nay dừng ở đây." Chanyeol kết thúc bài nói chuyện, khẽ ra hiệu cho tên bạn mình vẫn còn mải mê với mấy cô gái.

"Ồ! Được rồi...chúng ta hãy tiếp tục bằng cách từng người các em sẽ lần lượt tự lên giới thiệu bản thân với ngài Park nhé. Tuần tới là đã bắt đầu chuyến dã ngoại ba ngày hai đêm rồi, cho nên cũng cần làm quen trước chứ nhỉ? Thế nào?" Kris nói, cố không nhìn vào Chanyeol , bằng không thì có mà bị trừng cho chết à.

"Được ạ!" các cô gái phấn khích hét lớn trước khi bắt đầu đùn đẩy nhau bước về phía Chanyeol.

"Cậu đang làm cái quỷ gì đấy hả?! Đẩy cho tôi một mớ con gái làm gì? Có biết tôi phải về văn phòng luôn không. Cái đồ ngu ngốc nhà cậu!" Chanyeol đanh giọng khi Kris bước trở lại phía mình.

"Này, cậu không biết đó thôi. Đây mới là phần hay nhất đấy." Kris nói trong khi mắt vẫn đảo về phía người nào đó đang ngồi im lặng phía đằng xa.

[ LONGFIC/CHANBAEK ] Người Vợ Hậu Đậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ