35.

336 73 26
                                    

" Bánh bao thịt và bánh bao đậu ? "

.

Hôm đó chúng tôi đi dạo phố, cuối tuần mà, nhộn nhịp và nhiều hoạt động khuyến mãi rất vui vẻ nữa. Huyên náo thì phải kể đến khu vực quanh quảng trường, san sát nhau là những sạp hàng quảng cáo đồ ăn thức uống, mĩ phẩm, đồ gia dụng. Nói hội chợ thường niên mỗi cuối tuần cũng không ngoa. Đặc biệt có cả các cuộc thi nhằm quảng bá sản phẩm của nhãn hàng, giải thưởng khá thú vị và còn rất thực tế, ai cũng hào hứng tham gia. Thời tiết nắng nhẹ gió dịu, không khí tươi tắn, bước chân đưa cũng nhịp nhàng yêu thương hơn.

Tae vui lắm, lâu rồi hai đứa mới có ngày nghỉ, tay nắm chẳng muốn rời thôi. Em tung tăng thử đồ ăn nè, còn chơi gắp thú, bắn cá, thi nhảy nữa. Dù có hơi sai ( thực ra sai gần hết ), nhưng vẫn hớn hở ôm gói bỏng đường đút cho tôi ăn. Cần gì to lớn chứ, em cười đẹp đẽ hạnh phúc là đủ.

Rồi tới sạp bánh bao Chimmy, đang có cuộc thi ăn bánh đậu thưởng bánh thịt. Nghe tên hơi sai sai mà thấy nhộn nhịp lắm, vòng trong vòng ngoài chen chúc nhau chờ xem vui vẻ. Hai đứa len tới đầu hàng thì thấy mới có 2 người đăng kí, đông đúc vậy nhưng khá khó lấy giải nên mọi người thích huyên náo chờ người thắng thôi.

* Trong 1 phút ai ăn được 25 bánh bao nhân đậu sẽ được thưởng 100 bánh bao nhân thịt *

Tôi tiến lên đăng kí. Có 4 người thi. Tôi ít béo nhất. Tae một thân lo lắng hỏi đi hỏi lại, cứ muốn kéo tôi về. Em lạ gì cái bao tử yếu xìu của tôi nữa, ngày thường ăn cũng ở mức bình bình, nào đã bao giờ nạp hết từng đó đồ ăn. Tôi hết cứng rắn lại năn nỉ thì em mới đồng ý, còn bắt hứa là ăn tới bao nhiêu được thì ăn, không được cố. Gật đầu như bổ củi sợ em đổi ý.

" Bắt đầu ! "

" Thí sinh số 2 bỏ cuộc ! "

" Thí sinh số 3 nghẹn rồi, cấp cứu nước nước !! "

" Còn 10 giây !!! Giờ thí sinh số 1 đang dẫn trước hai chiếc bánh !!! Liệu thí sinh số 4 có đuổi kịp ???!!! "

" 5 ! 4 ! 3! ..... "

" A a a rất tiếc thí sinh số 1 bị nghẹn nên đã ngất xỉu !!!! Cấp cứu nước nước !!!! "

" Giải thưởng 100 chiếc bánh bao thịt đã thuộc về thí sinh số 4 !!!!! "

" Xin hỏi anh tên là gì ? Đến đây với ai ? Và anh dự định làm gì với 100 chiếc bánh bao thịt ngon lành của thương hiệu Chimmy ? "

" Tôi là Min Yoongi. Hôm nay đi cùng vợ tôi. Còn 100 chiếc bánh bao thịt tôi sẽ tặng cho viện điều dưỡng nơi vợ tôi đang làm. "

" Xin cảm ơn anh Min Yoongi đã tham gia cuộc thi và tấm lòng tốt đẹp khi quyên góp cho viện điều dưỡng giải thưởng của mình. Cảm ơn quý vị đã tham gia cùng chúng tôi !! Riêng ba thí sinh bị nghẹn sẽ được tặng voucher miễn phí vì sự cố gắng của các vị. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại !!! "

.

" Sao anh biết em đang cần quyên góp đồ ăn ? "

" Hôm nọ lúc đang viết kế hoạch thì em ngủ quên, anh vô tình đọc được. Nếu anh giúp quyên góp thì em sẽ đỡ mệt hơn, sẽ có thời gian thương anh nhiều hơn nè. "

" Biết sao em thương anh vậy không ? "

" Sao nào ? "

" Tốt bụng thế này, em không giữ sợ anh bị người ta gạt mất. "

" Chứ không phải vì người ta đẹp trai ? "

" Xấu thế này, em không giữ chắc ế cả đời. "

" Đời anh không có Tae, không biết sẽ thảm thành cái dạng gì nữa. Nên là hứa đi, phải ở bên anh mãi mãi, cấm có được rời một bước. Nha ! "

" Vâng. Kim Taehyung xin hứa. Giờ mời Min Yoongi về nhà để cho bánh bao đậu tiêu hoá nào. "

" À em ưi, từ nay không ăn bánh đậu nữa nhé. Anh....sợ lắm rồi.. Thiệt sự.... "

.

Nắng vàng trời xanh, thơm mùi đất non cỏ ngọt. Đều nhịp bước, tay trong tay, chúng tôi tựa vào nhau về nhà - căn hộ số 12.6.

Căn hộ 12.6 | YoonTaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ